530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Búrasmíði, bakgrunnar, lok osf

Moderators: Vargur, keli, Squinchy

unnisiggi
Posts: 270
Joined: 14 Apr 2010, 21:49

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by unnisiggi »

já oki
1100L malawi, 200L jinlong samfélagsbúr, 1000L í uppsetningu
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by S.A.S. »

rétt hjá þér kristjan þetta er ekki sami

Squinchy það er allt í lagi með skimmerin sjálfan það er að segja plasti er í fínu lagi það var aðalega dælan sem ég var að pirra mig á
ég var búinn að setja alltsaman það kom nokkuð vel út

við finnum einhvern flöt á þessu ég og seljandinn það þarf svo sem ekkért að vera að hann hafi vitað alla söguna með skimmerin
hann bauðs til að láta mig fá aðra dælu sem er bara nokkuð gott allavegana verð ég þá sáttur
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by S.A.S. »

ég var að líma sumpinn saman og það gekk alveg skelfilega næstum spurning um að skera hann upp og líma aftur. ég var komin með fína tækni með að líma svona ég notaði bara spes gúmí spaða til að búa til línurnar ég hef gert 2 lítil æfingarbúr ég límdi þau með húsasmiðju siliconi og komu þau bara vel út en svo til að líma sumpin áhvað ég að nota silicon úr múrbúðini en ég náði ekki að slíta það í sundur með spaðanum það bara smurðist við glerið. annars gott kítti stamt og fínt ef menn eru með betri tækni en ég
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by S.A.S. »

hvað haldið þið að maður gæti selt svona búr á ? ekki það að ég ætli mér að selja það, bara svona að forvitnast
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by Squinchy »

Erfitt að segja, fer bara eftir frágangi og hvort þetta sé eitthvað stofu hæft
Kv. Jökull
Dyralif.is
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by S.A.S. »

ég er aðeins búin að vera kynna mér ATO (auto top off system) margir svona rofar eru með tvöföldu öryggi ég sá soldið sniðugt í einu myndbandi þar sem manni er bent á að tengja þá inn á tímarofa sem auka öryggi. langaði bara til að að deila þessu með ykkur sem eruð með svona
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by Squinchy »

Já það er mjög sniðugt að setja inn tíma liða við þetta, ég var með það á mínu búri fyrir breytingarnar, einnig hægt að hafa 2 stopp flotrofa, kostar líka minna heldur en tíma liðinn minnir mig
Kv. Jökull
Dyralif.is
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by S.A.S. »

ég ætla að breyta sumpnum þessi uppsetning er einhvað að heilla mig. ég var að spá í að láta inntakið fyrir skimmer hólfið renna í gegnum bioballs hólf.
hvað finnst ykkur er ekki einhvað vit í þessu ?
hvað hafið þið sem eruð með sumpa verið með á milli glerjana í loftbólugildrunni ?
Attachments
sump1.jpg
sump1.jpg (114.14 KiB) Viewed 40567 times
sump.jpg
sump.jpg (65.01 KiB) Viewed 40567 times
User avatar
kristjan
Posts: 154
Joined: 28 Jul 2010, 20:19
Location: hveragerdi

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by kristjan »

mjög skiptar skoðanir eru um ágæti bioballs. Ef þú leitar á reefcentral eftir bioballs geturu lesið um það og ég persónulega myndi ekki vilja sjá bioballs í mínum sump eftir að hafa hangið inná reefcentral í töluverðan tíma. Í stað þess myndi ég setja liverock bita (live rock rubble) í hólfið.
350 l. Juwel saltvatnsbúr
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by S.A.S. »

hvað hafa liferock bitar framyfir bioballs ?
User avatar
kristjan
Posts: 154
Joined: 28 Jul 2010, 20:19
Location: hveragerdi

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by kristjan »

Það er munur a því hvað gerist tegar nitrite er breytt yfir i nitrate. Nu tek ég fram að ég hef enga persónulega reynslu af bioballs, en eftir því sem eg hef lesið þa virka bioballs sem nitrate verksmiðja þar sem þeir hafa ekki Þann eiginleika að geta breytt nitrite i nitrogen gas og þar með losað það úr kerfinu eins og live rock gerir i einhverju mæli. Þetta þyðir að nitrate er fljotara að safnast upp i vatninu með bioballs heldur en liverocki. En það eru að vísu fyrst og fremst vatnsskipti sem losa um nitrate i burinu en þrátt fyrir það ætti maður að velja tann kost af tveimur mögulegum sem myndar nitrate hægar i burinu.

