Það eru skrímsli í húsinu !!!

Fyrir þá sem þora. Ránfiskar, botn- og kattfiskar í stórum númerum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Hvar komstu þér upp hobbyaðstöðu?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
pípó
Posts: 1172
Joined: 05 Apr 2007, 09:28

Post by pípó »

Og hvenær á svo að bjóða manni í sund í í lítrunum Hlynur :lol:
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Hlaut að koma að því að einhver hérna myndi setja upp krossvið búr :)

Koma svo myndir :D
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Það eru skrímsli í húsinu !!!
ójá 8)
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Smá update af monsterunum.
Allt gengur glimrandi, allir virðast hafa það gott. Congisusarnir hafa tekið vaxtarkipp sem ég hélt að væri óvanalegt.
Rtc stækkar og breikkar og skóflufésið líka og þakka ég það reglulegum vatnsskiptum

Image
Sú asíska er flott en rauði liturinn er að dofna én mér skilst að það sé eðlilegt varðandi þennan lit. Hún er ekkert sérstaklega myndavæn og er stressuð og vör um sig við allan óvanalegan umgang.

Image
Congisus og gibbi.

Image
Báðir congisus að kúra saman. Þessir djöflar eru þrælskemmtilegir, mikið á ferðinni og ekki skemmir útlitið.
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Mjög flott. Verð eldrauður í framan af öfund þegar ég skoða myndirnar af P. Congicus. :oops:

Aró er bara helvíti flott, eðlilegt að liturinn dofni hjá Red Banjar Arówönum, en hann gæti komið aftur með aldrinum.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Er ekki kominn tími á að segja frá tilvonandi monsterinu.
Kvikindið er kallað hornsílið eða bjórkippan (hans ulla) en er sennilega Cichla ocellaris eða Cichla monoculus.

Image
Kvikindið er ekki nema 8 cm en ef allt gengur upp gæti þetta orðið 50-60 cm skrímsli.
Fiskurinn er nokkuð skemmtilegur og virðist nokkur karakter, hann er mjög vakandi um hvað er að gerast í kringum hann og alltaf í viðbragðsstöðu.

Er ekki best að hafa þennan með í þræðinum þó verið sé að spjalla um hann annarsstaðar.
Image
Þetta er blendingur af Red-tail catfish og Shovelnose.
Ég á fyrir Tiger shovelnose og tvo Rtc og þessi tekur það besta úr báðum tegundum.
Hann er 30 cm og er ansi skemmtilegur, stressast ekki upp eins og shovelnose og er ekki jafn pirrandi í græðginni og Rtc.
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Gott að sjá að litli pjakkur hefur það fínt, er hann kominn af lifandi?
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Nei, hann vill ekkert nema lifandi fóður, hann stekkur reyndar strax á allt sem fer í búrið en skyrpir öllu fóðri út aftur, rækjubitum og öllum fiskamat.
Ég hef bara alið hann á convict seiðum.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Smá up-date af Cicla, hann er nú farinn að éta rækju og fiskbita en lítur ekki við þurrfóðri, reyndar stekkur hann á allt sem fer í búrið en spítir öllu þurrfóðri út úr sér.
Það er ágætt að hann sé farinn að éta annað en lifandi þó það breyti svo sem ekki miklu þar sem convictarnir eru svo dugleigir að framleiða seiði.

Image
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

:góður:
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Image

Rtc heldur áfram að stækka og er sennilega kominn í 35 cm, sporðurinn er vel rauður og fálmararnir ótrúlega langir.
animal
Posts: 930
Joined: 07 Aug 2007, 22:49

Post by animal »

Vargur wrote:Image

Rtc heldur áfram að stækka og er sennilega kominn í 35 cm, sporðurinn er vel rauður og fálmararnir ótrúlega langir.
Hvað er með honum?, minn hérna í denn bar ábyrgð á ansi mörgum "Hvörfum" og þar á meðal ansi mörg Monster.
Ace Ventura Islandicus
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Hann er með asísku drottningunni og tveimum P. congisus í búri og hefur ekki látið neitt hverfa sem ekki átti að fara. Á næstunni fer hann svo sennilega í 1000 lítra búrið með Tsn og RtcxTsn.

Sá gamli sem ég átti áður var orðinn talsvert stærri og bar ábyrgð á nokkrum hvörfum meðal annars gullfallegri Geopagus kvk sem ég taldi vera fullstóra í kjaftinn á honum og svo tók hann styrju en skyrpti henni út eftir 2 daga.

