Smá Gubby ræktun

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
Viki
Posts: 106
Joined: 16 Apr 2008, 18:05

Smá Gubby ræktun

Post by Viki »

Jæja ætla að setja smá inn um gubby 'ræktunina' mina :P Fyrir nokkrum mánuðum ákvá'um við að fá okkur nokkra gúbba og voru fengnir 3 (2 kellingar og 1 kall) í litla krukku. Stuttu seinna stukku ein kelling og kallinn uppur og dóu þannig að eftir varð 1 kelling en nokkrum dögum seinna voru með henni í búrinu 4 seiði. Ekki löngu seinna voru komin 15 seiði í viðbót og var þá ákveðið að fjárfesta í 30 lítra búri því krukkan var orðin frekar lítil fyrir þau. Eitt leiddi að öðru og eru nú komin 2 30lítra búr, 1 180lítra búr og 1 20lítra á leiðinni og svo erum við með eina plastkúlu fyrir kellingar til að eiga í. Ég er svona aðeins farin að pæla meira í litunum núna og er að reyna að meira úrval af litum. Var að fá núna í fyrradag 38 seiði undan tuxedo red pari og er að bíða eftir að japan blue kellingarnar mínar eigi (semsagt báðir foreldrar japan blue). Svo er auðvitaðm alveg heill hellingur af blönduðum litum klíka :wink:
Jæja held að þetta sé svona það mesta sem er í gangi núna en ég kem með uppdate reglulega og myndir koma fljótlega :D
fiskar:*
Posts: 73
Joined: 24 May 2008, 13:32

váá

Post by fiskar:* »

vá rosa lega flott hjá þér hvað tók allt þetta langann tíma ? :shock:
85l 8 neontertur
1 black molly
3 villtir gúbbí
5 rummy nose

30l tómt
Viki
Posts: 106
Joined: 16 Apr 2008, 18:05

Post by Viki »

Fékk fyrstu gúbbana fyrir um kanski um 4 mánuðum. Er með fullt af öðrum fiskum með gúbbunum í 180 litra búrinu (8 skala, bótíur, fox og sae, 2 convict seiði, kúlíó ála, einhver panda ryksuga, ancistrur og amono rækjur) en annars eru þetta bara gúbbar :P
Viki
Posts: 106
Joined: 16 Apr 2008, 18:05

Post by Viki »

Jæja fékk fullt af gubby seiðum i gær :D Ein stór gul kelling sem atti hjá mér 70 stikki.... helvíti flott hjá henni lol :P og svo fekk eg um 10 japan blue seiði. Var alveg svaka gaman að veiða þetta hehehe :lol:
pinkie
Posts: 66
Joined: 14 Apr 2008, 14:13
Location: Hfj

Post by pinkie »

hæjj ég er líka með gubbyana og ég er að bíða eftir að einn konan klári að koma með sín seiði þau eru geggt fá núna en bara að svona pæla er ekki allt allt of mikið að vera með 8 skala í 180 lítra búri þegar ég fékk mér skala þá voru allir að tala um það að einn skali þyfti 100 lítra búr
en alla vega töff að þú sért að spá meira í litum og svona kanski ég endi líka í því og endilega koma með myndir sem maður getur skoðað :d
Hulda (ég)
Kíkí (Gári)
Kókó (Gári)
Pjakkur (dverghamstur)
Post Reply