Fleirri fiskar í sumar...

Umræður um sjávarbúr, fiska, lífríki og búnað.

Moderators: keli, Squinchy, ulli

Post Reply
User avatar
Alí.Kórall
Posts: 131
Joined: 02 Jul 2012, 16:35
Location: Garðabær

Fleirri fiskar í sumar...

Post by Alí.Kórall »

Sælir,

Er að velta fyrir mér hvort þið liggjið á hugmyndum um einhverjar skemtilegar viðbætur við búrið.

180L búr + 140L sumpur

í því eru 10 gerðir af harðkóröllum (allir smáir) og 3 gerðir af frekar stæðilegum mjúk kóröllum.
2-3 Sniglar eða raunar önnur lindýr (þ.e.a.s. þau sem eru ekki agnarsmárir fylgifiskar með LR).
1 einbúakrabbi
2 litlir trúðfiskar (paraðir en frekar ungir)
1 Blár damsel (orðinn nokkuð stór og stæðilegur, 85%á því að hann sé hryggna)

það hefur einn fiskur dáið án þess að ég hafi vitað afhverju og svo féll einn í valinn vegna þess að ég gætti ekki að því að setja síur á dæluinntök (minn feill, algjör bömmer og óþarfi). Annars braggast allt vel og í þetta tæplega ár sem búrið hefur verið í gangi þá hafa allar mælingar verið fínar og ekkert vesen með lífríkið. Kóralarnir spretta fínt svo ég held að það sé ekki vatnsgæðinn sem hafi farið í ennan eina fisk sem hvarf sporlaust (það var firefish).

En allavega er ég kominn á það að bæta við:

1 x algae blenny
1-2 kuðungakröbbum

Ég er búinn að vera skoða mikið hvað gæti passað með þessu.

Eiginlega að leita af einhverum fiski/fiskum sem:

a) eru harðgerðir
b) skemmtilegir/flottir
c) helst ekki yfir 7000kr eða svo
d) ætti að koma vel saman við lífríkið sem er fyrir.

Þær hugmyndir sem ég er með eru helst:

1-2 Kardinálar (fer aðeins eftir tegund hvort ég sjái mér fær að splæsa í marga)
1-2 góbar
5-7 chromis black bar eða chromis green

Þ.e.a.s. eitt af þessu þrennu nema þið komið með einhverjar frábærar hugmyndir. :góður:
mbkv,
Brynjólfur
User avatar
DNA
Posts: 161
Joined: 19 Feb 2010, 23:44
Contact:

Re: Fleirri fiskar í sumar...

Post by DNA »

Smágóbar sem eru minni en 5 cm og hryggleysingja myndi ég fá mér í þessa stærð af búri.

Firefish hitta ekki alltaf í holuna sína og fara uppúr í staðinn svo hann gæti verið uppþornaður einhverstaðar á bakvið hjá þér.
Annars átti ég einn svona sem var dauður í tvo mánuði en birtist svo aftur eins og ekkert hefði í skorist.
User avatar
Alí.Kórall
Posts: 131
Joined: 02 Jul 2012, 16:35
Location: Garðabær

Re: Fleirri fiskar í sumar...

Post by Alí.Kórall »

aight takk, það er kannski ráðlegt að fara í góba þar sem það er ekkert hrikalegt pláss, þó svo að vatnsmagnið sé sæmilegt.

Hef grun um að ég sé með einn hlutfallslega stærsta sump á landinu, haha.

Ætli þetta verði þá ekki:

1 x Algae blenny
2 x Einbúakrabbar
2 x Green Clown Goby

Og svo kannski einn alvöru krabbi og 1 x yellow goby í sumpinn, svona eftir því hvað ég fæ útborgað í sumar.
mbkv,
Brynjólfur
User avatar
Alí.Kórall
Posts: 131
Joined: 02 Jul 2012, 16:35
Location: Garðabær

Re: Fleirri fiskar í sumar...

Post by Alí.Kórall »

Það varð endingu:

2 x einbúa krabbar
1 x anenome crab
1 x cleaner shrimp
1 x Cardinal emperor
5 x chromis
3 x molly

Þetta virðist ganga allt fínt saman, kannski smá læti í molly'unum. Ef það fer að vera eitthvað vandamál þá skelli ég þeim bara í Refugium'ið.

Image
Image
Image
Image
Image
Image

Bio-loadið kannski örlítið í hærra lagi fyrir 180L búr en ég leyfði mér þetta þar sem ég er með nett stóran sump upp á 140L og bunch af LR og á eftir að bæta meira LR við og dælum. Svo er það búið að vera í mjög góðu jafnvægi. En ég er á því að það sé ekkert meira að fara þarna ofan í. Framkvæmi vatnaskipti upp á 50L aðra hverja viku.

Bail'aði á öllum töngum og fiðrildum v/ stærðar.
mbkv,
Brynjólfur
ibbman
Posts: 271
Joined: 26 Jan 2009, 19:02

Re: Fleirri fiskar í sumar...

Post by ibbman »

Virkilega flott : )
Hvar fékstu sandinn í búrið ?
User avatar
Alí.Kórall
Posts: 131
Joined: 02 Jul 2012, 16:35
Location: Garðabær

Re: Fleirri fiskar í sumar...

Post by Alí.Kórall »

Ekki hugmynd, fylgdi með búrinu þegar ég keypti það notað.
mbkv,
Brynjólfur
User avatar
DNA
Posts: 161
Joined: 19 Feb 2010, 23:44
Contact:

Re: Fleirri fiskar í sumar...

Post by DNA »

Hvernig stóð á þessu með Molly fiskana.
Þeir teljast seint til riffiska.

Ég var einu sinni með Chromis torfu og líkaði vel.
User avatar
Alí.Kórall
Posts: 131
Joined: 02 Jul 2012, 16:35
Location: Garðabær

Re: Fleirri fiskar í sumar...

Post by Alí.Kórall »

Molly'arnir eru reyndar alveg að gera gagn fyrir mig þar sem þeir hreinsa detrius af steinum, borða eitthvað af þörungi og róta í sandinum.

Svo er líka gaman að hafa smá seiði (er með 35 stykki eða svo í refugium núna) sem er ekki of erfitt að hugs um.

Ég skil samt fólk vel sem vill ekki endilega hafa þá í reef búrum vegna þess að þeir eiga ekki beinlínis heima þar. Ég hef engu að síður gaman af þeim og það fer svosem ekkert í taugarnar á mér þó þeir skeri sig aðeins frá hinum fiskunum.
mbkv,
Brynjólfur
Post Reply