325 ltr. búr

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Post Reply
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Image
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Inga Þóran
Posts: 1482
Joined: 20 May 2007, 01:16
Location: rvk

Post by Inga Þóran »

ofboðslega fallegur :!:
Gudmundur
Posts: 2115
Joined: 20 Sep 2006, 14:30
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Gudmundur »

Jæja Ásta þarna kom mynd sem vert er að skoða vel
smáatriði sjást mjög vel og fókus á fínum stað og ágætur bakgrunnur
þessi mynd er talsvert betri heldur en síðustu myndir frá þér
vonandi veistu hvað þú gerðir öðruvísi núna því ég væri til í að sjá fleiri svona myndir
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Aðalmálið núna held ég að hann hafi verið kyrr! sem er erfitt að fá þessa fiska til að gera eftir pöntun.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Gudmundur
Posts: 2115
Joined: 20 Sep 2006, 14:30
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Gudmundur »

nei það er eitthvað meira skerpan er betri meiri birta minna suð kannski minni skjálfti í hendi eftir áramótagleði
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Það fer ekki mikið fyrir áramótaskjálfta hjá mér, reyndar þegar ég hugsa til baka getur verið að ég hafi verið með meiri hraða þarna og flass að auki.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ég er með talsvert af kuðungum í búrinu og þeir verða alltaf grænir, ekki ólíkt og spanksgræna. Ég næ þessu ekki af nema með bursta og þá ekki öllu því það er eins og þetta éti sig inn.
einhverjar hugmyndir um hvað þetta gæti verið?
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Allir ungbrikkarnir teknir úr búrinu og gefnir. Þeir voru orðnir of frekir á plássið svo ég lét þá fara.
Á föstudaginn sá ég að brikkarnir voru búnir að hrygna sem er svosem hvorki neitt nýtt né gleðifrétt. Á sunnudagskvöldið voru allir steinar teknir úr búrinu og þar sem ég er að taka seinasta steininn úr brikkahrúgunni man ég eftir hrognunum og kíki undir steininn og þar eru nokkrar spriklandi lirfur við steininn sem ég hristi bara af.
Svo er veið, veið, veið í búrinu og allt crazy og allir ungfiskarnir teknir og grjótið sett á sinn stað aftur. Brikkaparið fór strax heim og ég tók eftir að þau byrjuðu strax að grafa allt í kringum grjótið eins og vitlaus væru og það var greinilegt að þau voru að leita af lirfunum.
Ég spái ekkert meir í því nema í kvöld (sólarhring eftir hringlið) sé ég að parið er að reka frá hrúgunni með hörku. Kíki ég undir stein og viti menn, þar eru ca. 100 spriklandi lirfur sem þau eru búin að safna saman úr sandinum. Ég átti aldrei von á að neitt myndi lifa af en þetta eru greinilega stekir fiskar svo ég tali nú ekki um hvað þau taka foreldrahlutverkið alvarlega.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

Ef eitthver komast upp þá er ég til í að fá hjá þér enþá :)
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ekkert mál, en ég nenni aldrei að standa í veiðum áður en ég fer í sumó, þú verður að hafa samband við mig ef þú ert á ferðinni.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

Já, hvernig er það, hvenær er best samt að ég myndi koma? Þurfa seiðin ekki að vera X-gömul til að mega fara frá foreldrum sínum?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Það er hægt að taka þau mjög fljótlega eftir að þau eru frísyndandi, því stærri því betra auðvitað en bara með foreldrana sér til varnar eru minni líkur á að ná einhverju eftir því sem dagarnir líða.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Re: 325 ltr. búr

Post by Ásta »

Þetta búr er enn í gangi með einhverjum breytingum.. kem með almennilegt update og myndir áður en árið er liðið ;)
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Post Reply