smíði á fiskabúri!!!!!

Búrasmíði, bakgrunnar, lok osf

Moderators: Vargur, keli, Squinchy

Post Reply
bjarnih
Posts: 34
Joined: 21 Aug 2007, 12:12
Location: Akureyri

smíði á fiskabúri!!!!!

Post by bjarnih »

nú er ég að fara í smíði á fiskabúri 120x50x60 held það geri 360L búið að smíða borðið undir búrið gert út riðfríu stáli burðargeta um 500 kg(ætti að duga) hvaða þykkt þarf ég að hafa á glerinu og á einhver greinar eða eitthvað um þegar menn hafa verið að smíða sér búr?? svo ætla ég að gera bakgrunn í búrið úr froðuplasti(svona 3d dæmi). allar ráðleggingar eru vel þeignar t.d þarf ég að hafa stífur á glerinu þar sem það er 120 cm??
ég set svo inn myndir af verkinu ef einhver vill fylgjast með og ég er líka með eitt 250l búr og annað 65 sem ég þarf að fara að koma á netið!!!!
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Sæll bjarnih, flott er og gangi þér vel með smíðin :), ég held að 10mm gler sé málið, þá ertu mjög öruggur, ég segi Já við stífu í miðjuna til að varnast því að glerið bogni út, það er líka hægt að fá sér tvo gler búdda sem væri þá 110 x 6 x 1cm og þeir þá settir lágrétt sirka 4 - 5 cm frá top búrsins

Hérna er 3D mynd sem ég teiknaði fyrir þig af svona 120x50x60 búri sem samsvarar af
10mm gleri
2* 120x60
2* 48x60
1* 48x118
Image
Image

Hérna er fín síða með fullt af upplýsingum
http://garf.org/howtodoinformation.htm# ... nstruction
(Aquarium Construction and Tips)

Endilega koma með eins margar myndir og hægt er :)
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
Piranhinn
Posts: 917
Joined: 22 Apr 2007, 15:55
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Post by Piranhinn »

Alveg sammála, þetta eru fínustu ráðleggingar og eins og hann sagði
þá skaðar það allavega ekki að setja stífur :) Og við fáum vonandi
að fylgjast með þessu í myndum :)
bjarnih
Posts: 34
Joined: 21 Aug 2007, 12:12
Location: Akureyri

Post by bjarnih »

það munar ekkert um þjónustuna bara mættur með teikningar!!! takk fyrir það, ætlaru þá að koma líka og kítta á laugardaginn :D mér líst vel á að setja svona gler stífur innaná glerið eins og er á teikningunum hjá þér en er eitthvað því til fyrirstöðu að láta þær ná alla leið út í hliðar glerið og kítta í það líka??
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Hehehe minnsta mál ;), ef ég væri ekki að fara í bústað yfir helgina væri ég kominn á staðinn fyrir smá bjór haha ;)

Já þessar gler stífur eru hentugar upp á það að koma fyrir frauðplastinu og athafna sig inní búrinu, síðan veitir þetta mikinn styrk, ég held að það sé í fínasta lagi að setja stífuna alveg út í endan
118x6x1 þá, síðan er líka hægt að setja bara tvær auka stífur á hliðarnar, þá lostnar þú t.d. alveg við það þegar t.d. kattfiskar (Ef þú verður með einhverja) skvetti upp úr búrinu meðfram glerinu og þá koma svona rákir á glerið, mjög pirrandi að þrífa :P

Þá væru stífurnar
2* 106x6x1
2* 48x6x1
Image
Kv. Jökull
Dyralif.is
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Mér líst vel á 1. hugmyndina, 2 stífur í hliðunum sem ná ekki alveg út í enda.
Ég held að ástæðan fyrir því að þær nái ekki út í endana sé sú að þá sé eitthvað pláss fyrir smá þvingun eða svignun. Einnig er bilið mjög gott fyrir notagildið því þá er hægt að koma þar fyrir rörum og þessháttar fyrir tunnudælu án þess að þurfa að bora búrið.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Já held að vargur sé alveg að fara með rétt hérna að það sé ekki sett út í enda svo það sé smá pláss (Dyragarðurinn er reyndar með það alveg út í enda á sínu stóra kóral búri og kemur það vel út) en það er þá hægt að hafa smá bil á milli sem er þá bara lokað með silikoni en annars er líka gott að hafa gott aðgengi fyrir dælubúnaðinn, varstu að spá í að setja sump undir búrið eða bara tunnudælu ?

