Er að velta fyrir mér að opinbera eitthvað af mínu hafurtaski, einsog nú er Tíska. og pósta einhverju úr daglegu lífi Monstera minna, en það eru sjávarfiskar, Bue yellow fin cod, clown grouper, múrena.
Kem með myndir, þegar ég fatta hvar maður horfir til að taka mynd.
Last edited by animal on 24 Apr 2009, 08:09, edited 1 time in total.
Bætti við Clown trigger og er hann hverrar kr virði í skemmtilegheitum og fegurð, þarf að fara að taka myndir af þessum köppum. Blue fin Grouperinn er rosalegasta monster sem ég hef átt, þó hann sé huglausari en mús
Last edited by animal on 18 Oct 2008, 00:51, edited 1 time in total.
animal wrote:Bætti við Clown trigger og er hann hverrar kr virði í skemmtilegheitum og fegurð, þarf að fara að taka myndir á þessum köppum. Blue fin Grouperinn er rosalegasta monster sem ég hef átt, þó hann sé huglausari en mús
clown trigger
tók þessa á safni
ef þú tekur ekki myndir fljótlega þá kem ég í heimsókn með vélina
Vissulega, er mikið búnað spá í það, hvort það væri ekki málið að fá þig í heimsókn í staðin fyrir að ég taki einhverjar hörmungar myndir, á ýmislegt sem væri gaman að láta þig mynda.
animal wrote:Blue fin Grouperinn er rosalegasta monster sem ég hef átt, þó hann sé huglausari en mús
Það breytist fljót þegar ég var að handmata minn var ég allur sundur tættur á höndunnum eftir á :S ,Alveg ógeðslega gráðugt kvekindi bara ALVEG ALVEG!
sá video á youtube þar sem kafari er að vinna eithvað og það eru nokrir svona fullvaxnir að svamla í kringum hann svo ræðst einn á hendinna á honum.
Það er ástæði fyrir því að það eru seldir kevlar vetlingar fyrir þessa gaura.þessi var ekki með kevlar .
animal wrote:Blue fin Grouperinn er rosalegasta monster sem ég hef átt, þó hann sé huglausari en mús
Það breytist fljót þegar ég var að handmata minn var ég allur sundur tættur á höndunnum eftir á :S ,Alveg ógeðslega gráðugt kvekindi bara ALVEG ALVEG!
sá video á youtube þar sem kafari er að vinna eithvað og það eru nokrir svona fullvaxnir að svamla í kringum hann svo ræðst einn á hendinna á honum.
Það er ástæði fyrir því að það eru seldir kevlar vetlingar fyrir þessa gaura.þessi var ekki með kevlar .
Já, það vantar ekki að gusurnar ganga stundum yfir mig þegar ég er að gefa í búrið. Held ég láti vera að handmata hann, þá kæmi líka múrenan og hún sér ekki neitt og glefsar í allt sem fyrir verður.
Váts þetta er ekkert smá kvikind Frábært að heyra busluganginn þegar er verið að fóðra. Fá hinir eithvað að éta þessi stóri virðist svo snöggur að grípa allt sem ofan í búrið fer ?