Búrið mitt

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Post Reply
Anna Soffía
Posts: 39
Joined: 26 Sep 2006, 04:48

Búrið mitt

Post by Anna Soffía »

Ég var hér áður fyrr á kafi í fiskum.. mörg búr.. stór og smá og var mest með diskus og ræktaði það ásamt mörgu öðru.
Tók hlé á þessu en það er ekkert hægt :) Þannig að nú er ég bara smá í sniðum .. með 1 180 l búr sem myndin er af og ég er að byggja upp... og svo 80l búr sem Vargur var að selja mér í dag... Þar er ég með 1 kribbapar.
Í 180 l búrinu eru Rósabarbar, gúramapar, trúðabótíur, elduggar, corrydoras, SAE, 1 skali sem ég tími ekki að láta en finnst samt hann enganveginn passa þarna með hinum :) Og ég er væntanlega að gleyma einhverjum fiskum..

En hér er búrið sem ég er að byggja upp.. er að bíða eftir nýjum gróðurperum.. setti upp co2 í dag og svo er bara að dunda í þessu .. ekkert nema gaman við það :góður:

Image
Last edited by Anna Soffía on 30 May 2015, 19:40, edited 1 time in total.
Anna Soffía
Posts: 39
Joined: 26 Sep 2006, 04:48

Re: Búrið mitt

Post by Anna Soffía »

Vó... stór mynd.. er ekki hægt að laga það annars? :)
HLH
Posts: 40
Joined: 07 Feb 2007, 05:36
Location: Kópavogur

Re: Búrið mitt

Post by HLH »

Hvað ertu búin að taka þér langt hlé Anna Soffía?
Finnst mjög gaman að sjá nöfn sem ég kannast við síðan fyrir 10 árum þegar ég var í þessu, man ekki betur en að ég hafi á sínum tíma verið að spá í að fá hjá þér skala seiði :-)
Anna Soffía
Posts: 39
Joined: 26 Sep 2006, 04:48

Re: Búrið mitt

Post by Anna Soffía »

Ég er búin að vera í ca 5 ára hlé... :) Það gæti alveg passað að þú hafir verið að spá í skalseiðum, diskusum eða hverju sem er frá mér.. :) Nú er ég bara að passa mig að fara ekki of langt í þessu sporti.. halda mig við það sem ég hef.. það er mjög auðvelt að missa mig og kaupa flerir búr og stærri búr og fleiri tegundir fiska og þ.h :)
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: Búrið mitt

Post by Sibbi »

Anna Soffía wrote: það er mjög auðvelt að missa mig og kaupa flerir búr og stærri búr og fleiri tegundir fiska og þ.h :)
:lol: :góður:
Anna Soffía
Posts: 39
Joined: 26 Sep 2006, 04:48

Re: Búrið mitt

Post by Anna Soffía »

hehehe :) er meira að segja að hugsa um hvaða par af dvergsíklíðum ég ætti að fá mér með kribbunum sem eru einir og sér í 80l búri ;)
Maður getur orðið ruglaður í þessu ..en ég ætla samt að vera voða skynsöm í þetta skiptið..hehe hmmm..
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: Búrið mitt

Post by Sibbi »

Hvar er línan? mörkin ? :lol:
Anna Soffía
Posts: 39
Joined: 26 Sep 2006, 04:48

Re: Búrið mitt

Post by Anna Soffía »

Úbbbs.. já, meinar :D Í mínu tilfelli allavega, ætla ég ekki í STÓR búr.. þ.e.a.s búr sem eru hálft tonn eða meira :) og ekki í mörg búr.. þ.e.a.s. 5 eða fleiri... þarna liggur mín lína ;)
Anna Soffía
Posts: 39
Joined: 26 Sep 2006, 04:48

Re: Búrið mitt

Post by Anna Soffía »

Anna Soffía wrote:Úbbbs.. já, meinar :D Í mínu tilfelli allavega, ætla ég ekki í STÓR búr.. þ.e.a.s búr sem eru hálft tonn eða meira :) og ekki í mörg búr.. þ.e.a.s. 5 eða fleiri... þarna liggur mín lína ;)
Er að fá með flugi í dag fleiri fiska.. dvergsíklíður... Annars vegar Bolivian og hins vegar Fiðrildasíklíður.. nokkrar af hvorri tegund sem munu vera með kribbum í 180 l gróðurbúri ásamt botnfiskum og einu Gúramapari... þannig að nú er ég að fara að sulla í vatni :rofl:
Og það er sko ekki leiðinlegt :góður:
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Re: Búrið mitt

Post by Arnarl »

Flott búr hja þér :D tók einmitt pasu útaf þessari fíkn og þegar ég féll fór ég a nakvæmlega sama stað og ég var fyrir pasu og jafnvel lengra hehe
Minn fiskur étur þinn fisk!
Anna Soffía
Posts: 39
Joined: 26 Sep 2006, 04:48

Re: Búrið mitt

Post by Anna Soffía »

:D Já, það er mjög auðvelt að missa sig í þessu.. en ég lofa að passa mig ;)
User avatar
jensib
Posts: 15
Joined: 10 Dec 2014, 10:29

Re: Búrið mitt

Post by jensib »

flott búr :góður:
kv. jensib
Anna Soffía
Posts: 39
Joined: 26 Sep 2006, 04:48

Re: Búrið mitt

Post by Anna Soffía »

jensib wrote:flott búr :góður:
Takk fyrir það :) Er að vísu búin að breyta því slatta og bíð eftir að einhver fari að grysja hjá sér og vilji selja mér gróður :D
Langar og þarf að gróðursetja meira.. enda fallegt ;)
Tek myndir fljótlega og skelli hér inn eða video
Anna Soffía
Posts: 39
Joined: 26 Sep 2006, 04:48

Re: Búrið mitt

Post by Anna Soffía »

Anna Soffía wrote:
jensib wrote:flott búr :góður:
Takk fyrir það :) Er að vísu búin að breyta því slatta og bíð eftir að einhver fari að grysja hjá sér og vilji selja mér gróður :D
Langar og þarf að gróðursetja meira.. enda fallegt ;)
Tek myndir fljótlega og skelli hér inn eða video
Ætla að bæta þessum við síðar ;)
Image
Anna Soffía
Posts: 39
Joined: 26 Sep 2006, 04:48

Re: Búrið mitt

Post by Anna Soffía »

Þá er ég búin að planta slatta meira og setja gróðurljós í bæði búrin og koltvísýring í þau bæði líka og nú er bara að massa upp gróðurinn :)
Kribbaparið búið að hrygna í kókóshnetu... verður gaman að sjá hvort ég nái ekki seiðunum frá þeim þegar þau eru orðin frísyndandi.. óþarfi að leyfa öðrum íbúum að éta þau..
Post Reply