Fiskaspjall.is umręšuhópur Fiskaspjall.is
Umręšur um fiska og vatnadżr

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir notendurListi yfir notendur   NotendahóparNotendahópar   NżskrįningNżskrįning 
 Žķn uppsetningŽķn uppsetning   Skrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóstSkrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóst   InnskrįningInnskrįning 

720L Malawi bśr
Fara į blašsķšu Fyrra  1, 2, 3  Nęsta

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Fiskaspjall.is umręšuhópur -> Siklišur
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
Gunnar Andri

Skrįšur žann: 08 Feb 2010

InnleggInnlegg: Föstudagur 23. Aprķl 2010 18:20    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

jamm žaš er einmitt mįliš svo kemuru meš kellurnar og hristir žęr ķ rekkann hjį mér hehe
Sendu mér mail į gunnar@skrautfiskur.is
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN Skilaboš
Andri Pogo
Stjórnandi

Skrįšur žann: 26 Mar 2007

InnleggInnlegg: Laugardagur 1. Maķ 2010 21:22    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

tvęr vikur frį žvķ sķklišurnar fóru ķ bśriš og fyrsta hrygning komin, Johanni kerlan meš fullan munn Smile
Greyiš Johanni karlinn er bśinn aš reyna alveg frį byrjun aš nį henni til sķn meš svakalegum tilžrifum en hśn hefur lįtiš eftir į endanum.
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN Skilaboš
Gušjón B

Skrįšur žann: 13 Mar 2009
Stašsetning: Kópavogur

InnleggInnlegg: Laugardagur 1. Maķ 2010 21:54    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Er pési kominn meš góšan lit?
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN Skilaboš
Andri Pogo
Stjórnandi

InnleggInnlegg: Laugardagur 1. Maķ 2010 22:10    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

ég veit ekki hvort žetta telst góšur litur eša ekki, žetta kemur kannski bara žegar hann stękkar betur?

Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsękja heimasķšu sendanda MSN Skilaboš
Gušjón B

Skrįšur žann: 13 Mar 2009
Stašsetning: Kópavogur

InnleggInnlegg: Laugardagur 1. Maķ 2010 22:26    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

svona er hann ķ góšum lit
Til baka efst į sķšu
mrsom

Skrįšur žann: 21 Mar 2010

InnleggInnlegg: Sunnudagur 2. Maķ 2010 8:58    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Andri: Flott bśr. Viss um aš plegganum mķnum langar aš flytja til žķn. Langar žig aš eiga hann?
Ég er nefnilega meš tvo stóra (ca. 16cm) plegga og eina ca 12cm anchistru ķ 180L gśbbabśri. Annar žeirra er stundum oršinn terretorial. Var aš spį hvort žaš vęri śtaf plįssleysi?
Annar dekkri en hinn. Kann ekki vel aš sjį kyniš.
Į ekkert sérstaka mynd af žeim en hér eru žeir aš borša gśrku Smile
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst
Andri Pogo
Stjórnandi

InnleggInnlegg: Sunnudagur 2. Maķ 2010 11:35    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Žakka gott boš en ég vil ekki setja plegga ķ bśriš, bara ancistrur Smile
Žaš fóru annars 2 ancistrur ķ žaš ķ gęr og ég stefni į aš setja nokkrar ķ višbót.
Til baka efst į sķšu
Andri Pogo
Stjórnandi

InnleggInnlegg: Fimmtudagur 13. Maķ 2010 15:41    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Johanni kerlan sem hefur veriš meš ķ kjaftinum frį 1.maķ var farin aš éta žannig aš ég var farinn aš hafa įhyggjur af seišunum...
Skellti saman einum egg tumbler śr drasli ķ fiskaskįpnum og reyndi svo ansi lengi aš veiša kerluna Smile
Žaš tókst žó į endanum og śr henni komu 12 seiši, enn meš žónokkurn kvišpoka. Žau fį svo aš malla ķ tumblernum žar til kvišpokinn er bśinn.
Veit ekki hvort žau voru bara svona fį eša hvort einhver hafi horfiš eftir aš hśn fór aš éta?
Hversu stór žurfa svo seiši annars aš vera til aš geta lifaš af meš fullvaxta fiskum?
Til baka efst į sķšu
ulli

Skrįšur žann: 08 Maķ 2007

InnleggInnlegg: Fimmtudagur 13. Maķ 2010 15:55    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ekkert óalgeignt aš kérlingar sem eru meš uppķ sér étti lķka.
žaš er bara gott.
Til baka efst į sķšu
Toni

Skrįšur žann: 05 Nóv 2006

InnleggInnlegg: Fimmtudagur 13. Maķ 2010 18:52    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

ég er bśinn aš taka śtśr helling af kellingum hjį mér, hef aldrei sett žau ķ neitt svona egg thumbler, stundum žegar ég hef tekiš śr žeim žį hafa bara rétt veriš komnir 2 blettir ķ eggin (augun) og žau lifa alltaf fķnu lķfi hjį mér.

