Ekki sturta!

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
Hrafnkell
Posts: 321
Joined: 16 Mar 2007, 21:03
Location: Kópavogur

Ekki sturta!

Post by Hrafnkell »

User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

æi mér finnst alltaf betra að vita að fiskurinn sé dauður áður en ég sturta! (set þá í frystinn ef þeir eru dauðvona)
Katarína
Posts: 9
Joined: 06 Sep 2008, 11:16

hææj

Post by Katarína »

Hæj það er samt betra ef manniu langar ekki að eiga fiskinn þá er betra að sturtahonum niður í klósettið :S frekar en að drepa hann :s en mér finnst það samt ógeðslegt :D
ég samt eiginlega sammála ykkur,, en það er betra fyrir fiskinn :oops: en þetta er ógeðslegt að sturta þeim niðurr :(

BÆjj 8)
Gabriel
Posts: 123
Joined: 14 Jul 2007, 01:55
Location: Húsavík

Post by Gabriel »

Er betra að sturta fiskinum niður en að drepa hann? :? Ég myndi nú setja samasem merki þar á milli. Ég er nú samt ekki svo viðkvæmur fyrir því að lóga fiskum að ég sjái á eftir þeim niður porselínið
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

mér finnst það í lagi að blóðga þá bara deyja strax en að setja þá í frystinn finnst mér ekkert sérstaklega nice sko mannúðlegra að blóðga þá bara :)
Minn fiskur étur þinn fisk!
Katarína
Posts: 9
Joined: 06 Sep 2008, 11:16

hææj

Post by Katarína »

hææj,, mér er bara sama þetta er bara einn lítill fiskur,, en ef þetta fer út í einhvern stóran fisk þá er mér ekki sama :S
Karen
Posts: 880
Joined: 15 Aug 2007, 21:48

Post by Karen »

Mér væri bara ekkert sama hvort sem það væri lítill eða stór fiskur, þetta eru lifandi dýr og ég sturta ekki fiskum nema þeir seu dauðir.
Post Reply