SELT TS Jinlong fiskabúr líklega 128 l. + skápur 20 þ.

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
nineoff
Posts: 26
Joined: 07 Dec 2008, 18:10

SELT TS Jinlong fiskabúr líklega 128 l. + skápur 20 þ.

Post by nineoff »

Búrið er selt

Jinlong 128 l. (held að búrið er 128 l. er samt ekki alveg viss get mælt ef þess þarf )fiskabúr til sölu.
Það fylgir dæla og hitari sem sjást á myndinni.
Allt virkar ágætlega, en það er ekki original perur sem eru í búrinu.
Ég ætlaði alltaf að laga þetta og ganga betur frá þessu en þar sem þetta hafi virkað alltaf þá nennti ég því ekki.
Verðhugmynd er 30 þ.
Original skápur er með og glerið er ekkert rispað. Plöntur geta fylgt með ef kaupandi vill.
Image
Image
Last edited by nineoff on 27 Feb 2012, 20:56, edited 2 times in total.
Ferret
Posts: 24
Joined: 08 Jan 2011, 23:05

Re: TS Jinlong fiskabúr líklega 128 l.

Post by Ferret »

Býð 20 þúsund.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Re: TS Jinlong fiskabúr líklega 128 l.

Post by Vargur »

Ég mæli með að tilboð séu send í einkapósti og að menn séu ekki að semja um verð í söluþræðinum heldur noti einkapóstinn.
Storm
Posts: 37
Joined: 02 May 2011, 23:23

Re: TS Jinlong fiskabúr líklega 128 l.

Post by Storm »

Vargur wrote:Ég mæli með að tilboð séu send í einkapósti og að menn séu ekki að semja um verð í söluþræðinum heldur noti einkapóstinn.
Afhverju segiru það? Þá geta allir séð hæsta boð og boðið eftir því. Þá fær seljandi ekki tíu boð í tuttugu þúsund heldur bjóða áhugasamir samkvæmt öðrum tilboðum þangað til hæstbjóðandi finnst, þá þarf einnig ekkert að treysta á orð seljanda um að hann sé búinn að fá hærra boð heldur getur hver og einn séð það sjálfur.
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: TS Jinlong fiskabúr líklega 128 l.

Post by Sibbi »

Ég tek persónulega undir það sem Storm skrifar.
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Re: TS Jinlong fiskabúr líklega 128 l.

Post by Vargur »

Það er ekkert verið að óska eftir tilboðum í þessari auglýsingu og mér þykir persónulega þreytandi að sjá eins og oft er sama notandan gera tilboð í nokkur búr sem hér eru auglýst og mér þykir ólíklegt að þeir ætli að kaupa öll búrin ef tilboðunum væri tekið.
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: TS Jinlong fiskabúr líklega 128 l.

Post by Sibbi »

Vargur wrote:Það er ekkert verið að óska eftir tilboðum í þessari auglýsingu og mér þykir persónulega þreytandi að sjá eins og oft er sama notandan gera tilboð í nokkur búr sem hér eru auglýst og mér þykir ólíklegt að þeir ætli að kaupa öll búrin ef tilboðunum væri tekið.

Rétt hjá þér Vargur, ég tek fyrra innlegg mitt til baka, og sé eftir að hafa ekki lesið augýsinguna betur áður enn ég fór að taka undir annað innleg.

Ástæða eftirsjá minnar er að það er einmitt EKKI verið að ÓSKA eftir tilboðum, og það er það sjálfsögð kurteysi að vera ekki að bjóða,,,, allavega eins og þú Vagur skrifar að senda þá tilboð inn í PM/EP.

Eeeeen, samt er eitt sem þessu getur breytt,,,, það segir verðhugmynd.
M.vinsemd.
Sibbi.
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Storm
Posts: 37
Joined: 02 May 2011, 23:23

Re: TS Jinlong fiskabúr líklega 128 l.

Post by Storm »

það er rétt, tók ekki eftir því. Er vanur söluþráðum þar sem tilboð óskast :)
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Re: TS Jinlong fiskabúr líklega 128 l.

Post by Arnarl »

Finnst fáranlegt að þessi umræða er hérna inní söluþræðinum hjá honum/henni Nineoff, hann segir ekki nein staðar að tilboð óskist í einkapósti og segir sjálfur verðhugmynd sem gefur til kynna að maður megi bjóða, og hann/hún getur allveg haft stjórn á sýnum söluþræði. Þetta tilboð hjá honum ferret fer örugglega ekkert sérstaklega fyrir hjartað á nineoff en þessi umræða sem þið eruð búin að skapa hérna er búið að eyðinleggja þráðinn.
Minn fiskur étur þinn fisk!
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Re: TS Jinlong fiskabúr líklega 128 l.

Post by Vargur »

Ég held að umræðan hjálpi frekar til við söluna, allavega ýtir hún söluþræðinum upp.
Þessi ábending mín átti ekkert sérstaklega við þennan söluþráð heldur söluþræði almennt.
En þar sem umræðan er alltaf að lengjast þá skiptum við sennilega þræðinum upp.

Þetta er fínasta búr og það selst örugglega fljótlega.
nineoff
Posts: 26
Joined: 07 Dec 2008, 18:10

Re: TS Jinlong fiskabúr líklega 128 l.

Post by nineoff »

Ég vil þakka öllum fyrir upp'un og þessi tilboð hefur ekkkert moðgað mig. Væri samt fullkomlega sáttur við 25 þ. Búrið er ekki fyrir og hefur verið hér í nokkra mánuði þannig að ég get alveg leyft mer að bíða aðeins lengur. Hver veit kannski betri tilboð berst :)
ingvar7
Posts: 10
Joined: 06 Feb 2012, 23:32

Re: TS Jinlong fiskabúr líklega 128 l.

Post by ingvar7 »

ég er til fyrir 23000
nineoff
Posts: 26
Joined: 07 Dec 2008, 18:10

Re: TS Jinlong fiskabúr líklega 128 l. + skápur á 20 þ.

Post by nineoff »

20 þús.
Post Reply