hann pjakkur minn er gefins

Hér er hægt að auglýsa hluti tengda gæludýrahaldi eða bara draslið úr geymslunni

Moderators: Vargur, Ásta

Post Reply
gudnym
Posts: 142
Joined: 01 Apr 2008, 13:39
Location: Keflavík

hann pjakkur minn er gefins

Post by gudnym »

Er með 4 mánaða gamlan borderkolly hvolp gefins. Þetta er alveg æðislegasti hundur í heimi og lángar mér ekkert að láta hann fara en það er bara búið að koma svolítið uppá þannig hann þarf að fara hann er mjög hlíðin kann sestu leggstu og sæll. Hann gerir þafir sínar bara úti það kemur stundum fyrir smá gleði piss en það er náttla bara úta því hann er svo lítill og fynst svo gaman að fá mann heim. Hann sefur í búri á næturnar þarf bara að seija búr og þá fer hann inn. Hann geltir voða sjaldan bara aðalega þegar hann sér gröfur og stór fara tæki þá kemur kanki 1 gelt eða bara urr. hann bítur ekki maður má alveg toga í eyrun á honum og skottið þannig hann getur verið í kringum börn er búin að venja hann á síðan ég fékk hann að tosa í hann og svona.. hann hefur aldrey nagað neina skó eða húsgögn. hann elkar að afra út að labba og leika sér og svo fynst honum rosalega gott að kúra hjá manni hann knúsar mann og kúrir í hálsakotinu hjá mann þegar maður lleifir honum það. Með honum fylgir matar og vatns dallur ól taumur og bolti get látið búrið með en það er ónýt læsingin en ég byndi það alltaf með vír bara það getur fylgt með fyrir 5000 kr. Ef þú hefur áhuga á littlu dúlluni minni endilega vertu þá í sambandi í síma 8651721 eða hérna.

Image

K.v Guðný og Pjakkur
IVAR
Posts: 42
Joined: 10 Jun 2008, 10:37

Post by IVAR »

er hann hreynraektadur
gudnym
Posts: 142
Joined: 01 Apr 2008, 13:39
Location: Keflavík

Post by gudnym »

já hann er það
User avatar
Jaguarinn
Posts: 1141
Joined: 20 Oct 2007, 16:07

Post by Jaguarinn »

með ættbók eða (border collie)
Last edited by Jaguarinn on 01 Mar 2009, 22:24, edited 1 time in total.
:)
IVAR
Posts: 42
Joined: 10 Jun 2008, 10:37

Post by IVAR »

u 'att ep
gudnym
Posts: 142
Joined: 01 Apr 2008, 13:39
Location: Keflavík

Post by gudnym »

nei hann er ekki með ættbók
gudnym
Posts: 142
Joined: 01 Apr 2008, 13:39
Location: Keflavík

Post by gudnym »

Pjakkur minn er farinn :væla: Ég sakna hanns ekkert smá vá hvað þetta er erfitt en hann fær að fara í sveitina og elta kindurnar og leika við krakkana þannig ef honum líður vel þá er ég sátt
Post Reply