Þörungafilterinn!

Umræður um sjávarbúr, fiska, lífríki og búnað.

Moderators: keli, Squinchy, ulli

Post Reply
linx
Posts: 152
Joined: 27 Mar 2007, 21:26

Þörungafilterinn!

Post by linx »

Þar sem það er að koma nýtt ár, þá er gott að fara inn í það skuldlaus og þar sem ég var búinn að lofa niðurstöðum úr tilraunum mínum á þörungafilternum þá er varla hægt að bíða lengur með það.
Ég var mjög ánægður með niðurstöðurnar á tilrauninni þó það hefði ekki verið hægt að klára alla þætti sökum tímaleisis.
Ég hefði viljað vita hversu mikið járn þörungurinn tekur til sín, þar sem því þarf að bæta í aftur. Það sést samt á litnum á þörungnum ef hann er orðinn járnsveltur. Liturinn á þörungnum er drullubrúnn í tilrauninni, sem mér finnst ekkert óeðlilegt þar sem ég er að hella í tilraunarkarið þurkuðu skimmi. Þörungurinn væri að sjálsögðu heilbrigðari útlitis í meira lifandi kerfi.
Ég náði samt sem áður betri vatnsgæðum í kari sem fær reglulega skamt af skimmi en er í mörgum fiskabúrum sem ég hef séð.
Það er mín skoðun eftir þessa tilraun að þörungurinn geti verkað eins og dempari á sjáfar og ferskvatnskerfi, það er að segja ef að eitthvað fer úrskeiðis og óæskileg efni byrja að safnast upp þá tekur þörungurinn þau til sín áður en þau ná styrkleika sem væri banvænn fyrir viðkvæmar sjáfarlífverur eins og kóralla t.d. Aftur á móti ef að það halda svo áfram að hlaðast upp efni í búrinu þá heldur þörungurinn áfram að vaxa og ef að enginn þörungur er tekinn úr búrinu, eru efnin áfram í búrinu bundin í þörungnum.

Það tekur mig smá tíma að hlaða upp skjalinu og fyrir þá sem vilja stuttu útgáfuna er hægt að sjá bara niðurstöðurnar á bls 23.
http://valbergshestar.files.wordpress.c ... bdrsla.pdf
Ég vil þakka þeim sem lögðu hönd á plóg með því að útvega mér þörung og skimm í þessa tilraun. :D
Vona að þið hafið gagn og gaman af þessu.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: Þörungafilterinn!

Post by Squinchy »

Þrusu flott verkefni, gaman að sjá muninn á ljós mælingunum
Kv. Jökull
Dyralif.is
linx
Posts: 152
Joined: 27 Mar 2007, 21:26

Re: Þörungafilterinn!

Post by linx »

Takk! Já það var soldill munur á því að nota spegla eða sleppa þeim, spurning um að skipta speglunum reglulega út líka þegar þeir eru orðdnir lélegir!
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: Þörungafilterinn!

Post by Squinchy »

Já allavegana að þrífa þetta reglulega
Kv. Jökull
Dyralif.is
linx
Posts: 152
Joined: 27 Mar 2007, 21:26

Re: Þörungafilterinn!

Post by linx »

Þar sem það tekur heila eilífð að opna skjalið þá set ég hérna annan link með verkefninu í minni upplausn, sem tekur mun minni tíma að opna! :wink:

http://valbergshestar.files.wordpress.c ... lowres.pdf

Kv Linx
User avatar
Alí.Kórall
Posts: 131
Joined: 02 Jul 2012, 16:35
Location: Garðabær

Re: Þörungafilterinn!

Post by Alí.Kórall »

ég skoðaði nokkra kafla þarna, var áhugavert.
mbkv,
Brynjólfur
linx
Posts: 152
Joined: 27 Mar 2007, 21:26

Re: Þörungafilterinn!

Post by linx »

Takk!
Post Reply