red tail shark til sölu
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
red tail shark til sölu
ég með rosala fallegan og stóran Epalzeorhynchus bicolor, Red tail shark, hann er orðin um 10 til 12 cm stór og mjog sprækur. hann er um 7 mán gamall. Eg vil helst ekki láta hann, enn hann er að byrja slagsmál með gurama mína og þarf þess vegna að flytja
tilboð óskast
tilboð óskast
Last edited by eddagl on 04 Dec 2007, 22:15, edited 2 times in total.
Red tail shark
Ekki helduru að Red tail shark geti verið með síkliðum í búri þetta er 160 lítrar nóg af felustöðum og ef hann getur það ertu með einhverja verðhugmynd um hann
Einar24
Re: Red tail shark
hann er hjá mér í 54 litra búri nuna, og hann þarf reyndar að minst 100 litra búr nuna, því hann er komin á fullri stærð, ... (það var ekki sagt mér í fískabuðinni sem ég keypti mér fiskin.. þá átti ég ekki nóg of mikið vit af þessu heldur ) .. svo að 160 litrar búr er æðislegt fyrir hann... hann þarf felustaða... það sem þu ert greinilega með nóg ... enn ég er ekki viss með sikliðum... best að spurja enhvern með meira vit enn ég ... ég held samt að það gángi upp, enn endilega fá svar fyrst hjá fagmanni. kvð, eddaeinar24 wrote:Ekki helduru að Red tail shark geti verið með síkliðum í búri þetta er 160 lítrar nóg af felustöðum og ef hann getur það ertu með einhverja verðhugmynd um hann
Re: Y. Lab
.. uff, ég veit ekki... hvað finnst þér sanngjarn?einar24 wrote:svo hann ætti að ganga með Yellow Lab en ertu með eitthvað verð í huga?
Re: fískar til sölu...
já, það er bara fínt held ég...