Fiskaspjall.is umræðuhópur Fiskaspjall.is
Umræður um fiska og vatnadýr

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir notendurListi yfir notendur   NotendahóparNotendahópar   NýskráningNýskráning 
 Þín uppsetningÞín uppsetning   Skráðu þig inn til að athuga með einkapóstSkráðu þig inn til að athuga með einkapóst   InnskráningInnskráning 

Nanó-búr - Gaui litli B

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Fiskaspjall.is umræðuhópur -> Gróðurbúr og plöntur
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Guðjón B

Skráður þann: 13 Mar 2009
Staðsetning: Kópavogur

InnleggInnlegg: Mánudagur 12. Apríl 2010 19:20    Efni innleggs: Nanó-búr - Gaui litli B Svara með tilvísun

Jæja eins og sumir vita á ég lítið nanó-búr sem hefur ekki verið mikið í fréttum. búrið er 20L heimasmíðað búr.

Plönturnar eru:
Anubias var. Nana
Java Burkna
Java Mosi
Pilularia
Bacopa Carolinian
Pistia stratiotes

ég á eftir að taka svolítið til í búrinu, ég var að breyta því Smile

Síðast breytt af Guðjón B þann Þriðjudagur 13. Apríl 2010 14:49, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN Skilaboð
Elma
Stjórnandi

Skráður þann: 26 Feb 2008
Staðsetning: Í bóli Vargs

InnleggInnlegg: Mánudagur 12. Apríl 2010 20:05    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Fínasta búr hjá þér Smile
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda
Guðjón B

InnleggInnlegg: Mánudagur 12. Apríl 2010 20:07    Efni innleggs: Svara með tilvísun

já ég fékk Pilulariuna bara í dag þannig að hún á eftir að breiða úr sér en ég henti nokkrum plöntum sem ég fékk frá ykkur í 54L búrið.
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst Heimsækja heimasíðu sendanda MSN Skilaboð
Guðjón B

InnleggInnlegg: Fimmtudagur 15. Apríl 2010 21:35    Efni innleggs: Svara með tilvísun

jæja loksinns er bardgaparið búið að hrygna Smile
Til baka efst á síðu
Guðjón B

InnleggInnlegg: Föstudagur 16. Apríl 2010 10:53    Efni innleggs: Svara með tilvísun

eeennnn ég er ekkert viss um að þetta gangi upp, það eru fu... mörg hrogn sem eru að detta úr hreyðrinu, niður í ljósan, fínan sandinn og...
Til baka efst á síðu
Gilmore

Skráður þann: 20 Okt 2006

InnleggInnlegg: Sunnudagur 18. Apríl 2010 10:26    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hvar fær maður Pilulariu og er þetta auðveld planta?
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst MSN Skilaboð
Guðjón B

InnleggInnlegg: Mánudagur 19. Apríl 2010 16:22    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég fékka hana í Dýragarðinum og hú á að vera auðveld.

En hvort teljast Bardaga seiðin vera frísyndandi þegar þau geta séð um sig sjálf, eða þegar þau hætta að fara alltaf strax upp á yfirborðið?
Til baka efst á síðu
Guðjón B

InnleggInnlegg: Miðvikudagur 28. Júlí 2010 15:31    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Er það fungus sem kemur ofan á CO2 hólkinn, svona hvíttt bóbullarslí?
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Fiskaspjall.is umræðuhópur -> Gróðurbúr og plöntur Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum