Kompsala / fjáröflun barnadót/fiskadót

Hér er hægt að auglýsa hluti tengda gæludýrahaldi eða bara draslið úr geymslunni

Moderators: Vargur, Ásta

Post Reply
User avatar
dýraKolla
Posts: 25
Joined: 09 May 2009, 10:12
Location: Reykjavík

Kompsala / fjáröflun barnadót/fiskadót

Post by dýraKolla »

Ég er að taka til í geymslunni og víðar og er með helling til sölu (og smá gefins)

Þetta er til dæmis sjóræningjaskip og sjóræningjar, aðrir brjálæðingar, Cars Disney bílar, bærinn og fl fyrir Cars óða krakka
Bílastæðahús fyrir litlu ungana ofl ofl

Einnig er að finna 2 stór fiskabúr (sem eru reyndar líka auglýst sér ) en líka fullt af fiskatengdu dóti og drasli

Ég á eftir að bæta helling í möppuna eftir því sem ég næ að kafa lengra inn í geymsluna svo það gæti borgað sig að kíkja reglulega :wink:

ég reyni að halda verðum í lágmarki en þó þannig að ég græði :mrgreen: eitthvað sjálf þar sem tilgangurinn er að finna bönns of monný til að halda brúðkaup og safna fyrir brúðkaupsferð :D
En verðin eru samt ekki meitluð í stein það má alltaf reyna að :rífast: það eitthvað :lol:

EN hér kemur svo linkurinn af myndamöppunni https://www.facebook.com/kolladogg/medi ... 794&type=3

Ég er í Grafarholtinu í Reykjavík ég er líka að selja bíldrusluna og get því ekki skutlað hlutum til þín
en ég er rosalega oft heima og ef ekki ég þá hinir.

Kolla 869-2109 og 567-5616
Post Reply