walking cat fish hjá dyrahjalp.is

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
hrefnah
Posts: 44
Joined: 27 Nov 2010, 20:55

walking cat fish hjá dyrahjalp.is

Post by hrefnah »

Ætli það sé ekki einhver hér sem getur hjálpað fúsa

http://dyrahjalp.is/dyrin/fiskar/2011/0 ... atrachus-/
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Re: walking cat fish hjá dyrahjalp.is

Post by Vargur »

viewtopic.php?f=5&t=11461

Hefði ekki verið einfaldara að uppfæra auglýsinguna í gefins frekar en að fara með hann í dýrahjálp.is ?
Ég vil minna þá sem eru í svipuðum sporum að ég tek við öllum fiskum.
User avatar
plantan
Posts: 140
Joined: 17 Nov 2009, 22:02
Location: Reykjavík
Contact:

Re: walking cat fish hjá dyrahjalp.is

Post by plantan »

Vargur:
hvar sérð þú að það sé búið að fara með hann til dýrahjálp?
kemur ekkert fram að hann sé hjá fósturfjölskyldu eða í höndum dýrahjálpar.
hann er bara auglýstur þarna, það er mjög einfalt og ekki flóklið að auglysa hjá dýrahjálp :)
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Re: walking cat fish hjá dyrahjalp.is

Post by Vargur »

Þegar ég segi fara með hann þá á ég við að auglýsa hann, ég sé að hann er enn á sama stað.
Gremlin
Posts: 260
Joined: 04 Nov 2007, 20:03
Location: Grafarvogur 112. Reykjavík

Re: walking cat fish hjá dyrahjalp.is

Post by Gremlin »

Ég var með þennan fisk og þar sem enginn sýndi honum áhuga hérna á spjallinu þegar setti upp auglisýnguna hér þá auglýsti ég hann hjá Dýrahjálp.is og sé ekki alveg hvaða máli það skiptir að ég hafi ekki breytt auglisýnginu hérna. Ég valdi að auglýsa hann þarna og ef einhverjir hér á spjallinu hafa haft áhuga hefðu þeir einfaldlega geta hringt bara.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Re: walking cat fish hjá dyrahjalp.is

Post by Vargur »

Hann var auglýstur til sölu hér á spjallinu en gefins á dyrahjálp, eins og ég segi þá hefði væntanlega verið fljótlegra að uppfæra auglýsinguna hérna enda fór hann strax til aðila hér á spjallinu eftir að þessi þráður var settur inn.

Það skiptir svo sem engu hvar fólk kýs að auglýsa sýna hluti en mér þykir skrítið að auglýsa eitthvað til sölu hér en gefins annar staðar.
Gremlin
Posts: 260
Joined: 04 Nov 2007, 20:03
Location: Grafarvogur 112. Reykjavík

Re: walking cat fish hjá dyrahjalp.is

Post by Gremlin »

Ég ætla ekki að standa í einhverju þrasi hérna um eina auglisýngu en bara svo að það komi skýrt fram að ég setti auglisýnguna hérna inn ( TS ) eða skipti á örum fiski eða einhverju sniðugu þá hreinlega fékk ég enginn svör og hérna ég er með fleiri fiska og stórann hluta af þeim fiskum voru hjá öðrum aðila vegna þess að WC varð undir í baráttunni í búrinu og ég tók fram búr sem var inni geymslu og færði hann í það tímabundið og kom fiskunum mínum í tímabundna pössun og setti svo WC í stærra búrið mitt eftir að hann jafnaði sig af sárum sínum og ég þurfti að gera það upp við mig hvort ég ætlaði að losa mig við alla hina fiskana eða láta WC fara en það var lítið um viðbrögð hér og mér datt í hug að prufa Dýrahjálpina og jú jú ég hefði líka getað breytt auglisýngunni hérna í gefins en ég bara gerði það ekki þar sem ég fékk enginn viðbrögð áður þá sleppti ég því að breyta auglisýngunni. Ykkur má finnast þetta kjánalegt eða asnarlegt mér er svo sem sama um það en að maður skuli fá svona viðbrögð að það er eins og maður hafi misboðið öllum á spjallinu. Það er ágætt að WC hafi farið til aðila hérna á spjallinu og ekkert nema gott um það að segja og hér með ætla ég að leyfa mér að enda þetta og vona að allir séu sáttir.
Post Reply