Nýtt búr en vantar ráð!!!

Búrasmíði, bakgrunnar, lok osf

Moderators: Vargur, keli, Squinchy

Post Reply
User avatar
haffi85007
Posts: 185
Joined: 31 Mar 2008, 21:09
Location: Njarðvík

Nýtt búr en vantar ráð!!!

Post by haffi85007 »

er semsagt að sauma saman búr ( gamalt juwel búr en glerið brotnaði ) og fékk mér bara plexigler í staðinn og hafði það hærra en það var ( frá 41 cm í 53 ) og keypti mér kítti í húsasmiðjunni en það sem mig vantar ráð fyrir er hvort það sé ekki fínt að setja lista sem nær 90 gráður á öllum hornunum og ef það nær sirka 2-3 cm inn á glerið í stað þess að hafa vinkil og setja svo bara superglue til að festa það? bara svo það svigni ekki? og hversu lengi á búrið að standa með kíttinu ( hversu lengi er það að þorna ) og má ég setja vatn úr gamla búrinu með eða þarf það að vera nýtt vatn??? plz ég er of spenntur til að bíða með hlutina :P
Gudmundur
Posts: 2115
Joined: 20 Sep 2006, 14:30
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Gudmundur »

ég held að það sé ekki hægt að kítta plexy
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Fail :) hefðir betur geta keypt þér gler þar sem það kostar mun minna en plexi

Rétt Guðmundur það er eilífar vesen að kítta plexi

Hentu því eða settu í geymslu og verslað þér gler plötu sem mun kosta innan við 1500.kr held ég
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Getur ekki kíttað saman plexy og gler. Það heldur kannski í nokkra daga, en svo verður allt í einu komið mega mikið af vatni á gólfið hjá þér.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Herra Plexý
Posts: 208
Joined: 11 Jan 2007, 13:17
Location: Vogar.
Contact:

Post by Herra Plexý »

keli wrote:Getur ekki kíttað saman plexy og gler. Það heldur kannski í nokkra daga, en svo verður allt í einu komið mega mikið af vatni á gólfið hjá þér.

UUuuu, jú það er hægt að kítta saman gler og plexý, það bara hentar ekki í fiskabúr, kítti er bara samheiti yfir efni sem eru í ákveðinni þegund af umbúðum, kíttistúpum, sílikon límir ekki saman gler og plexý.
Svo mikið til að gera, svo lítill tími.
User avatar
haffi85007
Posts: 185
Joined: 31 Mar 2008, 21:09
Location: Njarðvík

re ráð

Post by haffi85007 »

jaa gaurinn í húsasmiðjunni sagði samt að til að geta kíttað búrið að þá þyrfti ég að pússa það sem ég ætla að kítta svo það haldi hann sagði að það væri húð á glerinu sem myndi hindra að kíttið myndi halda en ef ég myndi pússa þá húð að þá væri það ekkert mál.. og að hann hefði gert þetta sjálfur oftar en einu sinni...held samt til vonar og vara að það væri sniðugt að fylla það af vatni í bílskúrnum í nokkra daga og sjá hvað setur því það er niðurfall þar ( nenni nefnilega ekki að hafa yfir 180 ltr á gólfinu inni í herbergi ) :D konan myndi drepa mig :twisted:
User avatar
haffi85007
Posts: 185
Joined: 31 Mar 2008, 21:09
Location: Njarðvík

hah

Post by haffi85007 »

og allt búrið er úr plexi gleri ekki bara partur úr því...
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Ég held að gaurinn í Húsasmiðjunni sé fullur af drullu, sílikon festist einstaklega vel á gleri en illa á plasti.
Ef búrið er allt úr plasti ættir þú að kaupa spes lím á það eða láta líma það fyrir þig. Plexy límið er vökvi sem hreinlega bræðir saman samskeitin.

En af hverju í ósköpunum settir þú ekki bara gler í búrið í staðinn fyrir plast ? Miklu einfaldara fyrir þig að vinna það og engar áhyggjur af því að það svigni.

Ef efri ramminn er af Juwel búri þá heldur hann þessu aðeins saman en ég held þú ættir að setja stífur bæði langsum og þversum til að koma í veg fyrir að plastið svigni og verpist til.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

ég setti yfir fall á glerbúr sem ég átti það var 500lt.yfir fallið var í gegnum botninn á búrinnu og rörið venjulegt niðurfalls rör fyrir vaska.leenti einmit í því að það lakk vegna þess að siliconið gat ekki bundist við það.svo ég náði mér í finan sandpapir og pússaði VEL!.var aldrey neit vesen eftir það.
mindi samnt ekki treysta á að gera þetta við heilt búr.getur varla verið það dyrt að láta lima það fyrir sig
User avatar
haffi85007
Posts: 185
Joined: 31 Mar 2008, 21:09
Location: Njarðvík

jæja

Post by haffi85007 »

en ég gleymdi líka að segja að ég bjó til smá styrktarbita til að halda plötunum og já ég er að fara að fá annað 180 ltr rio búr svo þetta er bara svona science project 8) bara að sjá hvort þetta virki eða ekki :-)
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

ég seigi að það fari í sundur eftir max 1 og 1/2 viku.sumpurinn minn var úr plexi og ég limndi milli hólfin með Kytti :oops: .það fór í sundur
User avatar
haffi85007
Posts: 185
Joined: 31 Mar 2008, 21:09
Location: Njarðvík

hehe

Post by haffi85007 »

jaa ég setti sterkasta límið sem var til og keypti svo silikon til að setja yfir það en jáá við sjáum amk til :D
User avatar
haffi85007
Posts: 185
Joined: 31 Mar 2008, 21:09
Location: Njarðvík

s.o.s

Post by haffi85007 »

http://dyraland.is/dyr/73334 hérna eru nokkrar myndir sem ég tók af búrinu rétt eftir fyrstu tilraunina ....
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Maður þarf að hafa myndvarpa til að sjá þessar risa myndir. :)

Mér líst ekkert á þetta, ég held að það séu talverðar líkur á að búrið fari að leka einhvern daginn. Hafðu það fullt af vatni í skúrnum í nokkra daga til að prófa. Svo mundi ég ekki setja það upp á einhvern viðkvæman stað ef það skyldi fara að leka.

