Áskorun

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Áskorun

Post by Ásta »

Nú ætla ég að skora á ykkur sem eruð með gotfiska og góðar vélar að ná mynd/um af goti, þ.e. þegar seyðið er að koma út eða rétt nýkomið og þá áður en það nær að rétta úr sér.
Skýrar og fínar myndir vil ég sjá, ekkert rusl af þvi að þið náðuð ekki betri, þið verðið þá bara að bíða eftir næsta goti.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Það er hellingur af movies á youtube af gúbbíkerlum að gjóta.. Eða viltu endilega eitthvað frá einhverjum á spjallinu? :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Já, ég vil bara fá eitthvað héðan. Ekki að ég hafi ekki séð svona myndir, það er skemmtilegt ef einhver hér nær svona flottum myndum.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Bruni
Posts: 199
Joined: 30 Dec 2006, 20:57
Location: Reykjavík

áskorun

Post by Bruni »

Heyrðu góða, veistu hvað þetta er mikil yfirlega ? :) Þær eru nú ekki alltaf á réttum tíma þessar elskur. Þetta kemur samt fyrr en seinna.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Hehe.. já, ég veit hvað þetta getur tekið langan tíma :twisted:
En myndirnar þurfa ekkert endilega að koma á morgun, geta alveg eins komið í næstu viku eða þarnæstu.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Bruni
Posts: 199
Joined: 30 Dec 2006, 20:57
Location: Reykjavík

Post by Bruni »

Þu sefur þá fyrir þessu væntanlega ? :wink:
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ég á alveg von á því :P
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Gudmundur
Posts: 2115
Joined: 20 Sep 2006, 14:30
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Gudmundur »

ég tek áskorunni en gef mér 2-3 ár í að ná myndinni
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Hehe, ég er ekkert að flýta mér.
Ég varð nú vitni að nokkrum gotum og var þó ekki nema nokkra mánuði með gotfiska. Hugnaðist því miður ekki að taka myndir þá.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Post Reply