Hvernig smáhund?

Hér er fjallað um öll dýr önnur en fiska

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
SadboY
Posts: 94
Joined: 13 Mar 2009, 12:26

Hvernig smáhund?

Post by SadboY »

Ég er mikið að spá í að fá mér hund og þá lítinn og meðfærilegann en ég myndi líka vilja hund sem ég gæti ræktað og þá er spurningin!
Hvaða hundategund ætti ég að fá mér?
Hef verið að skoða:
French bulldog og
Miniature Pincher
en er opinn fyrir öllu.
Spurning hvort það sé til nóg af ræktendum af þessum tegundum eða hvort það sé einhver tegund sem vanti á klakann þar sem ég er jafnvel að spá í að flytja inn hund.
Allar hugmyndir eru vel þegnar.
xxx :D xxx
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Re: Hvernig smáhund?

Post by Agnes Helga »

Mæli með www.hundaspjall.is sem betri vettvang fyrir svona vangaveltur, annars er gott að koma sér í samband við ræktendur tegundarinnar, getur talað við tengilið þeirrar tegundar sem þú hefur áhuga á (www.hrfi.is)

Annars er það bara hvernig hundur hentar þér og þínum heimilisaðstæðum, hvaða vinnu ertu tilbúin að leggja á þig í sambandi við td. feld og ýmislegt annað.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Tango
Posts: 162
Joined: 15 Apr 2011, 10:44
Location: Hafnafjörður

Re: Hvernig smáhund?

Post by Tango »

Ég fékk mér frábæran smáhund sem kallast chinwa, það er blanda af hreinræktuðum chin og hreinræktuðum chúa semsagt sér ræktuð tegund rosa vinsæl í usa kostar um 140 þ þar en það er svo lítið um þá á íslandi að það er ekkert fast verð á þeim hér, minn gelltir sama og ekkert og er í alla staði frábær hundur mæli eindregið með þeim
---------------------------
530 L síklíðu búr.
200 L þrískipt uppeldisbúr.
130 L Gotfiskabúr.
130 L froskabúr.
4 X 200 L Rekki.
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Re: Hvernig smáhund?

Post by Agnes Helga »

Afhverju er þessi blanda nefnd chinwa þegar nöfnin eru japanese chin og chihuahua? Allt sem er smáhundur er ræktað í bandaríkjunum burt séð frá heilsufari og lífslíkum til að græða, svo það er ekki neinn gæðastimpill finnst mér.

Annars ég á smáhundablending líka, sem er chihuahua og pekingese, sem geltir lítið og er líka frábær. Hann er vanur börnum og glefsar aldrei né sýnir neina grimmd. Maður getur verið heppinn, og óheppinn þegar kemur að smáhundum, enda ýmiskonar arfgengir sjúkdómar, hnéskeljalos, eineistungar sem geta valdið krabbameini, augnsjúkdómar og fleira. Svo ég mæli með að vera varkár :) Ég spyr alltaf afhverju það sé ekki ættbók ef þetta á að vera hreint? Hvað sé það sem veldur ættbókarleysinu. Annars eru mikið af hundasérfræðingum á hundaspjallinu, bæði lærðum og ólærðum ásamt nokkrum ræktendum af smáhundum. Svo ég mæli með því spjalli :)
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Re: Hvernig smáhund?

Post by Elma »

ég myndi velja Dachshund. (longhaired eða smooth)

Þeir eru svo sætir!
Veit ekki hve mikið "Smá" hundar þeir teljast,
en þeir eru litlir, fallegir og fjörlegir.
Til tvær eða fleiri stærðir og þrjár feldgerðir.

Vidjó 1


Í öðru sæti myndi ég velja Chinese crested.

Vidjó 2
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
User avatar
Guðjón B
Posts: 1510
Joined: 13 Mar 2009, 13:59
Location: Kópavogur
Contact:

Re: Hvernig smáhund?

Post by Guðjón B »

Ég veit ekki um neinn skemmtilegan chihuahua!!
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Re: Hvernig smáhund?

Post by Agnes Helga »

En þú óheppinn.. hef hitt þá marga, og þeir eru voðalega misjafnir.. Sumir mjög skemmtilegir og aðrir ekki. Allavega hef ég gaman að mínum og finnst hann skemmtilegur (Ekki svona gjammdolla enda tekið fyrir það strax ef hann ætlar að fara gelta)
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
halldora besta
Posts: 14
Joined: 30 Apr 2011, 19:10

Re: Hvernig smáhund?

Post by halldora besta »

pomeranian :)
Post Reply