Litlu seiðakjánarnir mínir

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
Rós
Posts: 128
Joined: 24 Jan 2008, 18:15

Litlu seiðakjánarnir mínir

Post by Rós »

Held ég sé safe að spyrja hérna inni (er ennþá að læra á þessa síðu)
En ég er með 20 seiði í litlu búri. Sem einn gaur sagði mér nú að gera helst ekki, en ég þoli þetta gotbúr ekki, kerlingarnar eru svo forvitnar um þetta búr og eitthvervegin ná alltaf loftinu frá flotbúrinu þannig að það hallar og seiði komast upp úr. Voðalega leiðinlegt!!

En ég vil endilega fá öll heimsins ráð frá ykkur.

Ég er sem sagt með þetta í pínubúri með loftdælu. engum hitara, nema þegar ég sett vatn frá stórabúrinu yfir til þeirra, og þá er þeim þá heitt í 10-15 mín...ójeij... ekki er nú mikið ljós, er samt eitthvað en ekki gott.

Er eitthvað sem ég get gert, eða á ég bara að bíða þar til þeir eru nógu stórir? Og hversu stórir geta þeir verið þegar þeir loks komast til foreldra sinna á ný? Sem sagt svo þeir verða ekki étnir..þeir eru síðan um áramótin 16stykki og 4 stykki eru um vikugömul.

En ég sagði áður í öðrum þráð að í sumar fara öll seiði í stóra búrið því í sumar fáum við okkur STÓRThornbúr..hlakka svo tiiiil :lol:
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Seiðin eiga sjálfsagt eftir að vaxa hægt í þessu litla búri en það er lítið annað að gera ef þú hefur ekki aðra kosti.
Þú Þarft bara að prófa þig áfram í hvað seiðin meiga vera lítil þegar þú setur þau í stóra búrið, reyndar áttu ekki að þurfa að hafa miklar áhyggjur af þeim ef nóg er af felustöðum, td Java mosa og flotgróðri.
Ég er með nokkra guppy í 60 lítra búri og þar eru alltaf nokkrir tugir af seiðum án þess að ég sé eitthvað að passa upp á þau. Þegar þau fara að stækka háfa ég þau upp og sett í sér búr og leyfi þeim að vaxa þar.
Rós
Posts: 128
Joined: 24 Jan 2008, 18:15

Post by Rós »

hef oft heyrt um þetta java mosa..hvar fæst það?

En jú ég veit þeir vaxa hægar ef búrið er lítið. en þeir stækka þó hraðar en í þessu bévítans(afsaka)gotbúri, enda frekar stórir miðað við hvað mér var sagt að þeir yrðu þannig að ég er frekar stolt.

En ég er með svona flotgróður, sem er rosalega fljót að stækka haha en er á ferð allan daginn vegna dælunar.

en svo var planið hjá mér þarna eitthvertíman að skipta mér ekkert af seiðunum og leyfa þeim bara fela sig og passa sjálfan sig....en svo sá ég einn og ég panikaði :oops: bjargaði honum og fann einn og einn í svona hálftíma og einn í viðbót næsta dag...ég sem ætlaði að eiga svona harðjaxla seiði...en varð sjálf hrædd.

En ég er samt með fullt fullt af seiðum.

Kannski vitleysa hjá mér að hafa seiðin í sér stóru búri, ekki bara hafa þá þarna í hornbúrinu þegar það kemur?

Hafa kannski þetta búr frekar fyrir bardagafiska eða eitthvað... langar svooo í bardagafiska..bara þori því ekki upp á að kerlurnar drepast:(
Rós
Posts: 128
Joined: 24 Jan 2008, 18:15

Post by Rós »

"En ég er samt með fullt fullt af seiðum. "

Held að það hafi fattast með að ég eigi 20 stykki, en ég meinti

fullt fullt af gróðri!! :P
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Java mosi ætti að fást í gæludýraverslunum, ef þú finnur hann ekki þá get ég látið þig hafa smá klípu.
Rós
Posts: 128
Joined: 24 Jan 2008, 18:15

Post by Rós »

veit það er ekki til í dýraríkinu þarna hjá Ikea, var búin að kíkja.
En ég hef alla helgina þannig að ætli maður kíki ekki.

Takk fyrir :)
Rós
Posts: 128
Joined: 24 Jan 2008, 18:15

Post by Rós »

æ en sú leiðindi.

Tók eftir því að elsta gúbbýkerlingin mín sem er appelsínugul er búin að eiga.

En ég finn hvergi seiðin.. Aðeins tvennt sem hefur gerst.

1. Fundu þvílíkt góðan felustað
2. voru étnir greyin


Hún á reyndar 16 seiði frá fyrragoti hehe

og þeir eru allir sprell lifandi og stækka hratt.

ekki kominn litur...en samt eitthvað svart að vaxa á þeim, fer örruglega að verða að lit bráðum :-)
Post Reply