Nýja búrið

Fyrir þá sem þora. Ránfiskar, botn- og kattfiskar í stórum númerum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Nýja búrið

Post by Arnarl »

Jæja ég er fallinn, sótti mér eitt 120 lítra búr áðann sem var reyndar með sma sprungu í glerinu, er búinn að kítta í það og mála bakglerið, þarf reyndar að fara eina umferð yfir það í viðbót, en fiska listinn breytist lítið, á frátekinn Gar niðrí Dýragarði og svo eru einhverjir flr a leið i næstu sendinu RTC, Aligator gar og einhvað flr.

Kem með myndir á eftirm
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Re: Nýja búrið

Post by keli »

haha var það ekki bara tímaspursmál? Þarft að gera ansi mikið betur en 120l samt :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Re: Nýja búrið

Post by Arnarl »

haha jújú reyndar, að selja þetta fiskadót og byrja aftur að hanga hérna inni gerði strik í reikninginn, held samt að ég þurfi að sýna ykkur hvernig monster búr a að vera, allir hættir með þetta? en með búrstærðina er ég bara að reyna akveða mig hvort ég nenni að taka gluggann úr herberginu til að koma búri þar inn en það er L150xB87xH87 og passar ekki í nein hurðargöt, annars ætla ég að setja einhvað af þessu í tjörnina í sumar(tek þá samt inn aftur um haustið)
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Re: Nýja búrið

Post by Arnarl »

Léleg mynd er betri en engin mynd, get ekki fyllt búrið fyrr en a morgunn þar sem ég þurfti að kítta það sma efst, fann svo þessa fínu rót inní geymslu, verður nú komið rosa líf í þetta annað kvöld vonandi, þarf bara að finna svartann sand, uppastungur?

Það eru 4x24w T5 í búrinu og svo er Tetra EX700 tunnudæla

Image
Minn fiskur étur þinn fisk!
RagnarI
Posts: 440
Joined: 14 Nov 2007, 15:40
Location: 107 Reykjavík

Re: Nýja búrið

Post by RagnarI »

Bm Vallá eða björgun?
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Re: Nýja búrið

Post by Arnarl »

Fór niðrí Dýragarð og Kiddi reddaði mér sandi, naði mér í Lepisosteus oculatus og einn fallax í leiðinni
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Re: Nýja búrið

Post by Arnarl »

Image

Image

búrið ennþá skýjað eftir að sandurinn fór í það, verst að annar kraninn a tunnudæluni er í vinnubílnum sem er fyrir utan hja félaga mínum, þannig engin dæla fyrr en í kvöld :( sæki þá plöntur í leiðinni og geri einhvað skemmtilegt, hvaða perur finnst ykkur að ég ætti að vera með? það eru 2 bláar og 2 hvítar núna, alltof kallt, spurning um að skipta þessum hvítu út fyrir rauðar?
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Re: Nýja búrið

Post by Arnarl »

Búinn að setja gróður í búrið og fjölga fiskum, naði mér í einn clown knife og nokkra feeder fiska.

Image


Image
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Re: Nýja búrið

Post by Arnarl »

Image

Imager

Mjög lélegar myndir teknar a símann og vatnið gruggugt, hann étur og étur, setti örugglega um 10 convict seiði(1-2cm) og neon tetrur hja honum a föstudaginn og það var allt horfið í morgun hann var svo pakkaður a föstudagskvöldinu að hann la kjurr a botninum með þa alla svamlandi í krinum kjaftinn a honum og hann gerði ekki neitt hehe, en vondu fréttirnar eru þær að helv clowninn er kominn með hvíta bletti, þarf að lyfja og salta búrið a morgunn og vona að þetta fari sem fyrst, a von a slatta af fiskum í vikuni :/ kem með betri myndir þegar ég fer að leika mér með Gopro vélina meira :D
Minn fiskur étur þinn fisk!
Post Reply