Tekur örugglega 3 mįnuši įšur en žau verša komin ķ góša stęrš įšur en žś getur sett žau ofanķ hjį stóru... fer samt pottžétt eftir žvķ hvernig er hugsaš um žau vatnsskipti og svona.

ég er aš nį yfirleitt svona 40-60 seišum nśna aš undanförnu hjį mér. ótrślegur fjöldi sem getur komiš śtśr žeim. er meš tvęr Mpanga kellingar sem eru stanslaust meš uppķ sér og tek yfir leitt svona 40 seiši ķ einu śr žeim. og žęr eru litlar. :S
Til baka efst į sķšu
Andri Pogo
Stjórnandi

InnleggInnlegg: Fimmtudagur 13. Maķ 2010 21:31    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

ég er bara ekki enn kominn meš aukabśr undir hrognin/seišin Smile
fķnt aš lįta žetta malla žarna ķ stóra bśrinu.
Annars bķšum viš bara spennt eftir aš fleiri tegundir fari aš hrygna.
Til baka efst į sķšu
Andri Pogo
Stjórnandi

InnleggInnlegg: Mįnudagur 17. Maķ 2010 11:24    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

hversu snemma geta kerlurnar byrjaš aš hrygna??
ég er ekki frį žvķ aš 1-2 mpanga kerlur eru komnar meš góša undirhöku žrįtt fyrir aš vera ašeins 3-4cm!
Til baka efst į sķšu
malawi fešgar

Skrįšur žann: 13 Feb 2008
Stašsetning: Rvk

InnleggInnlegg: Mįnudagur 17. Maķ 2010 11:27    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

ég hef veriš meš ansi litlar kerlingar meš upp ķ sér, viršast verša kynžroska mjög snemma.

kvešja.
Pétur og Gušni.
Til baka efst į sķšu
Gunnar Andri

Skrįšur žann: 08 Feb 2010

InnleggInnlegg: Mįnudagur 17. Maķ 2010 17:32    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

mišaš viš framleišsluna hjį žér andri žį verš ég aš fara aš drķfa mig ķ aš setja upp rekkann
Sendu mér mail į gunnar@skrautfiskur.is
Til baka efst į sķšu
whapz

Skrįšur žann: 08 Jśl 2008
Stašsetning: Įrbęr

InnleggInnlegg: Fimmtudagur 20. Maķ 2010 0:00    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

malawi fešgar skrifaši:
ég hef veriš meš ansi litlar kerlingar meš upp ķ sér, viršast verša kynžroska mjög snemma.

Žessi umręša hérna getur svo misskilst.. Laughing
Jakob

Skrįšur žann: 05 Des 2007
Stašsetning: 16 įra Mosfelllingur

InnleggInnlegg: Fimmtudagur 20. Maķ 2010 0:00    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

whapz skrifaši:
malawi fešgar skrifaši:

hahahaha

Kv. Jakob
Stefni į Heterandia Formosa og Endler guppy ręktun.
Til baka efst į sķšu
ibbman

Skrįšur žann: 26 Jan 2009

InnleggInnlegg: Fimmtudagur 20. Maķ 2010 3:37    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Vęri gaman aš sjį heildarmyndir af bśrinu Cool
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst
Fiskurinn

Skrįšur žann: 11 Jśn 2007

InnleggInnlegg: Fimmtudagur 20. Maķ 2010 8:01    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

whapz skrifaši:
malawi fešgar skrifaši:

Allt spurning um huxunarhįtt Shocked
Jakob

InnleggInnlegg: Fimmtudagur 20. Maķ 2010 15:45    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

hugsunarhįtt.

Kv. Jakob
Til baka efst į sķšu
Fiskurinn

Skrįšur žann: 11 Jśn 2007

InnleggInnlegg: Fimmtudagur 20. Maķ 2010 20:35    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Sķklišan skrifaši:
hugsunarhįtt.

śpps...gleymdi aš ég vęri ķ réttritunar/stafsetningar tķma...en ekki į spjalli Vibbi!
Steini

Skrįšur žann: 21 Nóv 2007
Stašsetning: Saušįrkrókur

InnleggInnlegg: Föstudagur 21. Maķ 2010 2:09    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Sķklišan skrifaši:
hugsunarhįtt.

hlżtur aš vera erfitt aš vita allt Smile
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst
Andri Pogo
Stjórnandi

InnleggInnlegg: Mįnudagur 24. Maķ 2010 20:18    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Nś eru žrjįr kerlur meš hrogn/seiši ķ kjaftinum.. Mpanga og 2 óžekktar.
Leišinlegt aš vita ekki tegund į žeim óžekktu, karlinn er flottur.
Leišinlegt lķka aš akkurat žessir skuli vera aš hrygna en ekki ašrir Mr. Green
Seišin komast žó lķklega ekki upp ķ bśrinu og ég ętla ekki aš taka śtśr žeim, fjarlęgi svo hugsanlega žessar tvęr kerlur žegar ég nę žeim.
Hef gert nokkrar tilraunir til aš nį Mpanga kerlunni svo ég nįi śr henni en įn įrangurs, enn amk Smile

