Ekki láta það deyja út!

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Jóa Rut
Posts: 71
Joined: 10 Apr 2007, 21:43

Ekki láta það deyja út!

Post by Jóa Rut »

Hæ,hæ mig langar ekki að láta eitt spjall deyja út vill eitthver hjálpa til og taka þátt í því?
Þá er ég að tala um að auglýsa það og taka mikið þátt og benda fólki á það.
Þú gætir jafnvel orðið eigandi á spjallinu,ætlarð þú að verða einn af eigundunum hjálpaðu þá til og taktu þátt.
Ég og hinn eigandinn ætlum að ákveða svo kver fær það hlutverk.
Við erum komnar með nokkra til huga.
Þú gætir líka orðið stjórnandi aðeins einn fær að vera svo heppinn að verða eigandi en fullt geta orðið stjórnendur.
Það fer allt eftir því hvað mikið þú kannt á dýr og hvað dugleg/ur þú ert að pósta og svara spurningum.
Spjallið heitir http://animalsdyr.informe.com
User avatar
Jenni
Posts: 67
Joined: 12 Aug 2007, 20:36

Re: Ekki láta það deyja út!

Post by Jenni »

Búin að skrá mig á bara eftir að stafsetja á e-mailinu mínu.
Jóa Rut
Posts: 71
Joined: 10 Apr 2007, 21:43

Re: Ekki láta það deyja út!

Post by Jóa Rut »

Jenni wrote:Búin að skrá mig á bara eftir að stafsetja á e-mailinu mínu.
það þarf ekki að staðfesta það á þessu spjalli. ;)
User avatar
Gunnsa
Posts: 346
Joined: 09 Apr 2007, 22:41
Location: Kóp IS

Post by Gunnsa »

Afhverju eru allar umræður læstar?
Jóa Rut
Posts: 71
Joined: 10 Apr 2007, 21:43

Post by Jóa Rut »

Gunnsa wrote:Afhverju eru allar umræður læstar?
hvar?
ég læsi alltaf þegar kynningin er orðin mánaða gömul svo það sé ekki verið að pósta á þá þegar spjallverðir eru orðinir vanir spjallinu ;)
svo læsi ég líka í kaupa & selja þegra það er búið að finna eða selja dýrið og ég lími líka þar. ;)
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Tekið af animalsdyr
9.Það er bannað að auglýsa íslensk spjöll.
Flott að vera með svona reglu og spamma svo sjálf á öðrum spjallsíðum.
Ólafur
Posts: 1154
Joined: 17 Sep 2006, 13:46
Location: Reykjanesbær

Post by Ólafur »

:D nákvæmlega
Kveðja
Ólafur
olafurm@istak.is
User avatar
JinX
Posts: 344
Joined: 25 Apr 2007, 23:36
Location: Hfj

Post by JinX »

finnst ágætt að vera bara á þessu spjalli, þarf ekki 100 spjallsíður undir eitt áhugamál..... ekkert illa meint jóa mín en ég er sammála vargi um það að það er ósmekklegt að banna auglýsingar á sinni dýra síðu og vanvirða svo t.d.þessa síðu með auglýsingum :oops:
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

Ég segi fyrir mig að mér nægir að vera á þessum spjallsíðum sem ég er á :) þarf ekkert fleiri eins og er sem eru alveg eins og allar hinar :roll:
Einnig finnst mér alltaf jafn leiðinlegt þegar verið er að auglýsa svona dýraspjallsíður á öðrum dýraspjöllum :? og það oft á spjöllum sem líta nákvæmlega eins út :?

Ættir bara að virða þína eigin reglu sjálf og hætta að dreifa auglýsingum um þitt íslenska spjall á öðrum íslenskum spjöllum eins og er bannað á þinni síðu.
200L Green terror búr
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Fáranleg auglýsing þar sem ykkar spjall kærir sig ekki um svona auglysingar, síðan sé ég ekki afhverju fólk ætti að skrá sig á spjall sem hefur rétt undir 100 notendum og hrillilegt url sem örugglega fáir nenna að leggja á minnið
Kv. Jökull
Dyralif.is
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Ég reyndar fagnaði tilkomu animalsdyr spjallsins þegar það kom og taldi að það myndi létta á þessari holskeflu af yngri notendum sem herja á margar spjallsíður. Það reyndist þó ekki svo gott því krakkarnir halda áfram að pósta annarstaðar líka og yfirleitt sama efninu á allar spjallsíður.
Ókosturinn við að krakkarnir haldi sig saman er þó að þá læra þau sennilega aldrei góða netsiði.
Jóa Rut
Posts: 71
Joined: 10 Apr 2007, 21:43

Post by Jóa Rut »

já við vorum líka að vona að við gætum létt til með krakkana á öllum hinum spjöllunum þarna er samt ekki eins mikið að spá útí óðarfa pósta svo það er fínt fyrir krakkana,þetta var bara fyrsta sem okkur datt í hug en það er en eftir að breitta reglunum svo að þetta á ekki að vera nákvæmlega svona. :P
Jóa Rut
Posts: 71
Joined: 10 Apr 2007, 21:43

Post by Jóa Rut »

breytt hefur verið reglu 9 og regla 11 er farin.
9.Það er bannað að auglýsa íslensk spjöll.(Það má það núna eftir alla hjálpina af öðrum spjöllum)
hernig lýst ykkur á þetta? :D
Post Reply