Það er virkilega auðvelt þar sem þú ert að spá í 3D bakgrunn að koma fyrir yfirfalli
Kv. Jökull
Dyralif.is
bjarnih
Posts: 34
Joined: 21 Aug 2007, 12:12
Location: Akureyri

Post by bjarnih »

þetta meikar sens maður þarf nátturulega að koma slöngunum fyrir!!! sambandi við sumpinn þá tel ég mig ekki vera kominn á þann stað í mínu fiska brasi að ég sé að fara að græja sump!!! kanski er ág bara að mikla það fyrir mér ætlunin var að vera með tunnudælu en er til í allt er sumpurinn miklu betri kostur??
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Sumpurinn er náttúrulega alger snilld, því stærri því betra, þú nærð meira vatnsmagni, góðri filteringu og mikilli flóru.
Persónulega er ég hrifnastur af því að vera með 2 öflugar tunnudælur í svona búri, það er einfalt og öruggt og eitthvað sem þú græar á hálftíma.
bjarnih
Posts: 34
Joined: 21 Aug 2007, 12:12
Location: Akureyri

Post by bjarnih »

hvað þyrfti sumpur að vera stór fyrir svona búr?
og er einhver alger formúla fyrir hann teikningar eða slíkt??
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Ég myndi mæla með Sump því þar getur þú komið fyrir búnaði eins og Hitara og "Refugium" og síðan er líka plús að það minkar aldrei vatnshæðin í aðal búrinu því yfirfallið heldur því stöðugu, þarf bara að passa upp á vatns magnið í sumpinum, eykur vatns magnið í öllu kerfinu og þú ræður meira hvernig vatnið er filterað

Spurning hvernig búr myndi passa innan í standinn sem þú er búinn að setja saman, ertu með mynd og mál af standinum ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Það eru ýmsar útgáfur til af sumpum, spurning um að skoða á netinu, annars á Skvinnsarin eftir að koma með eitthvað fyrir þig, aðalmálið er að hafa sumpinn eins stóran og plássið leyfir og það stóran að hann geti tekið við öllu umframvatni ef dælan klikkar.
bjarnih
Posts: 34
Joined: 21 Aug 2007, 12:12
Location: Akureyri

Post by bjarnih »

ekki með mynd enn en kassinn er bara 120 cm eins og búrið 90 cm hár en kanski gallinn er að það er þarna þverslá undirmiðju búrinu endilöngu sem þá skemmir allt!!! en ekki of seint hún er ekki enn komin á bara komnir fætur spurning að skoða þetta með sumpinn!!! þá kem ég í rauninni 350 lítra búri þarna undir líka!!!!! 8)
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Hérna er t.d. minn 250L sumpur sem er í smíðum
Image
Image
Hann virkar þannig að vatn kemur inn í hann neðst í vinstra hólfinu og þaðan ofan í hvíta IKEA bakkan sem er fullur af götunn hann sér um að láta vatnið "Rigna" dreifast vel yfir Bio boltana sem sitja ofan á stærri Egg crate plötunni, síðan koma grófir svampar frá Juwel ofan á litlu Egg crate plöturnar, og fínir Juwel svampar á milli seinustu deilispjaldana, stóra svæðið í miðjunni er svo kallað "Refugium" þar sem ég mun koma fyrir mikið af javamosa og plöntum sem taka upp No3
Kv. Jökull
Dyralif.is
bjarnih
Posts: 34
Joined: 21 Aug 2007, 12:12
Location: Akureyri

Post by bjarnih »

er þessi 500l sumpur að fara við 600 lítra búrið þitt? myndi 150l sumpur gera eitthvað fyrir mig?
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Mátt endilega teikna þetta upp með Google SketchUP þá gæti ég hjálpað þér með hönnunina á sumpnum
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Hehe nei þetta er bara 250L sumpur sem ég er að fara setja við 500L frontosu búrið mitt ;)

Já þú gætir alveg notað 150L sump
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
Piranhinn
Posts: 917
Joined: 22 Apr 2007, 15:55
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Post by Piranhinn »

innskot: Hvað ætlarðu að gera varðandi lok á búrið?
bjarnih
Posts: 34
Joined: 21 Aug 2007, 12:12
Location: Akureyri

