Víxl hrygning

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Post Reply
Fiskurinn
Posts: 271
Joined: 11 Jun 2007, 12:37

Víxl hrygning

Post by Fiskurinn »

Jahérna allt getur nú gerst!
Ég er með Hoplarchus psittacus hæng og Nandopsis octofasciatum (Jack Dempsey) Sem ég hélt vera hæng en er greinilega hrygna. Þau tóku uppá því að hrygna saman, en að vísu klúðraðist þetta hjá þeim, hrognin voru étinn af öðrum fiskum í búrinu (eru farnir uppúr núna). Finnst ykkur líklegt að þetta mun takast í næsta holli?

Hvernig í ósköpunum munu seyðin líta út :ojee:
Sportið snýst um vatn, Heldurðu vatninu góðu,þá heldurðu lífi í vatninu..!
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

Sniðugt! Seiðin fá vonandi allt það besta frá foreldrunum, ef þetta heppnast einhvern tíman :)
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Þetta er frekar algengt með síkliður að þær hrygni saman. Oftast eru hrognin ófrjó. Stundum kemst þó eitthvað á legg, en þá er algengt að afkvæmin séu ófrjó.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Post by Andri Pogo »

ég gerði smá rannsóknir á þessum tegundum og með hjálp photoshop skissaði ég upp hugmynd um hvernig parrotXdempsey hybrid myndi líta út :mrgreen:

Image
-Andri
695-4495

Image
Fiskurinn
Posts: 271
Joined: 11 Jun 2007, 12:37

Post by Fiskurinn »

Jæja Andri! þetta er bara töff kvikindi þarna á myndinni. :P Vonum samt að EF þetta gengur upp næst að þá komi ekki ráðandi gen frá parrotinum, helvítis nutt case í hausnum. Búinn að slátra súkku hængnum mínum og roðflétta einn Vieja Melanurus ca. 20cm.
Persónulega líst mér nú ekkert á að setja "blendinga" í búðirnar. Nema með þeim formerkjum að þeir eru ekki 100% x tegund.

En þeir munu bara fá að gerjast hér hjemme komist eitthvað upp næst...!!
Sportið snýst um vatn, Heldurðu vatninu góðu,þá heldurðu lífi í vatninu..!
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Var að rekast á þetta núna, gaman að vita hvort þetta muni ganga upp. En ég verð að minna þig á fiskur að Dempsey eru Rocio ekki Nandopsis. :)
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Post Reply