Grimmdarverk framið á Hundahótelinu að Leirum

Hér er fjallað um öll dýr önnur en fiska

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
marriman
Posts: 8
Joined: 24 Feb 2009, 13:14
Location: Breiðholt

Grimmdarverk framið á Hundahótelinu að Leirum

Post by marriman »

ungur maður þurfti að fara á sjúkrahús og lét hundinn sinn í pössun hjá vinkonu sinni, svo vill það til að hundurinn slapp frá henni og er hirtur af lögreglunni og endar á hundahótelinu á leiru, eigandinn fréttir þetta inná spítalanum og hefur samband þangað og lætur vita að hann eigi hundinn og að hann sé á spítala og að hann komist ekki að sækja hundinn fyrr en hann sé útskrifaður og biður þau um að geyma hundinn þangað til, svo er hann útskrifaður og mætir á leiru til að sækja hundinn, þá var búið að gefa hann og honum er neitað að fá að vita hvar hundurinn er og er bent á að tala við hundaeftirlitið og þar er honum mætt af þvílikum ruddaskap og ókurteisi. Þetta er grannur labrador boxer blendingur svartur að lit og með frekar langt skott,Hann var með svarta leðuról með göddum og nokkrir voru dottnir af. ef að einhver hefur upplýsingar um hvar hundurinn er þá vinsamlegast hringið í síma 8483570 eða 8686007[/img]
aldrei of mikið
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

ha? þetta er fáránlegt! Ég myndi nú halda að fólkið myndi bíða með að láta hundinn og ef þau hafa látið hundinn fyrir mistök að hringja í núverandi eigendur og leiðrétta mistökin.. en ekki neita réttmætum eiganda að fá hundinn sinn aftur! þetta er bara fáránlegt, ömurlegt að maðurinn skuli lenda í þessu. Vonandi fær hann hundinn sinn aftur.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

hérna er mynd af honum

Image
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
User avatar
siggi86
Posts: 639
Joined: 27 Mar 2008, 19:39
Location: Húsavík

Post by siggi86 »

Ég lenti í þessu sama með hundinn minn! Svo mætti ég hundinum mínum á labbinu í grafarvogi með nýju fjölskildunni og útskýrði þetta fyrir þeim og fékk að KAUPA hundinn minn aftur...
User avatar
Kitty
Posts: 581
Joined: 06 Jul 2007, 16:36
Contact:

Post by Kitty »

siggi86 wrote:Ég lenti í þessu sama með hundinn minn! Svo mætti ég hundinum mínum á labbinu í grafarvogi með nýju fjölskildunni og útskýrði þetta fyrir þeim og fékk að KAUPA hundinn minn aftur...
Borgaðiru ekki bara það sama og þú hefðir þurft að gera til að leysa hundinn út af Leirum eða rukkuðu þau þig um meira ?? Það er sko ekki ódýrt að leysa hunda út af Leirum ef hundaeftirlitið sendir þá þangað sérstaklega ef þeir eru óskráðir þegar þeir nást :roll:

Annars hef ég ekki vitað til að hundar væru gefnir af Leirum heldur leysa dýravinir hundana út þegar fullsýnt þykir að réttir eigendur muni ekki gera það og forða dýrunum þá frá því að vera lógað.

Sorglegt mál í upphafs innlegginu og ég vona að þið finnið hundinn ykkar aftur.
marriman
Posts: 8
Joined: 24 Feb 2009, 13:14
Location: Breiðholt

Post by marriman »

hundurinn var skráður, bendi á facebook stuðningshópinn "mjölni skilað"
aldrei of mikið
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

siggi86 wrote:Ég lenti í þessu sama með hundinn minn! Svo mætti ég hundinum mínum á labbinu í grafarvogi með nýju fjölskildunni og útskýrði þetta fyrir þeim og fékk að KAUPA hundinn minn aftur...
Þú hefðir örugglega þurtf að borga þetta sama ef þú hefðir leyst hann út sjálfur :) rosalega dýrt að leysa hunda út af Leirum og maður hefur heyrt að fólk sækji ekki hundana sína þangað vegna þess. Maður þarf nefnilega að borga uppihald og þessháttar þessa daga sem hundurinn er þar og það er ekkert ódýrt.
200L Green terror búr
User avatar
prien
Posts: 562
Joined: 02 Jul 2009, 22:00
Location: Innri Njarðvík

Post by prien »

Fór með hund þarna í pössun í fyrra í þrjá daga og þegar ég náði í hann aftur, fannst mér hann vera haltur og þegar ég leit undir þófana á honum, voru þeir allir blóðrisa.
Það var víst vegna þess hversu mölin er gróf í gerðinu sem þeir fá að fara út í til að hreyfa sig.
Einkennilegt að hafa þetta grófa möl í þessu gerði :?:
User avatar
Jaguarinn
Posts: 1141
Joined: 20 Oct 2007, 16:07

Post by Jaguarinn »

er hundurinn fundin eða ?
:)
marriman
Posts: 8
Joined: 24 Feb 2009, 13:14
Location: Breiðholt

Post by marriman »

Nei það stendur enn yfir dauðaleit að honum
aldrei of mikið
Post Reply