Fluttningur á milli landshluta í flugvél?

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
bonita
Posts: 87
Joined: 01 May 2007, 17:57

Fluttningur á milli landshluta í flugvél?

Post by bonita »

Mér langaði að forvitnast hafi þið eitthvað verið að flytja fiska á milli landshluta í flugvél?
Er það eitthvað mál og hvernig gengur það fyrir sig?
User avatar
mixer
Posts: 700
Joined: 02 Feb 2008, 14:44
Location: Hvolsvöllur City/ Grafarholt

Post by mixer »

ekki það að ég sé viss en er það ekki í lagi á meðan þrýstingurinn helst í flugvélinni :P :lol:
er að fikta mig áfram;)
animal
Posts: 930
Joined: 07 Aug 2007, 22:49

Post by animal »

Fiskar í poka passa hita og nóg loft, ekkert mál
Ace Ventura Islandicus
User avatar
bonita
Posts: 87
Joined: 01 May 2007, 17:57

df

Post by bonita »

Okey takk fyrir þetta..:)
Manni langar svo að kaupa sér fiska hérna á spjallinu en erfitt þegar maður býr á Egilsstöðum. En kanski að það sé ekki mikið mál ef seljandinn nennir að hafa fyrir því að senda þá með flugi..:)
scalpz
Posts: 90
Joined: 25 Apr 2008, 21:54
Location: Rvk

Post by scalpz »

ég var bara nuna í dag að kaupa fisk fyrir bróðir minn á eskifirði, bara haft fiskinn í poka oní kassa smá frauð til að fylla útí merkt lifandi dýr and off it goes, kom allavega lifandi alla leið
User avatar
bonita
Posts: 87
Joined: 01 May 2007, 17:57

j

Post by bonita »

Er bróðir þinn með eitthverja spennandi fiska? Eitthvað sem hann myndi vilja losna við..:)
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

svona frauðplast kælikassar eru sniðugir, þá fiskarnir í fiskapoka í kassanum, bæði halda stöðugum hita og dempa hnjask. ég sendi viðkvæma kælivöru í pósti daglega merkt forgangspóstur og það er ekkert mál. Veit ekki hvort fiskar eru sendir svona innanlands af verslunum en þær fá fiskana að utan í svona stórum frauðplastkössum.
Pippi
Posts: 276
Joined: 29 Nov 2007, 17:21

Post by Pippi »

Ég bý útá landi og hef fengið fiska nokkurum sinnum senda til mín, og það hefur alltaf verið í topplagi.
hlb
Posts: 70
Joined: 16 Aug 2008, 20:25

Post by hlb »

Ég vinn hjá FÍ og við erum oft að flytja fiska í frakt, bæði skraut og nytja fiska. Flytjum meira að segja lúðuseiði til Noregs :) þá svona tvö tonn með vatni :)
Svavar
Posts: 385
Joined: 03 Sep 2007, 08:51
Location: Sauðárkróki

Post by Svavar »

Þannig koma fiskasendingar til landsins, ekki sinda þeir hingað þeir eru fluttir í þúsundavís með flugvelum, ég er sjálfur út á landi og þetta er mynna en ekkert mál. ég hef gert þetta síðustu 20 árin án vandræða.
Diskus og aðrir skrautfiskar.

Heimasíða http://www.facebook.com/#!/pages/Skraut ... 2348325143
scalpz
Posts: 90
Joined: 25 Apr 2008, 21:54
Location: Rvk

Re: j

Post by scalpz »

bonita wrote:Er bróðir þinn með eitthverja spennandi fiska? Eitthvað sem hann myndi vilja losna við..:)
nei enga sérstaka fiska
Post Reply