ATO bilaði
Moderators: keli, Squinchy, ulli
ATO bilaði
Lenti i þeirri óskemmtilegu reynslu aðan að ATO Kerfið fór a eitthvað flipp og dældi öllu ferskvatninu ur ATO fötunni yfir i sumpinn seltan komin niður i 1.019. Sem betur fer var ekki meira i fötunni. allir fiskanir i miklu sjokki, ekkert að synda hanga bara við botninn og og halda ser a floti.
350 l. Juwel saltvatnsbúr
Re: ATO bilaði
Enginn frekari eftirköst geri ég ráð fyrir.
Alltaf gott að hafa baktryggingu fyrir öllu sem getur farið úrskeiðis því það mun gerast fyrr eða síðar.
Alltaf gott að hafa baktryggingu fyrir öllu sem getur farið úrskeiðis því það mun gerast fyrr eða síðar.
Re: ATO bilaði
fiskarnir fóru bara í sjokk og einn trúður drapst. Ég er með tvo flotrofa þ.e. einn sem setur dæluna í gang þegar vantar meira vatn og annan sem á að vera öryggisrofi og slökkva á dælunni ef hinn klikkar. Það sem gerðist var að það er svona plastsdós utan um flotrofan til að sniglar eða eitthvað komist ekki á hann en það sem hefur gerst er að það voru bara 2 lítil göt á dósinni sem hafa stíflast og ekki hleypt vatni inn og þar af leiðandi var dælan bara í gangi. Ég er ekki með á hreinu hvers vegna efri öryggisrofinn virkaði ekki í þessu tilviki, er búinn að prófa hann síðan og hann virðist vera í lagi.
350 l. Juwel saltvatnsbúr