Image

Image
animal
Posts: 930
Joined: 07 Aug 2007, 22:49

Post by animal »

Nákvmlega!. ég missti Stórt Crenichiclu par, Chönnu og fleiri fiska. Tók ekki eftir neinu, bara svona hvar er þessi??? hef ekki séð hann lengi osvofr. en magnaður fiskur á sínum forsendum. Át u.þ.b Ýsyflak í hverri viku. Eru kannski til myndfir af honum hjá Stöð 2 ef það er ekki búið að henda eða eyða þeim.
Ace Ventura Islandicus
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Jæja, cichla tók upp á því að drepast mjög svo óvænt.
ég skil reyndar ekkert í því þar sem hann var mjög hress, át vel og að sjálfsögfðu passað upp á vatnið. Hann var hinn hressasti í gær en steindauður í dag. :?
Kvikindið var mælt og reyndist 12cm og alveg heilbreiður.
Leiðinlegt að missa þetta framtíðar monster en svona er þetta.
User avatar
Petur92
Posts: 193
Joined: 15 Dec 2008, 18:12
Location: Reykjavík

Post by Petur92 »

mjög skrítið :| mjög svekkjandi að missa svona flottann fisk
Pétur
8455242
---------------------------------
mikill áhugamaður hér á ferð
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Image

Image
Rtc á ferðinni með fálmarana á fullu.
animal
Posts: 930
Joined: 07 Aug 2007, 22:49

Post by animal »

Hvað er RTC stór og Asíu Bjútíið
Ace Ventura Islandicus
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Rtc hefur tekið fram úr þeirri asísku og er sennilega fullir 35 cm án fálmara, Arowanan er aðeins styttri. Báðir fiskarnir hafa þykknað mikið að undanförnu en lengdin stendur nánast í stað. Þeir eru báðir vel hressir og eru minna stressaðir eftir að ég hreinsaði gróður og fiska úr búrinu.
Þessi Rtc virðist fallegri en sá sem ég átti áður, hann er með miklu sterkari lit í sporðinum, lengri fálmara og auk þess laus við gill curlið sem hinn hafði.
animal
Posts: 930
Joined: 07 Aug 2007, 22:49

Post by animal »

Bæði Showpiece fiskar. Minni bara á gleypigetu RTC :shock:
Ace Ventura Islandicus
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

animal wrote:Minni bara á gleypigetu RTC :shock:
Tek undir það. Ég myndi ekki treysta honum með arowönunni mikið lengur :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Skóflarnir hafa það fínt og eru alltaf að stækka.
Ég er farinn að reyna að gefa hybridinum minna og Tsn meira en það er erfitt þar sem hybridinn er gríðarlega gráðugur.

Image
Hybridinn er kominn yfir 40 cm.

Image
Hér eru skóflarnir báðir, það munar ekki miklu á lengdinni á þeim en hybridinn er miklu breiðari en Tsn.
User avatar
Piranhinn
Posts: 917
Joined: 22 Apr 2007, 15:55
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Post by Piranhinn »

svakalega falleg monster :)
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Hybridinn er kannski skemmtilegri, en mér þykir TSN ansi mikið fallegri... Mynstrið er farið a vera ansi fallegt á honum :) Hvað ertu að gefa þeim oft?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Ég hef enga sérstaka reglu á gjöfinni, gef annað slagið smotteri af þurrfóðri og svo fá þeir nautshjarta eða fiskbita á ca 3-4 daga fresti.
Stundum fer ég á bryggjuna og veiði ofan í þá og þeir fara létt með 2-3 15 cm ufsa með haus og hala.
guns
Posts: 359
Joined: 30 Nov 2006, 01:04
Contact:

Post by guns »

Vargur wrote:Stundum fer ég á bryggjuna og veiði ofan í þá og þeir fara létt með 2-3 15 cm ufsa með haus og hala.
Það er nákvæmlega svoleiðis sem á að taka upp á video og setja hingað inn! Þ.e. fóðurgjöfin, ég er ekkert endilega viss um að ég myndi nenna að horfa á video af þér að veiða niðri á bryggju ;) no offense að sjálfsögðu ;)
User avatar
Piranhinn
Posts: 917
Joined: 22 Apr 2007, 15:55
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Post by Piranhinn »

Vargur wrote:Ég hef enga sérstaka reglu á gjöfinni, gef annað slagið smotteri af þurrfóðri og svo fá þeir nautshjarta eða fiskbita á ca 3-4 daga fresti.
Stundum fer ég á bryggjuna og veiði ofan í þá og þeir fara létt með 2-3 15 cm ufsa með haus og hala.
Holy crap það væri gaman að sjá það ! :)
diddi
Posts: 663
Joined: 16 Mar 2008, 23:49
Location: Reykjavík
Contact:

Post by diddi »

held að þú þurfir bara að taka upp svona matartíma vargur ;)
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Menn með upptökugræjur eru velkomnir í heimsókn.
Post Reply