eitra fyrir silfurskottum vantar nauðsynlega aðstoð

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
windella99
Posts: 41
Joined: 27 Aug 2011, 21:52
Location: Hfn

eitra fyrir silfurskottum vantar nauðsynlega aðstoð

Post by windella99 »

hæ hæ

nú er mikið silfurskottuvandamál hér í litlu blokkinni okkar og langar mig mikið að eitra fyrir þeim. Ég talaði við meindýraeyðir og hann sagði að það gæti drepið fiskana að eitra fyrir þeim og að ég yrði að þétta vel fyrir búrin, hefur einhver hér eitrað fyrir silfurskottum og verið með mörg fiskabúr eða þekkir til? ég væri innilega þakklát fyrir aðstoðina, þori ekki að eitra nema vita hvað ég á að gera.
nesquick
Posts: 76
Joined: 17 Sep 2008, 18:13
Location: Reykjavík

Re: eitra fyrir silfurskottum vantar nauðsynlega aðstoð

Post by nesquick »

ég myndi bara setja loftdælu í búrið, þétt og GOTT plast yfir og loka því vel þannig að ekkert loft komist á milli á meðan það er verið að eitra
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Re: eitra fyrir silfurskottum vantar nauðsynlega aðstoð

Post by keli »

nesquick wrote:ég myndi bara setja loftdælu í búrið, þétt og GOTT plast yfir og loka því vel þannig að ekkert loft komist á milli á meðan það er verið að eitra
Þá er voða pointless að vera með loftdælu... Nema hún sé fyrir utan húsið eða eitthvað.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
windella99
Posts: 41
Joined: 27 Aug 2011, 21:52
Location: Hfn

Re: eitra fyrir silfurskottum vantar nauðsynlega aðstoð

Post by windella99 »

Úff einhverjar hugmyndir, ég er voða hrædd um litlu dýrin mín, en það nauðsynlega vantar að eitra, það er rugl mikið af þessum pöddum í blokkinni okkar :(
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: eitra fyrir silfurskottum vantar nauðsynlega aðstoð

Post by Squinchy »

Fer svolítið eftir því hvernig eitur þetta er, er það í gas formi og íbúðinni er lokað í 24 tíma eða er þetta í vökvaformi sem er spreyjað á gólfið og í niðurföll?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dr. Zoidberg
Posts: 15
Joined: 10 Jan 2007, 16:35

Re: eitra fyrir silfurskottum vantar nauðsynlega aðstoð

Post by Dr. Zoidberg »

Væri líklegast best að reyna að loka því vel með plastfilmu. Held það náist þó aldrei alveg loftþétt. Síðan myndi ég keyra eins öfluga kolasíu og þú getur. Kolin ættu að sía eitrið úr vatninu. Hvort þau nái að gera það nógu hratt þori ég ekki að segja til um en held það sé þinn besti möguleiki.
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Re: eitra fyrir silfurskottum vantar nauðsynlega aðstoð

Post by keli »

Já og hugsanlega vera með loftdælu sem tekur loft að utan og dælir í búrið. Þá myndast loftflæði úr búrinu og minni líkur á að eitrið berist í búrið.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
windella99
Posts: 41
Joined: 27 Aug 2011, 21:52
Location: Hfn

Re: eitra fyrir silfurskottum vantar nauðsynlega aðstoð

Post by windella99 »

takk kærlega fyrir ráðin ;)
Svavar
Posts: 385
Joined: 03 Sep 2007, 08:51
Location: Sauðárkróki

Re: eitra fyrir silfurskottum vantar nauðsynlega aðstoð

Post by Svavar »

Nú vill svo vel til að ég vinn við þetta við hliðina á minni föstu vinnu. (þar að segja ég er meindýraeyðir. )
Þetta er lítið mál, Eitrið sem notað er vanalega við silvurskottum er vissulega hættulegt fyrir fiska.
það má ekki fara ofaní vatnið og sennilega væri það kostur að drepá á loftdælunum akkúrat þegar að þetta er gert (eitrað) þannig að þær "sjúi" ekki eitrið innaní búrið.
Kveiktu á loftdælunum 2-3 tímum eftir að búið er að eitra þá ætti eitrið að vera orðið þurt og þá berst það ekki í búrinn.
Ef þú ert með opin búr þá gæti verið kostur að setja eitthvað yfir þau rétt á meðan að eitrað er (filmu, tréplötu handklæði osfr)
Myntu þann sem eitrar á að þú sért með fiskabúr og biddu hann að fara varlega í kringum búrinn, það ætti að vera lítið mál.
Ég hef sjálfur eitrað hjá mér og er með slatta af búrun, engin vandamál komu upp í þessi skipti. og ég setti ekkert yfir mín búr (hefði þá bara geta kent mér sjálum um) ;O)
Og enn og aftur ég er sjálfur meindýraeyðir.
Kveðja Svavar Sigurðsson

PS: Nú sé ég að það er nú svolítill tími síðan að þú varst að spyrjast fyrir en læt þessar línur fljóta með í umræðuna.
Diskus og aðrir skrautfiskar.

Heimasíða http://www.facebook.com/#!/pages/Skraut ... 2348325143
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: eitra fyrir silfurskottum vantar nauðsynlega aðstoð

Post by Sibbi »

Svavar wrote:
PS: Nú sé ég að það er nú svolítill tími síðan að þú varst að spyrjast fyrir en læt þessar línur fljóta með í umræðuna.
:góður:
Post Reply