Einnig hef eg lesið að það safnast meira af ögnum og drullu i bioballs sem aftur kemst þa ekki að skimmernum og byrjar að mynda nitrate.

Nitrate er svo olia a eld pláguþörunga.

Varðandi það að hafa eitthvað a miklu glerjanna i loftbolugildrunni, þa eru flestir ekki með neitt þar af svipuðum ástæðum og margir forðast bioballs þ.e. til að forðast það að agnir og drulla festist i einhverju og byrjar að rotna. Flestir nota bara filtersock við rörið sem kemur niður ur burinu og skipta ut reglulega.

Tek það aftur fram að eg hef ekki personulega reynslu af bioballs og því er þetta bara byggt a tvi sem eg hef lesið um reynslu annarra. Einnig skal tekið fram að um þetta eru skiptar skoðanir og þeir eru lika til sem vilja hafa bioballs og hafa nað goðum arangri med slikt, kanski með meiri vinnu en þyrfti þ.e. tíðari og meiri vatnsskipti??
350 l. Juwel saltvatnsbúr
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by S.A.S. »

ég hef lesið að liverockbrot eru notuð eins og þú talar um líka til að fanga loftbólur þannig að ég hugsa að ég setji þá bara liverock í þetta. ég hef bara séð á myndum að menn hafa verið að nota bioballs var ekkért búin að lesa mig neitt til um kosti og galla. en það sem ég meinti með á milli glerjana í loftbólugildruna var bara hversu langt er á milli glerja hjá ykkur
User avatar
kristjan
Posts: 154
Joined: 28 Jul 2010, 20:19
Location: hveragerdi

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by kristjan »

Ég held að það sé mjög mijafnt hve langt er á milli glerjanna. ´því minna sem það er þeim mun hraðar fer vatnið í og þá er vatnið styttri tíma á leiðinni niður og kanski komast þá einhverjat loftbólur í gegn þar sem loftbólugildran virkað þannig að á meðan vatnið er á leiðinni undir miðjuglerið þá eiga loftbólurnar að fljóta upp og komast því ekki undir.

http://www.melevsreef.com/acrylics/sumps/f/sump_f.html hér er hann með tommu þ.e. 2,5 cm á milli

gott lesefni um sumpa
http://reefkeeping.com/issues/2008-01/newbie/index.php

svo fer að koma að yfirfallinu
http://www.beananimal.com/projects/sile ... ystem.aspx
350 l. Juwel saltvatnsbúr
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by S.A.S. »

takk fyrir infoið. já það fer að koma að því ekki það að þyska síðan sem þú bentir mér á sendi pvc bulkheadana og fittingsin til bandaríkjana ég er að reyna ná sambandi við þá. það verður að vera vesen annars er þetta ekki gaman :-?
User avatar
kristjan
Posts: 154
Joined: 28 Jul 2010, 20:19
Location: hveragerdi

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by kristjan »

hvaða vesen er það á þeim? Ég er að bíða eftir dælu frá þeim sem er búin að vera í rúmar 2 vikur á leiðinni ég þarf að fara að spyrjast fyrir. Seinast var þetta ekkert vesen.

En annað sem ég tók eftir það er hæðin á skilrúmunum á teikningunum hjá þér. Þú þarft að athuga hversu djúpt skimmerinn á að vera í vatninu og haga hæðinni á skilrúmunu eftir því. Þú þarft einnig að reikna með því að hafa nóg pláss fyrir vatnið sem fer í sumpinn þegar þú slekkur á return dælunni þ.e. það vatn sem er í rörunum og það sem fer niður um yfirfallið eftir að slökknar á dælunni.
350 l. Juwel saltvatnsbúr
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by S.A.S. »

vatns magnið í return hófinu er lægst og ætti því að vera nóg pláss fyrir vatnið sem kemur til baka. eina sem ég er að reyna ná framm með því að hafa skilrúmin svona há er að hafa sem mest í return hólfinu upp á uppgufun. ég var að plana að setja skimmerin upp á stall og dæluna undir hann þannig að ég stilli hann bara þannig. en hvernig veit ég í hvaða hæð vatnið á að vera á skimmernum ?

