Fiskikaup

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
selma
Posts: 16
Joined: 31 Jul 2014, 16:07

Fiskikaup

Post by selma »

Góðan dag,ég er að spá hvar ég gæti pantað gotfiska(endler,mollý)á netinu,er eitthver með góða síðu????
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Re: Fiskikaup

Post by Agnes Helga »

ertu þá að meina í gegnum dýrabúðir? Ég hef pantað með góðum árangri í gegnum gaeludyr.is og furðufuglar og fylgifiskar :)
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
selma
Posts: 16
Joined: 31 Jul 2014, 16:07

Re: Fiskikaup

Post by selma »

takk fyrir það :) en eru eitthverjar erlendar síður???
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Re: Fiskikaup

Post by Agnes Helga »

Ég skoða erlendu síðurnar sem pantað er frá t.d. gaeludyr.is pantar frá http://www.ruinemans.com/ og sendi þeim með póst mína pöntun sem er svo tekinn inn með næstu fiskasendingu ef það sé til. (En síðan er mjög góð og aðgengileg að sjá hvað er til í stock).

I gegnum tjörva þá fæ ég fiskalista senda þegar fer að líða að pöntun hjá honum með þeim fiskum sem karlinn úti er með í stock.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
User avatar
henry
Posts: 583
Joined: 13 May 2009, 14:48
Location: Reykjavík

Re: Fiskikaup

Post by henry »

Myndi sleppa þessu nema það sé eitthvað mjööög spes sem þig vantar. Mjög algengt að þú fáir einhverja rindla sem eru auk þess sjokkeraðir eftir flug. Mögulega hægt að díla við gaeludyr.is og sleppa því að taka fiska, samt, ef þeir eru eitthvað aumingjalegir.
selma
Posts: 16
Joined: 31 Jul 2014, 16:07

Re: Fiskikaup

Post by selma »

Takk fyrir ég kíki á gaeludyr.is :góður:
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: Fiskikaup

Post by Sibbi »

Ég hef margoft pantað í gegnum gæludýr af http://www.ruinemans.com/ síðunni, mæli hiklaust með því, aldrei klikkað hingað til, 7 9 13
selma
Posts: 16
Joined: 31 Jul 2014, 16:07

Re: Fiskikaup

Post by selma »

Ég er bara að pæla,á öllum síðum stendur ekki kynið(nema hjá gúbbum).Oki mér finnst það allavegana fáranlegt.btw ég er 12 ára þannig að fyrirgefiði skriftina mína :) :)
selma
Posts: 16
Joined: 31 Jul 2014, 16:07

Re: Fiskikaup

Post by selma »

En já þessi síða er góð,takk Sibbi :D
selma
Posts: 16
Joined: 31 Jul 2014, 16:07

Re: Fiskikaup

Post by selma »

Ó guð fyrirgefðu Agnes ég sá ekki commentið þitt haha sorry takk samt :)
Post Reply