Ég held þú ættir svo að panta gler í búrið og breyta þessu við tækifæri.
Skil reyndar ekkert í þér að hafa ekki bara sett gler í það frekar enda er það ódýrara og líka einfaldara að koma því saman þannig það haldi vatni.
User avatar
Herra Plexý
Posts: 208
Joined: 11 Jan 2007, 13:17
Location: Vogar.
Contact:

Post by Herra Plexý »

Silicone og plexý gler eiga ekki saman, ég hefði haldið að þú ættir að geta fengið lím fyrir plexý hjá þeim sem seldu þér plexýið, svo er þetta líka helst til þunnt, rétt gert plexý búr þarf engann ramma, spurðu bara mig, ég hef nú gert þau nokkur. :lol:
Svo mikið til að gera, svo lítill tími.
User avatar
haffi85007
Posts: 185
Joined: 31 Mar 2008, 21:09
Location: Njarðvík

hmm....

Post by haffi85007 »

jaa ég tjekkaði á því hvort það væri til gler hérna fyrir vestan en svo var ekki en hefði notað það..og hvernig plexi lím hvað heitir það? en ég notaði bara límkítti og setti svo silikonið yfir það ( silirub for aquariums ) minnir mig að það heiti... :roll:
User avatar
Herra Plexý
Posts: 208
Joined: 11 Jan 2007, 13:17
Location: Vogar.
Contact:

Post by Herra Plexý »

Limið kemur oftast frá þeim framleiðanda sem framleiðir plxýið, það eru svo margar gerðir af plexýi og þær eru svo langt frá því að vera eins, að vinna með efni frá einum getur verið hörmung svo alger draumur frá þeim næsta, eins með límið, það er hver framleiðandi búin að þróa lím fyrir sitt plast (svona oftast a.m.k).
En einsog ég sagði þá er hæpið að siliconið haldi til lengri tíma litið, þegar plexý búr eru rétt gerð er ekki notað neitt nema límið.
Svo mikið til að gera, svo lítill tími.
User avatar
haffi85007
Posts: 185
Joined: 31 Mar 2008, 21:09
Location: Njarðvík

jáhh

Post by haffi85007 »

kíki á þetta á morgun þannig að þetta haldist almennilega Takk herra plexý :D vona að vandamálið sé úr sögunni :P
User avatar
haffi85007
Posts: 185
Joined: 31 Mar 2008, 21:09
Location: Njarðvík

nanana

Post by haffi85007 »

okay fyrir ykkur sem héldu að silikon myndi ekki halda búrinu saman að þá er búið að sannreyna það og það virkar með silkoni,límkítti og epoxy lími 8) og lítur vel út myndi ég segja
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

það eina sem er að halda er epoxy vegna þess að það nánast bræðir plast þegar það er að taka sig.
User avatar
Herra Plexý
Posts: 208
Joined: 11 Jan 2007, 13:17
Location: Vogar.
Contact:

Post by Herra Plexý »

Herra Plexý wrote: En einsog ég sagði þá er hæpið að siliconið haldi til lengri tíma litið, þegar plexý búr eru rétt gerð er ekki notað neitt nema límið.
*Hóst, hóst* Gangi þér annars vel, ég er ekki að reyna að gera lítið úr því sem þú ert að gera, bara vara þig við. 8)
Svo mikið til að gera, svo lítill tími.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Re: nanana

Post by Squinchy »

haffi85007 wrote:okay fyrir ykkur sem héldu að silikon myndi ekki halda búrinu saman að þá er búið að sannreyna það og það virkar með silkoni,límkítti og epoxy lími 8) og lítur vel út myndi ég segja
Held að það hafi enginn sagt að þetta myndi ekki halda vatni meira svona að þetta mun ekki halda vatni til frambúðar ;), hafðu möppu og fötu nálægt búrinu haha :lol:
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

Kannski ekki hafa það á parketi? Vera vel heimilistryggður? Örugglega martröð allra á þessu spjalli að koma að búrinu sínu sprungnu! Held að það mundi innsigla skilnað á mínu heimili!
audun
Posts: 228
Joined: 24 Apr 2008, 00:57

Post by audun »

ég er að vinna í húsasmiðjunni og límkíttið 40 fc hentar illa á harðplast og silirub aq á að standa í 3 daga áður en ´vatn er sett að því en sjálfur gerði ég þetta með gler og setti í það eftir 1 og hálfan sólarhring og það virkaði fínt. en haffi hver ertu ég er nú líka að vestan
User avatar
haffi85007
Posts: 185
Joined: 31 Mar 2008, 21:09
Location: Njarðvík

heh

Post by haffi85007 »

ég er líka úr víkinni eins og þú auðun 8) kærasti guggu... og já ég lét silirubið liggja í 3 daga áður en ég lét vatn í það bara til að vera viss :P en mig langar ekki að segja það að ég er með moppu,2 20ltr fötur og stórann kassa ef það skyldi leka :twisted: better to be safe than sorry held ég .... :roll:
70 ltr og 21ltr
12x stk gúbbí (21ltr)
1xalbínóa koparryksuga (21ltr)
1x Gibbi (70ltr)
1xAnchistrur (4-5.cm) (21ltr)
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

Nákvæmlega
Post Reply