þetta er sumpurinn sem ég er að fara eftir: http://www.melevsreef.com/acrylics/sumps/f/sump_f.html
linx
Posts: 152
Joined: 27 Mar 2007, 21:26

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by linx »

Ég var með á sínum tíma svona 2 skiftan sump, tók helming í gegnum refugium og það var alltaf vesen þar sem að það fylltist af drullu.
Ég endaði með því að taka allt í gegnum fylter svo skimmer svo lifrock þaðan í refugium og svo aftur í búrið, ég var nokkuð sáttur með þá
útfærslu.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by Squinchy »

Er alveg sammála því, sleppa því að skipta upp inntakinu og láta það bara koma í gegnum fyrsta hólfið á 100%, svo taka T stikki og krana frá return dælunni og setja rólegt flæði á refugium

Er allavegana að fara gera það á nýja búrinu mínu
Kv. Jökull
Dyralif.is
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by S.A.S. »

okey takk fyrir góða ábendingu hefði ekki mátt koma seinna því ég er búin að líma eitt deilispjald í sumpin. ég held mig þá bara við upphaflegu hugmyndina. :góður:
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by Squinchy »

Deilispjöldin eru á góðum stað, mjög líkt og það sem ég mun nota í nýja búrinu, eina sem ég geri öðruvísi er að hafa 100% flæði þar sem þú ætlar að hafa 75%, svo tengist return dælan inn á slönguna þar sem þú ætlar að hafa 25% flæði ( þá er engin teinginn lengur milli 75% flæðisins og 25%)
Image
Kv. Jökull
Dyralif.is
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by S.A.S. »

þú meinar ! þetta er kannski ekki svo vitlaust .en hvað ertu þá með stóra dælu sem return og fyrir hversu stórt búr?
þetta verður 530l hjá mér ég var að spá í að vera með tunz 3000lh sem return ég þarf þá sennilega að stækka hana einhvað eða hvað ?
nú hefur þú smá reynslu í saltinu æltaru að búa þér til nákvæmlega svona sump ?
ef já ætlaru að hafa svona hólf þar sem sjórinn kemur inn í annaðhvort liverock mulning eða bioballs?
linx
Posts: 152
Joined: 27 Mar 2007, 21:26

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by linx »

nokkuð góð útfærsla..
ég mindi setja live rock aðalega út af smádýrunum sem setjast þar að og nærast á drullunni en einnig út af nitrit niðurbroti.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by Squinchy »

Ég er að fara í 360L, verð með New Jet 2300 (900-2300L/h), það er talað um að vera með 3 - 5 sinnum turn over, sem gerir 360*5=1800L/h í mínu tilfelli, þá er ég að fá 500L/h (- eitthvað head pressure loss) í refugium
Í þínu dæmi ættir þú að vera stefna á 1590 - 2650L/h fyrir aðalbúrið, gætir líka notað aðra litla dælu fyrir refugium ef þú vilt ekki standa í því að skipta út dælunni
En færri dælur= minna viðhald og færri rafmagns snúrur

Ég verð ekki með neinn Bio media tower, live rock rubble verður í refugium hjá mér, svo filtersokkur af og til hjá inntakinu í sumpnum.

