kribbi

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
Hafrún
Posts: 173
Joined: 18 Jun 2007, 18:41
Location: Mosfellsbæ

kribbi

Post by Hafrún »

í morgun þegar að ég vaknaði sá ég að kribba kerlingin mín var svo rosalega rauð á maganum að ég hélt að það væri eitthvað að henni en svo þegar að ég fór að fylgjast með henni þá beigði hun sig og titraði alltaf þegar að balahákarlinn var rétt hjá henni, á ekki kribba karl er að reina að leita mér að einum svoleiðis, en er þetta út af hrygningu eða er þetta eitthvað allt annað ef svo er og þið kannist eitthvð við þetta þá má endilega segja mér hvað það er sem er á seiði.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Þetta er bara gredda í kerlu. :D
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Drífðu þig í að finna karl áður en hún nauðgar balanum!
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Hafrún
Posts: 173
Joined: 18 Jun 2007, 18:41
Location: Mosfellsbæ

kribba

Post by Hafrún »

hehehe fór í dag í fiskabúr.is og keypti einn flottan kall en honum finst hún bara frekar asnaleg hann syndir bara framm hjá eins og ekkert sé og fær sér bara að borða í rólegheitunum hehehe
User avatar
Rodor
Posts: 935
Joined: 29 Dec 2006, 13:39
Location: Reykjavík

Post by Rodor »

Þær kribbur sem ég hef átt hafa verið svona, hængurinn daufur og ekki líklegur til stórra verka. Hrygnurnar aftur á móti hafa verið rosalega fjörugar, hrist sig og dansað í kringum þá í tíma og ótíma.
User avatar
Hafrún
Posts: 173
Joined: 18 Jun 2007, 18:41
Location: Mosfellsbæ

kribba kerling

Post by Hafrún »

já hún er alveg brjáluð núna syndir eftir karlinum hvert sem hann fer og meriseða vill ekki matinn sem ég gaf þeim í dag, eins og hún hefur alltaf verið fljót á staðinn þegar að ég er að gefa fiskunum, en hann er bara að borða í rólegheitunum er ekkert að láta þetta pirra sig hehehehe...
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Puff, sumir vilja láta ganga á eftir sér.

En svona var þetta líka hjá mér, karlinn var eitthvað kaldur framan af en fattaði svo loksins af hverju kerlan var alltaf að skaka sér.
Gefðu þeim nokkrar vikur.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Post Reply