Seiða búr þarf að vera dæla í seiða búrum ????

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
User avatar
Tótif
Posts: 164
Joined: 15 Dec 2008, 20:44
Location: Egilsstaðir

Seiða búr þarf að vera dæla í seiða búrum ????

Post by Tótif »

þarf að vera dæla í seiða búrum en var að frétta það að maður myndi ekki þurfa að nota sand þar bara hafa botnin eingan sand :wink:
Gotfskar...
User avatar
Bob
Posts: 531
Joined: 07 Dec 2008, 21:06
Location: Reykjavík

Post by Bob »

Tóti. mig langar til að kynna þig fyrir 4 mjög skemtilegum tökkum á lyklaborðinu þínu.

Ef þú horfir á lyklaborðið þitt þá sérðu í næst neðstu línunni 3 og 4 takkan frá hægri. þar eru takkar sem heita PUNKTUR og KOMMA og lýta merkin svona út: . og ,

Einnig ætti að vera nokkuð stór takki sem heitir ENTER. og þegar þú ýtir á hann færiru þig yfir í næstu línu
svona (ýta á enter)
og (ýta á enter)
svona (ýta á enter)

Einnig þá geturu ýtt á shift og takkan við hliðiná enter. þann sem er á milli ENTER og Ð takkans. ef þú ýtir á þá báða á sama tíma. s.s. ýtir á SHIFT og svo þennan takka færðu út spurningamerki sem lýtur svona út: ? ? ? ? ?


prófaðu að nota þessa takka þegar þú skrifar og þá verður helmingi auðveldara að skilja hvað þú ert að spyrja um.

Semsagt, þá myndi spurningin þín líta svona út:

þarf að vera dæla í seiða búrum?
En var að frétta það að maður myndi ekki þurfa að nota sand þar, bara hafa botnin eingan sand?

í staðin fyrir þetta:
þarf að vera dæla í seiða búrum en var að frétta það að maður myndi ekki þurfa að nota sand þar bara hafa botnin eingan sand

bara vinaleg hugmynd og uppástunga :) ekkert annað



og til að svara spurningunni þinni þá myndi ég hafa dælu í búrinu já. og það er skemtilegara að hafa sand líka, þótt það sé nátturulega kanski ekki alveg lífsnauðsynlegt.

Til þess að seiði stækki vel og sem hraðast þá er að passa að gefa rétt og hafa vatnaskilirðin rétt og hitann réttann. ef þú ert ekki með dælu þá eru vatnaskilirðin ekki eins góð og þau geta verið og vatnið súrefnissnautt.
Ekkert - retired
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Sandur er ekki nauðsynlegur í fiskabúr og sérstaklega gott að hafa seiða og uppeldisbúr berbotna því þá er auðveldara að þrífa.
Dæla er nauðsyn í flest búr, loftdæla er sérstaklega góð því seiði vaxa betur ef vatnið er súrefnisríkt.
User avatar
Tótif
Posts: 164
Joined: 15 Dec 2008, 20:44
Location: Egilsstaðir

Post by Tótif »

þetta búr er bara 13 lítrar sko
Gotfskar...
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

[quote]Dæla er nauðsyn í flest búr.quote]
Fáðu þér bara loftdælu...
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
Tótif
Posts: 164
Joined: 15 Dec 2008, 20:44
Location: Egilsstaðir

Post by Tótif »

bara loftdælu ekki dælu ? bæði er það ekki ? :wink:
Gotfskar...
User avatar
alexus
Posts: 84
Joined: 18 Dec 2007, 23:18
Location: Reykjavík,104

Post by alexus »

þarft bæði loftdælu og filter dælu :D endilega spurja ef þú þarft hjálp, ekki gera eitthvað vitlaust. Gangi þér vel félagi
"Mörkin milli geðveiki og snilldar verða bara mæld með árangri....."
110L
60L
54L
25L
User avatar
Bob
Posts: 531
Joined: 07 Dec 2008, 21:06
Location: Reykjavík

Post by Bob »

Tóti. ef þú vilt vera alveg safe. settu þá litla filter dælu og jafnvel loftdælu þar sem að seiði þurfa góð vatnagæði. skiptu svo um vatn reglulega svona á 1-2 daga fresti þar sem þetta er svolitið´lítið búr og gæti mengast hratt vatnið í því.

:) vonandi að þetta geti hjálpað einhvað :)
Ekkert - retired
User avatar
Tótif
Posts: 164
Joined: 15 Dec 2008, 20:44
Location: Egilsstaðir

Post by Tótif »

Ég þakka allt en ég hef ákveðið að fara eftir ikkar leiðbeningum ég ætla að skifta um 2 bolla af vani á dag og hafa dælu í búrinu,loftdælu ... takk æðislega fyrir allt Vinir :wink: og kanski ég selji eithvað af þessu eða bara gef eithvað aldrei að vita.. :wink:
Gotfskar...
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Að skipta um 2 bolla er ekki vatnsskipti. Skiptu út 30-40% annan til þriðja hvern dag.
User avatar
Tótif
Posts: 164
Joined: 15 Dec 2008, 20:44
Location: Egilsstaðir

Post by Tótif »

Nei vargur hugsaðu aðeins ef þetta er 13 lítra búr þá tekur stór kanna þetta búr í svona 10 bollum. ert þú að seiga að ég þurfi að skifta um 50 % á hverjum deigi ???? :?:
Gotfskar...
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Þú átt ansi stóra bolla ef nokkrir bollar tæma búrið...

Kanna og bolli er ekki það sama. En mér er svosem alveg sama hver mælieiningin er, niðurstaðan er amk sú að þú þarft að skipta um 30-40% á dag (4-6 lítra)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Post Reply