En verja svona tappar eyrun fyrir þrýstingi? t.d með mig þá get ég varla kafað niður á botn í sundlaug því að eyrun eru að springaulli wrote:bara tappa í eyrun og u are good to go
Nokkrar (fleiri) skrítnar fiskamyndir :)
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Sirius Black
Það er vegna þess að þú fórst svo hratt niður. Köfun snýst meðal annars um að fara hægt niður til að finna ekki fyrir svona veseni.Sirius Black wrote:En verja svona tappar eyrun fyrir þrýstingi? t.d með mig þá get ég varla kafað niður á botn í sundlaug því að eyrun eru að springaulli wrote:bara tappa í eyrun og u are good to go
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Sirius Black
Hehe ok verð að prófa að fara hægar niður næst þegar ég fer í sund finnst nefnilega skemmtilegt að kafa en eyrun "springa" alltafkeli wrote:Það er vegna þess að þú fórst svo hratt niður. Köfun snýst meðal annars um að fara hægt niður til að finna ekki fyrir svona veseni.Sirius Black wrote:En verja svona tappar eyrun fyrir þrýstingi? t.d með mig þá get ég varla kafað niður á botn í sundlaug því að eyrun eru að springaulli wrote:bara tappa í eyrun og u are good to go
200L Green terror búr
maður þarf að " blása " út um eyrun á 1-2 mtr millibili þegar farið er niður og þá fer þrýstingurinn úr eyrunumkeli wrote:Það er vegna þess að þú fórst svo hratt niður. Köfun snýst meðal annars um að fara hægt niður til að finna ekki fyrir svona veseni.Sirius Black wrote:En verja svona tappar eyrun fyrir þrýstingi? t.d með mig þá get ég varla kafað niður á botn í sundlaug því að eyrun eru að springaulli wrote:bara tappa í eyrun og u are good to go
( bara eins og að losna við hellur úr eyrunum í flugvél )
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
keli wrote:Það er vegna þess að þú fórst svo hratt niður. Köfun snýst meðal annars um að fara hægt niður til að finna ekki fyrir svona veseni.Sirius Black wrote:En verja svona tappar eyrun fyrir þrýstingi? t.d með mig þá get ég varla kafað niður á botn í sundlaug því að eyrun eru að springaulli wrote:bara tappa í eyrun og u are good to go
Það er nú aðalega að þrýstijafna, halda fyrir nef og þrýsta útí eyrun, hraðinn er ekki aðalmálið. Bergmál af guðmundi
Ace Ventura Islandicus