Eitthvað ójafnvægi

Almennar umræður um plöntur, lýsingu og annað sem viðkemur gróðurbúrum

Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan

Post Reply
User avatar
Bambusrækjan
Posts: 443
Joined: 06 Apr 2009, 23:52
Location: Reykjavík

Eitthvað ójafnvægi

Post by Bambusrækjan »

Ég er að basla að koma upp gróðurbúri ( 450L) . Það er eitthvað ójafnvægi í búrinu enn þá. það er alltaf einhver brúnþörungur á sveimi og ýmis vottur af öðrum þörungi , ég hef brugðið á það ráð að planta fullt af hraðvaxta plöntum. Eins og Vallisneria spiralis, sem hefur rokið af stað og virðist líða mjög vel. En ég hef plantað 3 mismunandi afbrigðum af hygrophila polysperma , og þær hafa alls ekki plummað sig vel. Þær vaxa , en blöðin verða fljótt ljósbrún á litinn ( ekki brúnþörungur) Þannig að það er ekki mikil prýði af þessari annars fallegu plöntu. Ég var með búrið í 27 stiga hita, var að prufa að lækka niður í 25. Allar tillögur eru vel þegnar.

Annars er birtustigið ca 0.45 w/L . Ég set reglulega plöntu áburð og næringu.
thorirsavar
Posts: 126
Joined: 19 Jan 2010, 21:38
Location: Sandgerði/Reykjanesbær

Re: Eitthvað ójafnvægi

Post by thorirsavar »

Bambusrækjan wrote:Ég er að basla að koma upp gróðurbúri ( 450L) . Það er eitthvað ójafnvægi í búrinu enn þá. það er alltaf einhver brúnþörungur á sveimi og ýmis vottur af öðrum þörungi , ég hef brugðið á það ráð að planta fullt af hraðvaxta plöntum. Eins og Vallisneria spiralis, sem hefur rokið af stað og virðist líða mjög vel. En ég hef plantað 3 mismunandi afbrigðum af hygrophila polysperma , og þær hafa alls ekki plummað sig vel. Þær vaxa , en blöðin verða fljótt ljósbrún á litinn ( ekki brúnþörungur) Þannig að það er ekki mikil prýði af þessari annars fallegu plöntu. Ég var með búrið í 27 stiga hita, var að prufa að lækka niður í 25. Allar tillögur eru vel þegnar.

Annars er birtustigið ca 0.45 w/L . Ég set reglulega plöntu áburð og næringu.

Ég er með tvær plöntur sem ég fékk um daginn í 160L búrinu mínu sem er sama vesen á. Blöðin verða öll brún og frekar ræfisleg plantan. Veit ekki hvað getur valdið þessu, keypti mér næringu og ætla sjá hvað það gerir.
User avatar
Sven
Posts: 1106
Joined: 20 May 2007, 09:21

Post by Sven »

Þetta hljómar eins og þær fái ekki nóg ljós. Sem rímar við brúnþörung, hann er oft fylgifiskur of lítils ljóss.
En tæplega 0.5w/ltr er nú slatti. Eru það t8?
Ertu að fá einhvern grænan þörung í búrið? T.d. á glerið?
Post Reply