heima smíðað co2 kerfi

Búrasmíði, bakgrunnar, lok osf

Moderators: Vargur, keli, Squinchy

Post Reply
User avatar
arigauti
Posts: 86
Joined: 06 Jan 2011, 21:00
Location: Hafnarfjörður

heima smíðað co2 kerfi

Post by arigauti »

veit einhver hvar ég get keyft yeast? vantar það til að klára að gera svona http://www.youtube.com/watch?v=caYdAHO4 ... re=related
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Re: heima smíðað co2 kerfi

Post by Vargur »

Ger færðu í næstu matvöruverslun.
Frikki21
Posts: 165
Joined: 19 Jun 2011, 13:14

Re: heima smíðað co2 kerfi

Post by Frikki21 »

Það er gott að nota brugg-ger sem að fæst í Europris :)
2x 54 Lítra búr,
25 Lítra búr,
User avatar
arigauti
Posts: 86
Joined: 06 Jan 2011, 21:00
Location: Hafnarfjörður

Re: heima smíðað co2 kerfi

Post by arigauti »

takk fyrir það
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Re: heima smíðað co2 kerfi

Post by keli »

Ég myndi mæla með rauðvínsgeri eða einhverju slíku sem þú færð í europris eða bruggbúðum. Líklegra að þú fáir jafnari co2 straum frá því. Einnig er mikilvægt að nota ekki of mikið af geri, því þá klárar það sykurinn fljótt og þú þarft að skipta oftar um blöndu. Ger er oft pakkað í 7-11 gramma pakka, sem eru hugsaðir fyrir 20-30 lítra af áfengi. Það er því sniðugt að skipta því niður, ekki nota heilan pakka.

Brauðger þolir áfengi illa, og drepst oft langt áður en sykurinn er búinn, þessvegna mæli ég með víngerinu. Turbo ger (gambrager) er ekki sterkur leikur heldur, því að þó það þoli mikið áfengi þá er það valið til þess að gerja mjög hratt, eða á aðeins nokkrum dögum í staðinn fyrir 1-2 vikur.

Einnig er möguleiki að bæta sykrinum við smám saman - t.d. ef maður ætlar að nota 200gr af sykri í 1-2 lítra, þá getur maður sett 15gr á dag og þá ætti co2 að vera jafnara og blandan að endast í uþb 2 vikur. Passa samt að það er ekki hægt að bæta alltaf meiri og meiri sykri í, því vínger þolir venjulega bara 13-17% áfengi mest.

Til þess að ná bestum árangri í þessu er best að vera sem vísindalegastur í þessu - vera með rétt magn af sykri (miða við 1.120 í eðlisþyngd, mælist með hydrometer), rétt magn af geri osfrv. Þannig er líklegast að maður sé sáttur með niðurstöðuna.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Alí.Kórall
Posts: 131
Joined: 02 Jul 2012, 16:35
Location: Garðabær

Re: heima smíðað co2 kerfi

Post by Alí.Kórall »

Þarna sé ég leið til þess að sameina tvö góð áhugamál.
mbkv,
Brynjólfur
Post Reply