Landsbygðar vandi

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
bjarnih
Posts: 34
Joined: 21 Aug 2007, 12:12
Location: Akureyri

Landsbygðar vandi

Post by bjarnih »

ég er staddur á akureyri og er búinn að bíða á aðra viku eftir sikiliðum(demonsoni ) og alltaf er sagt koma á morgun eða sá sem sér um sóttkvína er ekki í vinnu núna!!!!!!
óþolandi að þurfa bara að bíða og versla við svona"bjána" þetta er víst eina dýrabúðin á svæðinu!!!
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Hvernig væri að panta bara annarsstaðar frá, það er ekkert stórmál að fá búðir til að senda fiska með flugi og enn minna mál ef þú færð einhvern til að sækja fyrir þig í búðina og skutlast á flugvöllinn.
bjarnih
Posts: 34
Joined: 21 Aug 2007, 12:12
Location: Akureyri

Post by bjarnih »

nú er ég bara svona grænn!!!!!!! eru menn að skutla að skutla svona á völlinn ef maður er að kaupa? og er einhver lámarks upphæð sem ég þarf að kaupa fyrir??
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Það er væntanlega bara samkomulagsatriði við búðirnar hvort þeir geti skutlað þessu á völlinn en auðveldast er sjálfsagt að fá einhvern sem getur sótt þetta í búðina og skutlast með í flug, þá þarf bara að biðja um að fiskunum sé pakkað fyrir flug.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Fólk er líka alltaf á ferðinni á milli staða. Það er í góðu lagi að keyra með fiskana á milli ef einhver myndi nenna að taka með aukakassa.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Post Reply