Það tókst hjá kribbaparinu minu :) Komnar fleiri myndir

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

User avatar
Hanna
Posts: 478
Joined: 10 Feb 2008, 16:55
Location: Álaborg Danmörk

Post by Hanna »

neibb ekki ennþá en ég er með eitt 60lítra búr sem er tómt eins og er og svo eitt 180lítra...
What did God say after creating man?
I can do so much better
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

hehe, já okey, s.s. 180 L búrið er í notkun?

Já, við getum alveg rætt um það þegar það kemur að því að finna þeim ný heimili þessum greyum :wink:
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

Image

Image

Image

Image

Image

Image
Farið er að verða erfiðara að taka myndum af seiðunum, eru svo snögg í snúningum :lol:
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Illa farinn þessi cory.. hvað kom fyrir hann?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

Hann býr með kribbapari með seiðahóp, er það ekki nógu góð útskýring? :lol: Hann er allur hressast núna samt :)
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

jæja, nú eru seiðin yfir mánaðargömul, og kerla farinn að verða mjög rauð á mallanum aftur. Hvenar myndi hún hrygna aftur? Hvað verður þá um hin seiðin. verð ég að taka þau frá? Hvað geta þau verið lengi hjá foreldrum sínum?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

Hvað myndiði segja væri fínt verð fyrir 1-2 cm löng kribbaseiði? flest um 2 cm.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
User avatar
Anna
Posts: 232
Joined: 23 Jul 2007, 22:33
Location: Reykjavík

Post by Anna »

Ég er búin að tala við nokkrar dýrabúðir útaf mínum unglingum sem fara bráðum að heiman. Sum þeirra (karlarnir) eru orðnir um 3-4 cm. Ég hef verið að heyra verð á bilinu 200-400 kr sem mér finnst nú ekkert voðalega mikið... en verðið á kribbum rokkar voðalega, stundum kosta þeir bara 800 en ég hef líka séð þá á 2600 :shock:

Hvað ertu með mörg seiði? Getur þú kyngreint þau?
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

ég er með svona 30 stk, nei kann ekki að kyngreina :oops: Sum eru með rák, meiri hlutinn af þeim samt, en örfá sem hafa bara flekki enþá en það held ég að þau verði öll með rák eftir hliðinni seinna meir. Ég sé ekki mun á uggunum svo ég sjái :oops:

hvernig greinir maður?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
User avatar
Anna
Posts: 232
Joined: 23 Jul 2007, 22:33
Location: Reykjavík

Post by Anna »

Agnes Helga wrote:ég er með svona 30 stk, nei kann ekki að kyngreina :oops: Sum eru með rák, meiri hlutinn af þeim samt, en örfá sem hafa bara flekki enþá en það held ég að þau verði öll með rák eftir hliðinni seinna meir. Ég sé ekki mun á uggunum svo ég sjái :oops:

hvernig greinir maður?
Nei, þau eru ennþá of lítil til að kyngreina hjá þér. Ég hélt að ég gæti kyngreint þau svona lítil, en það var mikill misskilningur hjá mér :púki: Ég er með 4 mánaða seiði/unglinga og ég get ekki kyngreint þau öll. Getur séð myndir í þræðinum mínum eftir smá stund.

Þau fá öll rák. Svo eru tvær leiðir til að kyngreina, annarsvegar bakugginn sem endar í meiri spíss hjá körlunum, eins nær rauða röndin á bakugganum út á sporðinn hjá þeim.
Lögunin á búknum sjálfum er mismunandi, kerlurnar eru styttri og sverari, en karlarnir lengri og mjórri. Eins og tundurskeyti í laginu.
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

Jáh, gamanið var nú heldur stutt og fann ég núna áðan kerlu dauða. Ekki veit ég hvað olli en hún var hress í gær. :x

Hér með óska ég eftir annarri kerlu.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Post Reply