Nýtt mjög lítið síkliðubúr..

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Post Reply
egg27
Posts: 44
Joined: 23 May 2009, 12:48

Nýtt mjög lítið síkliðubúr..

Post by egg27 »

Ég var að fá gefins ca 55L búr og ákvað bara að setja dót sem ég átti í það og byrja nýtt búr.

Átti líka 2 malawi síkliður.. Auolonocara Jacobfreibergi og Electric blue Hap.. en er búrið ekki allt of lítið fyrir þessa ?

Eins og stendur eru í búrinu þessar tvær síkliður (báðar um 10cm) og líka ein Afra sem er aðeins minni (og er gefins gegn því að vera sótt, er að ráðast á hinar.. =/ )

Vantar svona einhver tip um hvað er best að hafa í svona litlu síkliðubúri.. Langar helst að hafa kannski 1 par af síkliðum og svo einhverja plegga..
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

:shock: 55L búr með stórum afríkusíklíðum??

mæli ekki með minna fyrir þær en 200L.

svo ef þú ætlar að hafa síklíður í þessu búri þá mæli ég með kribba pari eða ramirezi pari ef þú ert að leitast eftir pörum og litlum tegundum af pleggum, kannski 2-3 litla plegga sem verða ekki stærri en 10cm.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
egg27
Posts: 44
Joined: 23 May 2009, 12:48

Post by egg27 »

einmitt það sem ég hélt.. nenni bara ekki að hafa annað stórt búr.. Bara svo erfitt að losna við þessar síkliður o.O

En er það ekki bara kribba par eða jafnvel aðrar dvergsíkliðu par ?
Alli&Krissi
Posts: 331
Joined: 28 Oct 2008, 16:21
Location: rvk

Post by Alli&Krissi »

kribba par og 2-3 litla plegga steina&groður:D
500L,60L,30L,25L.
User avatar
kiddicool98
Posts: 907
Joined: 04 Sep 2008, 16:13
Location: 104 rvk
Contact:

Post by kiddicool98 »

Lindared wrote: svo ef þú ætlar að hafa síklíður í þessu búri þá mæli ég með kribba pari eða ramirezi pari ef þú ert að leitast eftir pörum og litlum tegundum af pleggum, kannski 2-3 litla plegga sem verða ekki stærri en 10cm.
eða kuðungasíkliðum :D
kristinn.
-----------
215l
Post Reply