Ecotech Marine Video

Umræður um sjávarbúr, fiska, lífríki og búnað.

Moderators: keli, Squinchy, ulli

Post Reply
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Ecotech Marine Video

Post by ulli »

Þetta er magnað!
Þetta er klárlega málið.
Hvert svona led fixture kostar 790€
But worth it :P

http://www.youtube.com/watch?v=Dt_C6p9H ... re=related
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Re: Ecotech Marine Video

Post by keli »

Worth it hvernig? :) Ekki í orkusparnaði allavega... Helvíti dýrt maður.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Re: Ecotech Marine Video

Post by ulli »

Perhabs not.
Samnt sem áður maður þarf ekki að uppfæra aftur ef maður fær sér svona..
Verst að maður myndi þurfa sirka 5-6 stk á þetta búr sem ég er með.stk samsvarar 250w MH í Par readings

Hef séð önnur svona Led með þunderstorm í gángi en ekkert svipað þessu.
Frekar töff

Kw hér úti kostar 28 cent.
Ég er að borga 1200€ á ári fyrir 2 Vivariums og Tölvu.Talvan notar mest..
Ég fá martraðir af Rafmagns reikningum þegar búrið fer í gáng..
User avatar
kristjan
Posts: 154
Joined: 28 Jul 2010, 20:19
Location: hveragerdi

Re: Ecotech Marine Video

Post by kristjan »

Þetta er mögnuð græja, sérstaklega ef madur er med vortech dælur og allt talarþráðlaust saman. Mr saltwatertank fjalladi um tetta i tættinum hja ser og endadi med ad skipta ut MH lýsinguni ut fyrir tetta. En dyrt er tad, sérstaklega ef madur þarf fleiri en eitt og ætlar ad vera med dælurnar lika til ad nýta alla fídusana
350 l. Juwel saltvatnsbúr
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Re: Ecotech Marine Video

Post by ulli »

Must að vera með dælurnar með.
Ég held að þessar Dælur séu með allveg Þrusu endingu.
Búin að finna svona ljós á 600€
Svo er annað sem ég er búin að vera að skoða sem er frekar flott það er þetta http://www.kessil.com/products/a150_led ... _light.php Video neðst á síðuni þessi eru að kosta um 250$ stk
User avatar
DNA
Posts: 161
Joined: 19 Feb 2010, 23:44
Contact:

Re: Ecotech Marine Video

Post by DNA »

Verðið hlýtur að fara að lagast en mig grunar að framleiðendur séu með hrikalega álagningu á þessu.
Sé þetta þannig að þeir eru að hagnast á fólki sem er í vandræðum með orkureikninginn.
Ending og minni rafmagnskostnaður eru helstu kostirnir en það er enginn afsökun fyrir allt of háu verði.
Hugsið ykkur að dýrustu bílarnir væru Yaris og Micra bara af því að þeir eyða litlu eldsneyti.

Hér á Íslandi erum við ekki í vandræðum með ofhitun en heitari svæði þurfa kælingu á móti sterkum ljósum.
Einnig er orkuverðið lægra hér en gengur og gerist.
LED ljós eru nærri Halide ljósum í styrk en dýpri búr geta orðið illa lýst neðst.

Mitt verðmat segir nei takk við LED ljósum en þau hafa þróast hratt og munu eflaust koma í stað eða verða mikið notuð með öðrum hefðbundum ljósum.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Re: Ecotech Marine Video

Post by ulli »

DNA wrote:Verðið hlýtur að fara að lagast en mig grunar að framleiðendur séu með hrikalega álagningu á þessu.
Sé þetta þannig að þeir eru að hagnast á fólki sem er í vandræðum með orkureikninginn.
Ending og minni rafmagnskostnaður eru helstu kostirnir en það er enginn afsökun fyrir allt of háu verði.
Hugsið ykkur að dýrustu bílarnir væru Yaris og Micra bara af því að þeir eyða litlu eldsneyti.

Hér á Íslandi erum við ekki í vandræðum með ofhitun en heitari svæði þurfa kælingu á móti sterkum ljósum.
Einnig er orkuverðið lægra hér en gengur og gerist.
LED ljós eru nærri Halide ljósum í styrk en dýpri búr geta orðið illa lýst neðst.

Mitt verðmat segir nei takk við LED ljósum en þau hafa þróast hratt og munu eflaust koma í stað eða verða mikið notuð með öðrum hefðbundum ljósum.


Skoðaðu þetta og sjáðu Par readings sem hann er að fá miðað við 250MH

getur spólað framm í 3:50
Post Reply