Ancistruhrygning

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Nielsen
Posts: 218
Joined: 11 Mar 2010, 21:34

Ancistruhrygning

Post by Nielsen »

Jæja nú asnaðist parið til að hrygna nokkrum dögum áður en ráðgert er að tæma búrið og parið á að fara í annað búr,
nú er ég að spá hrognin eru klakin og eru inní kókoshnetu með kallinum, er í lagi fyrir mig að taka hnetuna með öllum "íbúum" og færa yfir í hitt búrið eð er stórhætta á að drepa seiðin við það?
Ætti ég kannski að gera fyrst stór vatnsskipti í báðum búrunum til að vatnsgæði séu sem líkust?
Stefán F. B. Nielsen
Selfossi
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: Ancistruhrygning

Post by Sibbi »

Ekki veit ég hvað "sérfræðingarnir" hér segja, en ég færi yfirleitt í annað búr, tek hryggningarstaðinn og færi, með karlinum, og læt klekjast út í öðru búri, ástæðan er einfaldlega sú að ég nenni ekki að eltast við seiðin og koma þeim í uppeldisbúr sem ég hef fyrir seiði, finnst þetta þægilegra, tek svo bara karlinn og færi hann aftur yfir þegar seiðin eru komin út, ég hef ekki orðið var við nein slys.
Ég hef samt reint að passa að vatnið í því búri sem ég færi yfir í sé með sama hitastig.
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Nielsen
Posts: 218
Joined: 11 Mar 2010, 21:34

Re: Ancistruhrygning

Post by Nielsen »

ég var aðalega að spá vegna þess að þau eru ný klakin sennilega í morgun
Stefán F. B. Nielsen
Selfossi
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Re: Ancistruhrygning

Post by keli »

Getur flutt þau á flestum stigum ferlisins :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Sibbi
Posts: 1131
Joined: 09 Aug 2010, 18:29
Location: Hafnarfjörður

Re: Ancistruhrygning

Post by Sibbi »

Nielsen wrote:ég var aðalega að spá vegna þess að þau eru ný klakin sennilega í morgun

Ég mundi nú bíða í 2 daga eða svo, karlinn lyggur fastar á þeim hefur mér fundist, en ég hef fært ný hrogn og kk. og það var í lagi, en varð að veiða kk. sér uppúr eftirá, en yfirleitt hreifir hann sig ekki af hrognunum þótt ég taki styttu, pott eða hvað það nú er uppúr, set nú samt oft háf undir á meðan ég færi, en alsekki alltaf.
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Nielsen
Posts: 218
Joined: 11 Mar 2010, 21:34

Re: Ancistruhrygning

Post by Nielsen »

ég var einmitt að hugsa um að setja háf fyrir gatið á hnetunni og taka hana svoleiðis uppúr
Stefán F. B. Nielsen
Selfossi
Post Reply