(TS) Juwel Vison 450L til sölu. SELT!!!

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Gilmore
Posts: 208
Joined: 20 Oct 2006, 07:52

(TS) Juwel Vison 450L til sölu. SELT!!!

Post by Gilmore »

Nýlegt búr og skápur, keypt nýtt hjá Gæludýr.is vorið 2010 og var í gangi með fiskum í ca. 3 mánuði. Vegna flutninga í September 2010 þurfti ég að koma því í geymslu og það er þar enn og ég kem ekki til með að nota það á næstunni, þannig að það er til sölu.

Búrið og skápurinn eru í beykilit og er eins og nýtt úr kassanum, þannig að það sér ekkert á því, hvorki glerinu né skápnum. enda bara notað í 3 mánuði.

Svo fylgir með Rena XP4 tunnudæla, stútfull af media frá Rena, Juwel Granite bakgrunnur, fallegur pússningasandur, sköfur, malarsuga, háfar, timer, slöngur og eitthvað fleira. Kassinn undan dælunni er ennþá til og í honum eru aukastútar fyrir dæluna. Dælan var keypt á sama tíma og búrið í Gæludýr.is. Plug and Play, vantar bara vatn og fiska. :)

Ég geymi búrið niðri í vinnu og það er hægt að skoða það milli 8 og 5 virka daga, get skroppið þangað um helgar líka, ef einhver vill skoða þá.


Verðhugmynd 120.000


Upplýsingar í EP eða hae@eimskip.is

Image

Image

Image

Image
Last edited by Gilmore on 26 Jul 2011, 11:25, edited 3 times in total.
Gilmore
Posts: 208
Joined: 20 Oct 2006, 07:52

Re: (TS) Juwel Vison 450L til sölu.

Post by Gilmore »

Búrið þarf helst að seljast fyrir haustið, því þá missi ég geymsluplássið, þannig ég er alveg opinn fyrir tilboðum og það má alveg semja um greiðslur.
User avatar
ellixx
Posts: 565
Joined: 02 Mar 2010, 12:42
Location: Hafnarfjörður

Re: (TS) Juwel Vison 450L til sölu.

Post by ellixx »

húf hvað ég væri til .. en þetta er því miður rangur litur í stofuna hjá mér :( og peningastaðan er ekki alveg svona góð.
gangi þér vel með þetta frábæra búr (öfund)
kv
elli
180 lítra juwel.
54 lítra mp. til sölu
30 lítra tetra. gaf brósa :)
1200 lítra rekki. hættur ....... selt ,hent
Canon EOS 500D
Sigma 18-200.
Gilmore
Posts: 208
Joined: 20 Oct 2006, 07:52

Re: (TS) Juwel Vison 450L til sölu. 120.000!!!!

Post by Gilmore »

Lækkað verð: 120.000kr.

Pakkinn verður til sölu á þessu verði út ágúst, ef það selst ekki þá fer það hátt upp í hillu í vörugeymslu og safnar ryki í nokkur ár.
Gilmore
Posts: 208
Joined: 20 Oct 2006, 07:52

Re: (TS) Juwel Vison 450L til sölu. SELT!!!

Post by Gilmore »

Búrið er selt.
Post Reply