Hvar er best að fá kaupa fiska og fá ráð um búrið??

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
88egill
Posts: 21
Joined: 02 Jan 2014, 18:51

Hvar er best að fá kaupa fiska og fá ráð um búrið??

Post by 88egill »

ég er nýr í þessu og er með um 200 lítra búr og er með 3 fiska í því og langar að fá ráð hvað ég má fá meira í búrið og fleira.. hvar fæ ég mest fyrir peninginn ??
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Re: Hvar er best að fá kaupa fiska og fá ráð um búrið??

Post by Vargur »

Td. Dýraland er með fiska á góðu verði.
Úlli í Dýraríkinu ætti að geta gefið góð ráð og reyndar fólk í flestum verslum sem selja fiska.
Svo getum við hér á spjallinu svarað flestu og gott er að lesa eldri þræði.
88egill
Posts: 21
Joined: 02 Jan 2014, 18:51

Re: Hvar er best að fá kaupa fiska og fá ráð um búrið??

Post by 88egill »

Kíki í dýraríkið til að byrja með.. takk fyrir þetta..
88egill
Posts: 21
Joined: 02 Jan 2014, 18:51

Re: Hvar er best að fá kaupa fiska og fá ráð um búrið??

Post by 88egill »

Ég fór í dýraríkið og leist ekkert à verðin hjà þeim þannig ég fór í fiskó í garðabæ og keypti 2 skala og 2 súkkulaðibrúna gullfiska og nýjan hitara.. fékk mjö góða þjónustu og meira fyrir peninginn.. kom mjög sàttur heim..
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: Hvar er best að fá kaupa fiska og fá ráð um búrið??

Post by Sibbi »

88egill wrote:Ég fór í dýraríkið og leist ekkert à verðin hjà þeim þannig ég fór í fiskó í garðabæ og keypti 2 skala og 2 súkkulaðibrúna gullfiska og nýjan hitara.. fékk mjö góða þjónustu og meira fyrir peninginn.. kom mjög sàttur heim..
:) :góður:
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
User avatar
stebbi
Posts: 462
Joined: 30 Aug 2007, 19:05
Location: Breiðholt

Re: Hvar er best að fá kaupa fiska og fá ráð um búrið??

Post by stebbi »

Gæludýr.is á smáratorgi eru með ódýra fiska, veit samt ekkert með þjónustuna þar var bara að skoða.
Úrvalið er heldur ekki það mesta í bransanum en fiskarnir litu vel út þegar ég var að skoða.
Don´t drink water
fish f*** in it
http://madkur.bloggar.is/
88egill
Posts: 21
Joined: 02 Jan 2014, 18:51

Re: Hvar er best að fá kaupa fiska og fá ráð um búrið??

Post by 88egill »

já oki en samkvæmt heimasíðunnikostar skali um 500 krónum meira.. en kannski eru þeir stærri þar.. vill alls ekki dæma það.. en ég kíki þangað næst.. alltaf gott að fá tips frá öðrum.. :)
88egill
Posts: 21
Joined: 02 Jan 2014, 18:51

Re: Hvar er best að fá kaupa fiska og fá ráð um búrið??

Post by 88egill »

nei.. vill breyta þessu.. stór skali kostar 1490 í fiskó.. en lítill kostar 990 en í gæludýr.is auglýsa þeir þá á 1790
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Re: Hvar er best að fá kaupa fiska og fá ráð um búrið??

Post by ulli »

Stórir skallar hjá okkur eru á 2300 sirka.
Þetta eru influttir fiskar ekki heima ræktun.

Stórir bláir skallar eru á 3800kr
Bikar svartir á 3200 sirka

Svo eru Large fiskar hjá okkur LARGE ;)
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: Hvar er best að fá kaupa fiska og fá ráð um búrið??

Post by Sibbi »

Eftirfarandi skilmálar gilda við kaup hjá Gæludýr.is:
- Við keyrum vöruna FRÍTT heim alla virka daga á höfuðborgasvæðinu. Við keyrum út á milli kl 17-21 og ef pantað er fyrir kl 14 á daginn þá færðu vörurnar afhentar samdægurs.
- Við keyrum vöruna FRÍTT heim alla miðvikudaga á Akureyri. Við Keyrum út milli kl 17-20. Panta þarf vöruna fyrir kl 14 á þriðjudegi til a sent FRÍTT heim á miðvikudegi.
- Við keyrum vöruna FRÍTT á pósthús fyrir landsbyggðarfólk. Í því felst að við keyrum vöruna FRÍTT á pósthús í Reykjavík fyrir viðskiptavini en hann greiðir svo sendingarkostnaðinn sjálfur. Hægt er að senda með póstkröfu út á land en viljum við vekja athygli því að pósturinn rukkar aukalega kr 500 fyrir að senda með póstkröfu og leggst það ofan á sendingarkostnaðinn.
- Skilafrestur er 15 dagar, líki þér ekki varan þá sækjum við hana bara aftur. Landsbyggðarfólk kemur vörunni á pósthúsið og við borgum undir vöruna til baka. Þetta gildir á öllum vörum nema fóðri sem er ekki hægt að skila.
- Óski fólk þess þá endurgreiðum við vöruna að fullu, við viljum ekki að viðskiptavinir okkar sitji uppi með háa inneignarnótu.
- Þjónustusími Gæludýr.is er 773-8888 og er opin frá 8 - 24 alla virka daga. Hvetjum við viðskiptavini okkar til að nýta sér þjónustusímann óski það eftir nánari upplýsingum.
- Gæludýr.is reynir eftir fremsta megni að tryggja að réttar upplýsingar séu á vefsíðu Gæludýr.is. Engin ábyrgð er tekin á innsláttarvillum, myndbrengli eða röngum og úreltum upplýsingum. Reynist pöntuð vara vera ófáanleg áskilur Gæludýr.is sér rétt til að hætta við pöntunina.
- Gæludýr.is er rekið af fyrirtækinu Waterfront ehf, kennitala 710107-1490. Vsk númer er 93156.
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Post Reply