Gotbúr.. redda sér?

Guppy, endler, platy, sverðdragarar og aðrir gotfiskar

Moderators: Elma, Vargur

Post Reply
User avatar
plantan
Posts: 140
Joined: 17 Nov 2009, 22:02
Location: Reykjavík
Contact:

Gotbúr.. redda sér?

Post by plantan »

jæææja..
ég hef sterkan grun um að gubby kerlan mín ætli nú að fara púnga út börnum..
ég tými nú ekki að fara kaupa mér gotbúr :oops: þar sem ég er ekkert að fara rækta en tými heldur ekki að láta éta þau!!
er ekki í lagi að fersta bara einhvað svona lítið box ofaní búrið og leyfa seiðunum að vera þar? eða þarf ég alveg spes stórt búr undir þau?

Ég á reyndar fiskikúlu sem er ekki í notgun ætti ég frekar að hafa þau þar? og þurfa þau þá ekki dælu og hitara og allan pakkann?
Gudmundur
Posts: 2115
Joined: 20 Sep 2006, 14:30
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Gudmundur »

Þú getur svo sem gert hvort tveggja
en ekki búast við að þau stækki hratt nema þau fái sér búr

ef þú setur box ofan í búrið, boraðu þá á það slatta af litlum götum til að vatnið endurnýist í boxinu
ef þú notar kúluna ( trúlega enginn hitari og dæla ) þá væri got að hafa vel af javamosa og skifta um part af vatni daglega
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
User avatar
plantan
Posts: 140
Joined: 17 Nov 2009, 22:02
Location: Reykjavík
Contact:

Post by plantan »

Ég á javamosa en stækka þau einhvað af viti ef þau er í kúlunni án hitara ?
á nefnilega ekki auka hitara 8)
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Ef þú ert ekki með neina aðstöðu fyrir seiðin þá mundi ég mæla með að kerla fengi bara að gjóta í búrið í ró og næði, það eru góðar líkur á að eitthvað af seiðunum fái að vera í friði og ef ekki þá koma seiði aftur eftir mánuð.
krissag
Posts: 18
Joined: 23 Apr 2009, 21:02

Post by krissag »

Ég er með seiðin mín í kúlubúri, þau stækka að vísu ekkert á neinum methraða, en þeim líður vel. Er með loftstein og lifandi plöntu þar ofaní :) Minna vesen en að hafa þau í kassa í búrinu.
User avatar
plantan
Posts: 140
Joined: 17 Nov 2009, 22:02
Location: Reykjavík
Contact:

Post by plantan »

krissag wrote:Ég er með seiðin mín í kúlubúri, þau stækka að vísu ekkert á neinum methraða, en þeim líður vel. Er með loftstein og lifandi plöntu þar ofaní :) Minna vesen en að hafa þau í kassa í búrinu.
já var með þau í kúlubúri en þau stækkuðu ekki neitt!
þau eru núna komin í 20L búr með hitara hreinsi/loftdælu og lifandi plöntum :) og núna er farið að teygjast úr þeim;)
BryndisER
Posts: 61
Joined: 01 Sep 2009, 17:00

Post by BryndisER »

plantan wrote:
krissag wrote:Ég er með seiðin mín í kúlubúri, þau stækka að vísu ekkert á neinum methraða, en þeim líður vel. Er með loftstein og lifandi plöntu þar ofaní :) Minna vesen en að hafa þau í kassa í búrinu.
já var með þau í kúlubúri en þau stækkuðu ekki neitt!
þau eru núna komin í 20L búr með hitara hreinsi/loftdælu og lifandi plöntum :) og núna er farið að teygjast úr þeim;)
ég var með 18 seiði í kúlubúri með hitara og lofdælu og eftir mánuð voru þau nógu stór til að fara í "fullorðins" búrið :)
kv. Bryndís

búið mitt:

3 fullorðnir gúbbí (1 kk, 2 kvk)
18 "stór" gúbbí seiði
ca. 40 lítil gúbbí seiði
6 eplasniglar
1 brúsknefur
User avatar
plantan
Posts: 140
Joined: 17 Nov 2009, 22:02
Location: Reykjavík
Contact:

Post by plantan »

;)

ég hefði nefnilega þurft að setja hitara og dælu ofaní mína kúlu en ég átti ekki auka.. þannig þau stóðu gjössamlega í stað :shock:
Last edited by plantan on 14 Dec 2009, 00:02, edited 1 time in total.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Alger óþarfi að nota tilvísunar hnappinn þegar þið eruð að svara pósti sem er síðasti póstur á undan ykkar.
Það er frekar leiðinlegt að lesa þræði sem eru svona.
Post Reply