Vantar hjálp í sambandi við tvær eðlur :)

Hér er fjallað um öll dýr önnur en fiska

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
User avatar
sono
Posts: 545
Joined: 06 Jan 2008, 16:40
Location: Reykjavik 112 , Grafarvogur

Vantar hjálp í sambandi við tvær eðlur :)

Post by sono »

Var að fá mér tvær litlar sætar eðlur og keypti þær á netinu, ekki vitað hvaða tegund... eru með grænan maga með svörtum doppum og grásvart bak, langt mjótt skott. mjög litlar. Veit ekkert hvernig á að hugsa um þær. eiga þær að vera í bara vatni eða þurrt og blautt svæði. svo líka hvað á að gefa þeim að borða og þarf að leyfa þeim að labba um reglulega? :roll:
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Matinn getur þú keypt í fiskó... mjölorma.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Endilega koma með ljósmynd til að greina hvaða tegund þú ert með :P
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Ef þetta eruy litlar eðlur þá áttu líklega eftir að lenda í vandræðum með að gefa þeim að éta. Mjölormar eru líklega of stórir og þær éta bara lifandi skordýr. Það á venjulega ekki að vera vatn hjá eðlum, en það eru undantekningar...

Við verðum að fá mynd eða nafn til að geta sagt þér eitthvað til um þetta með vissu.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
animal
Posts: 930
Joined: 07 Aug 2007, 22:49

Post by animal »

Það er ágætisregla að vita hvað maður er að kaupa og hvernig á að huxa um það áður en kaupin eiga sér stað. Hvar á netinu keyptir þú þetta, eru þetta ekki bara salamöndrur ef að það á að vera blautt á þeim? og hvernig var huxað um þær þar sem þú keyptir þær? komdu með mynd af þessu, þessi lýsing er ekki nóg. :evil:
Ace Ventura Islandicus
User avatar
~*Vigdís*~
Posts: 525
Joined: 20 Sep 2006, 19:03
Location: Úthverfi dauðans Aldur: 30ára
Contact:

Post by ~*Vigdís*~ »

Hljómar eins og spanish newt salamöndrur
en virkilega stór hluti Íslendinga kallar salamöndrur eðlur,
getur verið örlítið þreytandi.

hér er spanish newt grein með smá myndum,
gætir þá greint það sjálf/ur.


Spanish newt grein
Image
eyrunl
Posts: 292
Joined: 03 Apr 2008, 22:02
Location: Kópavogur/Rvk

Post by eyrunl »

Ég held ég eigi svona salamöndrur... en ég hef alveg haldið á þeim í vatninu og þær stinga mig ekkert með eitri... svo er ég líka ekki með land fyrir þær mér var sagt að ég þyrfti þess ekki... svo gef ég þeim líka bara þurrfóður sem sekkur á botninn.... líka gott að vera með matardisk til að koma í veg fyrir að þeir borði mölina af botninum .... og þeir éta ekki fiskana mína... 1 af johanni síkliðunum mínum er svo frekur að hann var alltaf að bíta í þær þannig ég færði þær yfir í annað búr... annars er allt í gúddí :góður:
Eyrún Linda
Gudmundur
Posts: 2115
Joined: 20 Sep 2006, 14:30
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Gudmundur »

Image

þetta er spænsk salamandra

ekki kaupa dýr án þess að vita eitthvað um kvikindið
ekki hoppa út úr flugvél og spyrja svo hvar fallhlífin er
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
eyrunl
Posts: 292
Joined: 03 Apr 2008, 22:02
Location: Kópavogur/Rvk

Post by eyrunl »

Gudmundur wrote: ekki kaupa dýr án þess að vita eitthvað um kvikindið
ekki hoppa út úr flugvél og spyrja svo hvar fallhlífin er
ég verð nú að segja að þegar maður kaupir eitthvað af fólki út í bæ þá er það í lagi að vita ekkert um dýrið og koma svo hingað og fá svör efast um að dýrin drepast á fyrsta degi... en það er bara mín skoðun.... hinsvegar er soldið vitlaust ef þú ert að kaupa dýr í dýrabúð og færð engar upplýsingar...

ég fékk 2 salamöndrur gefins og fólkið vissi ekkert um þær af því dóttir þeirra fékk þá í afmælisgjöf... síðan kannaði ég bara á netinu eitthvað um þær og ég held að þær séu spænsk newt... þær eru allavega þægar og þeim gegnur vel ég er búin að eiga þær í ca. 3 vikur held ég... :)
Eyrún Linda
Post Reply