Skimmer

Umræður um sjávarbúr, fiska, lífríki og búnað.

Moderators: keli, Squinchy, ulli

Post Reply
ibbman
Posts: 271
Joined: 26 Jan 2009, 19:02

Skimmer

Post by ibbman »

Sælir spjallverjar, mig langaði að spurja ykkur hversu mikilvægur skimmer er í saltvatnsbúri ?
Ég var með tunnudælu sem ég ákvað að taka úr búrinu eftir að hafa lesið að hun væri verri heldur en betri.
Þannig að eins og er er ég með 500 lítra búr,2 powerhead sem dæla 10.þús lítrum, 80kg liverock, 3 kóralla og 5 fiska.
Þannig að spurningin mín er svona: Hversu mikilvægur er skimmer miðavið mína uppsetningu á búri ?
Er ennþá óttarlegur byrjandi í þessu en maður spyr til að læra : )
User avatar
DNA
Posts: 161
Joined: 19 Feb 2010, 23:44
Contact:

Re: Skimmer

Post by DNA »

Ef enginn er próteinfleytan safnast upp úrgangur sem rýra vatnsgæðin og gera áhugamálið illviðráðanlegt á endanum.
Þú gætir sleppt henni og skipt út 25% af vatninu vikulega í stað mánaðarlega og fengið svipaða útkomu.
Hvort ætli sé ódýrara?

Í stuttu máli þá er þetta....
Algjörlega nauðsynlegt.
ibbman
Posts: 271
Joined: 26 Jan 2009, 19:02

Re: Skimmer

Post by ibbman »

Okey, takk kærlega fyrir skjótt og gott svar.
En þá ætla ég líka að spurja þig öðru: Notar þú eða notar fólk almennt tunnudælu í sjávarbúrum ?
User avatar
DNA
Posts: 161
Joined: 19 Feb 2010, 23:44
Contact:

Re: Skimmer

Post by DNA »

Nei það gerir það enginn svo ég viti til.
Það er sennilega vegna þessa að óhreinindi eru fljót að safnast þar fyrir og það nennir enginn að vera að opna þetta á 1-2 daga fresti til að þrífa og skipta út.

Það fer eftir gerð en það mætti kannski nota tunnudæluna fyrir kol, járnoxið eða eitthvað slíkt sem ekki safnar í sig drullu.
Post Reply