geta tetrur verið að valda dauða?

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Agnes

geta tetrur verið að valda dauða?

Post by Agnes »

Ég er nú frekar græn í þessum fiskamálum og átti alltaf fiska sem barn og unglingur en er að byrja aftur eftir langt hlé. En það sem ég er að velta fyrir mér að ég fékk mér slatta af gúbbý, sverdrögum, platy og black molly í 160 lítra búrið og hefur gengið vel. En í síðustu viku langaði mig að prófa að vera með tetrur líka og keypti ég fjórar Serpae Tetra (Hyphessobrycon eques. fann þessi nöfn á netinu) og fjórar terur sem ég hef ekki fundið nöfnin á en eru langar og mjóar með hvíta rönd eftur endilöngum búknum og rauðan sporð og ekki vissi afgreiðslukonan hvað hétu en hún fullvissaði mig um að þér myndu ganga með í búrinu. Nema hvað núna eru gúbbarnir mínir að deyja í hrönnum og nokkrir eru með klofna sporða (eins og þeir séu rifnir). Getur það verið að tetrurnar séu að gera þetta?.

Kv Agnes
Sven

Post by Sven »

Reyndu að fylgjast með því, eru þær eitthvað að elta hina fiskana? Annars þykir mér það nú frekar ólíklegt. Annars hef ég séð svarttetrur drepa skala, einmitt með svona sporðanarti. Gleymum því ekki að pírana er tetra ;)
Ólafur

Post by Ólafur »

Sumar tetrur eru bölvaðir sporðnagarar og ófriðaseggir :?
Kveðja
Ólafur
olafurm@istak.is
Agnes

Post by Agnes »

Takk fyrir ég held að ég muni bara hafa augun á þeim....en í morgun þá var einn hifin platy búinn að missa háa uggann en enginn dauður. það er frekar leiðinlegt að vera að missa svona marga fiska fyrir rangar leiðbeiningar.
Agnes
~*Vigdís*~

Post by ~*Vigdís*~ »

Getur ekki verið að þetta sé venusarfiskur Tanichthys albonubes?
en þeir eru í raun ekki tetrur heldur af Cyprinidae ættinni, þar leynast karpar
eins og gullfiskar og svo barbar sem eru ágætis nartarar, en venusarfiskurinn
er samt oftast talin frekar friðsæll og þægilegur hópfiskur
Image
Vargur

Post by Vargur »

Ég hef séð bæði Venusarfiska og Serpae tetrur hakka niður bardagafisk en ég hefði haldið að flestir aðrir fiskar ættu að sleppa, sérstaklega í 160 lítra búri.
Anna

Post by Anna »

Hmm, ég er með kongó tetrur í 160 l búri, og ég tók eftir því í fyrradag að það var búið að narta smá í háa bakuggann á stóra skalanum, og aðeins meira í gær.

Getur það verið að þær séu að þessu?
Bjarkinn

Post by Bjarkinn »

það kemur ekkert á óvart að þær séu að drepa þetta hjá þér tetrur gera þetta gjarnan, þ.e að nýðast á minni máttar
Agnes

Post by Agnes »

jæja ég lét tetrurnar í annað búr og allt var í góðu þar til að ég tók eftir því í dag að tvær gúbbý kvk hjá mér eru komnar með einhvern sjúkdóm sem ég kann ekki skil á. Þær eru þaktar eins og örsmáum sandkornum.
en annars sína þær engin einkenni, ég hef séð hvítblettaveiki en þetta er eitthvað annað, þar sem að þetta er það lítið að ég sé ekki neitt á þeim nema að horfa eftir þeim endilöngum. er einhver sem getur látið sér detta í hug hvað þetta sé.
Agnes
Bjarkinn

Post by Bjarkinn »

mögulega dropsy sem gæti litið svonha út um að gera að skella inn mynd
Agnes

Post by Agnes »

ég reyndi að taka mynd af þessu en ég á ekki nógu góða vél til að ná þessu á það sést ekkert á myndunum þetta er það lítið.

Agnes
Agnes

Post by Agnes »

ég ákvað að prófa að salta í búrið og setti góðan slurk af grófu salti og viti menn í morgun þegar ég leit í búrið var allt farið af fiskunum :D

en þegar maður er búinn að vera að salta búrið hvernig er framhaldið... á ég að gera vatnaskipti núna? eða á ég að láta saltið fara með tímanum með reglulegu vatnaskipunum sem ég geri?

Agnes
Ásta

Post by Ásta »

Ég hef venjulega skipt um 40-50% af vatni eftir meðferð og látið restina fara með eðlilegum vatsskiptum.
Agnes

Post by Agnes »

takk fyrir.
en þar sem að ég er með mikið af plöntum í búrinu og færði ég nokkrar um stað meðan ég var að nota saltið, hvenær er óhætt að setja þær aftur í búrið?

Agnes
Vargur

Post by Vargur »

Það fer eftir saltmagninu og líka plöntunum, sumar eru nokkuð saltþolnar.
Ég mundi eki setja pl0nturnar aftur í búrið fyrr en þú er búin að skipta út ca 50% af vatninu.
Agnes

Post by Agnes »

ég geri það þar sem að ég er búin að koma mér upp ágætu safni og vil ekki missa þær.

Agnes
Post Reply