Mpanga kerlan, ekki gott aš nį mynd af henni, hśn er nęr alltaf ķ felum:

Óžekkta kerla 1:

Óžekkta kerla 2:

Karlinn, hef ekki lįtiš mynd af honum įšur, kannast einhver viš kauša?:

Red top zebra ašeins farnir aš stękka... (skuggalega lķkir žeim óžekktu hér fyrir ofan??):

Johanni X red zebra:

Mpanga karl, einn af mķnum uppįhalds ķ bśrinu:

og annar sem er ķ miklu uppįhaldi, Fuelleborni ob karl:

Til baka efst į sķšu
Toni

Skrįšur žann: 05 Nóv 2006

InnleggInnlegg: Mįnudagur 24. Maķ 2010 20:27    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

hehe kannst viš žetta vesen aš nį Mpanga kellingunum uppśr, žęr eru vošalega erfišar eitthvaš.

ertu kominn meš mikiš af seišum ?
Til baka efst į sķšu
Andri Pogo
Stjórnandi

InnleggInnlegg: Mįnudagur 24. Maķ 2010 20:53    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

engin, įšur voru bara johanni bśin aš hrygna og ég tók 12 seiši śr henni.
žar sem ég var ekki kominn meš aukabśr lét ég seišin ķ flotbśr, sem sökk svo žvķ mišur nokkru seinna og öll seišin horfin Surprised
Til baka efst į sķšu
Andri Pogo
Stjórnandi

InnleggInnlegg: Laugardagur 5. Jśnķ 2010 18:30    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

loksins komin seiši aftur... og ķ žetta sinn var ég meš tilbśiš bśr fyrir žau.

ég var aš veiša upp Moorii-inn og įkvaš aš reyna aš nį mpanga eša hinum kerlunum sem voru meš uppķ sér, nįši svo bara annari óžekktu kerlunni en hśn er bśin aš vera aš halda seišunum óžarflega lengi uppķ sér.
Įkvaš aš setja žau ķ seišabśriš mitt žvķ ég vil ekki aš žau komist upp ķ bśrinu. Žaš komu 18 tilbśin seiši śr henni, ansi flott, meš góšum litum.
Ętlaši svo aš fjarlęgja kerluna śr bśrinu og gefa bróšir mķnum hana en ég var eitthvaš annars hugar og henti henni aftur śti bśriš til aš geta skošaš seišin Stupid
Til baka efst į sķšu
Andri Pogo
Stjórnandi

InnleggInnlegg: Žrišjudagur 27. Jślķ 2010 22:57    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

žaš gengur vošalega lķtiš aš nį seišafullum kerlum śr bśrinu, of mikiš af felustöšum og stķfurnar į bśrinu eru ekki aš hjįlfpa Smile
ég nįši annars 2 kerlum um daginn eftir mikinn pirring og tók śt śr Red Zebra 18stk og lķtilli Yellow lab ašeins 2 stk, žó mjög stór...

ég er annars ekkert yfir mig įstfanginn af žessari breytingu į bśrinu, kannski bara ekki minn tebolli... sérstaklega žegar mašur getur varla dundaš sér viš aš fjölga žvķ žaš er svo erfitt aš veiša uppśr bśrinu Confused
žegar ég įkvaš aš selja polypterusana langaši mig annašhvort aš hafa 1-2 stóra fiska eša svona malawi-fullt bśr og ég er farinn aš hallast aš fyrri kostinum nśna, vęri gaman aš vera meš 1-2 monster ķ bśrinu.
Er meš eina tegund ķ huga en er aš reyna aš sannfęra betri helminginn Laughing

Önnur pęling vęri aš selja hreinlega bśriš og fį minna ķ stašinn en ég veit ekki hvort žaš sé nokkuš vit ķ žvķ Smile
Til baka efst į sķšu
JG

Skrįšur žann: 22 Jśn 2010
Stašsetning: Saušįrkrókur

InnleggInnlegg: Žrišjudagur 27. Jślķ 2010 23:30    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ekkert vit ķ žvi aš selja žaš.. įtt öruglega eftir aš sjį eftir žvķ.. hehe
ulli

Skrįšur žann: 08 Maķ 2007

InnleggInnlegg: Mišvikudagur 28. Jślķ 2010 0:45    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

1 Arowana 2 Giraff catfish gróšur.

vęri flott
Til baka efst į sķšu
Jakob

InnleggInnlegg: Fimmtudagur 29. Jślķ 2010 15:39    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Cichla, Datnoid og Arowana. Smile

Kv. Jakob
Til baka efst į sķšu
raušbakur

Skrįšur žann: 07 Jśn 2010
Stašsetning: įlftanesi

InnleggInnlegg: Sunnudagur 1. Įgśst 2010 11:16    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ekki selja žaš og hafšu žaš eins og žaš var Very Happy
Til baka efst į sķšu
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš    Fiskaspjall.is umręšuhópur -> Siklišur Allir tķmar eru GMT
Fara į blašsķšu Fyrra  1, 2, 3  Nęsta
Blašsķša 2 af 3

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum