Lýsing í gróðurbúr

Almennar umræður um plöntur, lýsingu og annað sem viðkemur gróðurbúrum

Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan

Post Reply
Birgir Ö
Posts: 37
Joined: 01 Jan 2008, 21:44

Lýsing í gróðurbúr

Post by Birgir Ö »

Er að setja upp búr sem á að vera gróður í, og var að spá í hversu mikla lýsingu ég ætti að vera með. Pantaði mér led strípur með 5050 díóðum í .

Tók 1m af bláu, 0,5m af rauðu og 2,5m af hvítu(ca. 5000 Kelvin). Einnig tók ég dimmera til að geta dimmað hvern lit fyrir sig.

Þetta ætti að vera um 58w er það passlegt í 54l búr
Birgir Örn
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Re: Lýsing í gróðurbúr

Post by keli »

Hver díóða er frekar slök, þannig að hún nær ekki að "penetrata" vatnið vel, þó að ljósmagnið við yfirborðið sé yfirdrifið. Menn hafa verið að nota 1-3w díóður í gróðurbúr, með linsum (60°-ish) ef búrið er dýpra en 30-40cm til að ná nægri birtu ofan í vatnið. 5050 díóður eru venjulega um 0.08w og auðvitað ekkert hægt að setja linsur á þær. Ljóskónninn frá þeim er svo um 120° oftast.

Þú ert líklega ekkert að fara í eitthvað brjálað high tech búr með þessu, og ég myndi persónulega sleppa rauðu og bláu - Búrið verður ljótt að horfa á. (ég hef reynt það sjálfur).

Ef þú hefur einhverjar spurningar, endilega skjóta, ég hef smíðað allmörg led ljós fyrir plöntur og plöntubúr :)

Hér eru t.d. ljósin yfir kál"garðinum" mínum:
Image

Og ljósin við tómata/chili "garðinn"
Image

Bæði með 3w díóðum og 60° linsum.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Birgir Ö
Posts: 37
Joined: 01 Jan 2008, 21:44

Re: Lýsing í gróðurbúr

Post by Birgir Ö »

Ég ákvað að prófa þetta. Hef fiktað með 1w díóður líka. Þetta kostar náttúrlega mjög lítið þar sem það þarf engan driver og búrið er ekki nema 30 cm djúpt. Sjáum hvað þetta gerir

En 5050 led er tri chip og ættu að vera um 0,24w en þær eru 120 gráður
Birgir Örn
Post Reply