Post by bjarnih »

veit ekkert um lokið enn!!!!!! :oops: þetta búr á bara að vera í geimslunni hjá mér í bili þannig að ég er ekkert að stressa mig á lokinu en með perur er ekki nóg að vera með 4 perur?
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Öss setja svona búr bara inn í geimslu og fela það ;), lýsingin fer bara eftir því hvað þig langar að hafa í búrinu, ef þú ert að spá í að hafa bara fiska og þá kanski fiska sem sækja frekar í skugga/rökkur þá getur þú alveg notað venjulegar glóperur

Fyrir fiska sem velja birtu getur þú notað 2 - 4 flúor perur, (4 er betra ef þú vilt vera með svona Fiskar + smá gróður, þá dafna plöntunar betur)

Ef þú ert að spá í aðalega gróður búr er T5 náttúrulega Mercedes Benz ljósana ;)
Kv. Jökull
Dyralif.is
bjarnih
Posts: 34
Joined: 21 Aug 2007, 12:12
Location: Akureyri

Post by bjarnih »

maður er svona smátt og smátt að fjölga búrunum heima maður er bara svo lúmskur sannfærir konuna um eitt búr í geimsluna og svo allt í einu er það komið inn í stofu með hinu!!! bara að vona að konan lesi þetta ekki :P ég er ekki enn hvaða fiskar fara í búrið en það verður eitthvað spennandi er mjög spenntur fyrir frontosum og gróðurinn verður að vera með!!!!!!!
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Hahaha :D, já Frontosur eru virkilega flottar, en þær grafa rosalega mikið hjá mér sem pirrar mig því þær losa upp gróðurinn, þannig að það er gott að hafa sæmilega stóra setina í kringum/ofan á sandinum hjá plöntunum :)
Kv. Jökull
Dyralif.is
bjarnih
Posts: 34
Joined: 21 Aug 2007, 12:12
Location: Akureyri

Post by bjarnih »

nú er verið að massa borðið undir búriðða eftir að setja tvær slár undir borðið til að gera hillu af því að sú ákvörðun hefur verið tekin að vera með sump innanmálið á borðinu er 114 cm þannig að þarna væri vel hægt að setja 280l sump veit ekki hvað ég geri í því!! veltur pínu á hönnuðinum :oops: Squinchy hvað segiru um þetta? ætlaði að setja inn mynd af þessu en kann ekki!!! hvernig fer það framm?[/u]
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

ferð t.d. inná www.fishfiles.net og hleður inn myndinni, þá færðu kóða sem þú skellir beint hingað inn.

nánari upplýsingar eru hér:
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=318
-Andri
695-4495

Image
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Okei flott er :), ertu þá að tala um mynd úr sketchUP ?

Ef svo er þá ferðu bara í File>Export>2D Graphic og vistar þetta sem .jpg file :) síðan notaru bara einhverja síðu sem hýsir myndir til að posta hér
Kv. Jökull
Dyralif.is
bjarnih
Posts: 34
Joined: 21 Aug 2007, 12:12
Location: Akureyri

Post by bjarnih »

nei þetta er jpeg græjan er til!!!!!
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Okei þá er bara að setja myndina inn á einhverja síðu sem sér um að hýsa myndina fyrir þig, ég nota www.Picturetrail.com, einföld síða, færð að hýsa fullt af myndum og einföld í notkun, síðan er gallery þannig að það er hægt að nota myndirnar aftur og aftur, finnst það eini gallinn við fishfiles að það er ekki gallerí þar sem maður getur fundið myndina aftur án þess að vita urlið að henni
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Squinchy wrote:finnst það eini gallinn við fishfiles að það er ekki gallerí þar sem maður getur fundið myndina aftur án þess að vita urlið að henni
Það kemur allt með kalda vatninu :P Ætli ég verði ekki búinn að gera það einhvertíman um jólin, voða lítill tími í svona núna.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
bjarnih
Posts: 34
Joined: 21 Aug 2007, 12:12
Location: Akureyri

Post by bjarnih »

User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Okei :)

Flottur standur! þarf að fara læra að setja svona saman :D

Síðan ef þú vilt pósta myndunum eins og ég geri, bara beint á spjallið þá hægri klikkar þú bara á myndina og velur Copy image location (það er allavegana hægt í firefox) eða properties og copyar image Url

Skrifar síðan bara Image þá kemur þetta svona :D
Image
Kv. Jökull
Dyralif.is
Post Reply