Fyrir mér er þetta LR rubble sem pre filter bara stefna í vesen sem safnar drullu og er erfitt að þrífa, meðan sokkurinn fer bara í klór lausn svo í suðu þvott með engu þvottarefni
Kv. Jökull
Dyralif.is
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by S.A.S. »

já þetta er góð útfærsla. þetta sýnir enn og aftur að þetta er áhugamál sem kallar á að hlutirnir þurfa að gerast óþolandi hægt það þarf að hugsa þetta soldið vandlega út í gegn.

ertu byrjaður á búrinu eða er það einhvað sem þú kaupir tilbúið?
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by Squinchy »

Já slæmir hlutir gerast oftast hratt :), planið var upphaflega að smíða búr en er hættur við það og var í gær að klára ganga frá pöntun á svörtu 360 lítra Akvastabil Mark II Marine Edition :)
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
kristjan
Posts: 154
Joined: 28 Jul 2010, 20:19
Location: hveragerdi

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by kristjan »

þegar þú ert að spá í hve stóra return dælu þú ætlar að vera með þarftu að taka með í reikninginn headloss þ.e. þó dælan dæli x mörgum lítrum lárétt þá dælir hún minna upp lóðrétt (þyngdaraflið). ég hef lesið þræði þar sem verið er að setja upp búr og margir taka mið af skimmerinum þegar pælt er í þessu þ.e. hafa flæðið svipað og dælan í skimmernum er að dæla. þetta er hugsað til þess að nýta skimmerinn eitthvað betur þ.e. meiri tími með hvern vatnsdropa í skimmerhólfinu.
350 l. Juwel saltvatnsbúr
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by Squinchy »

Persónulega myndi ég aldrei hafa sama flæði á return dælu og skimmer dælu, skimmerinn er aldrei að fara hreinsa vatnið sem fer inn í hann 100%, svo það skiptir engu þótt að flæðið í sumpinn sé lítið, ávinningurinn af því að hafa lítið flæði væri frekar að vatnið sem er í sumpinum væri að fara hreinna í aðal búrið þar sem skimmerinn er búinn að fara í gegnum það nokkrum sinnum áður en það fer aftur upp í aðal búrið
svo er líka meiri læti í yfirfallinu þegar vatnsflæði er aukið í gegnum það
Kv. Jökull
Dyralif.is
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by S.A.S. »

já takk fyrir góða ábendingu kristjan ég var búinn að átta mig á því að það eru ekki 3000lh að skila sér upp í búr og svo minkar það enn þá meira við það að veita 25% af vatninu ofan í refugiumið

Squinchy er kallinn einhvað að gefast upp á þessu do it your self veseni ? hver er pælinginn að kaupa þetta tilbúið er það að koma eitthvað betur út. tímaleysi ?
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by Squinchy »

Hehe nei ég er ekki bugaður ennþá, en þetta er svona samspil milli tímaleysis og hvað konan vill hafa í stofunni :D, í staðinn fæ ég bara að smíða monster skimmer sem fer inn í skápinn :), svo verður mixað LED í lokið, þannig að það verður eitthvað spennandi þarna inn á milli :D
Kv. Jökull
Dyralif.is
S.A.S.
Posts: 229
Joined: 14 Jul 2011, 19:11

Re: 530l búr og 200l sumpur að fæðast hægt en örugglega

Post by S.A.S. »

jæja það er gott að það sé ekki búið að buga þig þó að þessar elskur geti vissulega allavegana beygt mann :D. En varðandi svona ATO þetta er einhvað sem mér sýnist að sé algjört must ég er aðeins búinn að vera að kynna mér þetta haldið þið að þetta sé einhvað sem ég gæti notað eða væri þetta samfelt í gangi fyrir 530l búr með 180l sump.

TUNZE Osmolator 3155
Water level regulator with two sensor holding devices, extension and numerous fastening accessories. It is suitable for use in cabinet filter plants, in Comline filters or on the edge of the aquarium.

This osmotic regulator can also be used in TUNZE SYSTEM cabinet filter plants. The sensors can be stuck to glass surfaces or can be fitted directly to the edge of the tank.
Delivery condition: Ready for mounting with power supply unit, metering pump, hose, sensor holding device
Metering pump capacity: 0.9 m (35.4 in.): 52 l/h (13.7 US gal./h); 1.5 m (59 in.): 47 l/h (12.4 US gal./h); 2 m (78.7 in.): 27 l/h (7.1 US gal./h); Hmax: 2.2 m (86.6 in.).
Post Reply