Fiskaspjall.is umræðuhópur Fiskaspjall.is
Umræður um fiska og vatnadýr

Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir notendurListi yfir notendur   NotendahóparNotendahópar   NýskráningNýskráning 
 Þín uppsetningÞín uppsetning   Skráðu þig inn til að athuga með einkapóstSkráðu þig inn til að athuga með einkapóst   InnskráningInnskráning 

Guppy spurning

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Fiskaspjall.is umræðuhópur -> Aðstoð
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
rauðbakur

Skráður þann: 07 Jún 2010
Staðsetning: álftanesi

InnleggInnlegg: Fimmtudagur 29. Júlí 2010 22:46    Efni innleggs: Guppy spurning Svara með tilvísun

sæl og blessuð

Ég fékk mér tvo Guppy (kk og kvk) og þau eru alltaf uppi á yfirboðinu Confused . Eru þetta bara þannig fiskar sem eru bara alltaf á yfirboðinu, ég spyr ykkur því ég er ekki jafn fróður og þið um fiska Very Happy ?
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst
Jakob

Skráður þann: 05 Des 2007
Staðsetning: 16 ára Mosfelllingur

InnleggInnlegg: Föstudagur 30. Júlí 2010 0:03    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þá er gott að lesa sér til um fiskana, þú getur fundið fullt af upplýsingum um gúbbífiska bara ef þú ferð í "leita" hér á spjallinu. Eða að nota hinn stórfenglega, víðfræga vef sem heitir hvorki meira né minna en google.com
Hér eru tveir góðir linkar sem ég fann við það einfaldlega að leita "guppy" á google. Hér geturu lesið næstum því allt sem vita þarf um guppy.

http://en.wikipedia.org/wiki/Guppy
http://www.guppies.com/

En jú gúbbí eru yfirborðsfiskar og synda mikið/aðallega þar.

Kv. Jakob
Stefni á Heterandia Formosa og Endler guppy ræktun.
Til baka efst á síðu
jonsighvatsson

Skráður þann: 24 Jún 2010

InnleggInnlegg: Föstudagur 30. Júlí 2010 5:30    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Mengað vatnið í búrinu eða súrefnisleysi ?
rauðbakur

InnleggInnlegg: Föstudagur 30. Júlí 2010 11:35    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Takk síklíða Very Happy

En er þetta kannski útaf því að ég er með gullfiska í búrinu líka?
Til baka efst á síðu
vikar m

Skráður þann: 10 Maí 2010
Staðsetning: akureyri

InnleggInnlegg: Föstudagur 30. Júlí 2010 11:59    Efni innleggs: Svara með tilvísun

rauðbakur skrifaði:
Takk síklíða Very Happy

burt með gullfiskana
og gullfiskur
http://kaninur-fiskar.blogcentral.is/

tapa sér í fiskastússinu much? Farinn í háttinn
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst Senda póst Heimsækja heimasíðu sendanda
Jakob

Skráður þann: 05 Des 2007
Staðsetning: 16 ára Mosfelllingur

InnleggInnlegg: Föstudagur 30. Júlí 2010 12:08    Efni innleggs: Svara með tilvísun

vikar m skrifaði:
rauðbakur skrifaði:
Takk síklíða Very Happy

burt með gullfiskana

Að sumu leiti er þetta rétt hjá vikar m en mér finndist réttast af honum a.m.k. að útskýra mál sitt.

Gullfiskar eru kaldavatnsfiskar og kjósa kaldara vatn en flestir hitabeltisfiskar (gullfiskar 16-20°C, aðrir hitabeltisfiskar 24-26°C og allt upp í 28-30° hjá sumum).
Gúbbífiskar eru frekar heitfengnir og dafna best í 27-28° hita.

En á hinnbógin eru þetta hvort tveggja harðgerðir fiskar sem þola mikið og geta alveg lifað í sátt og samlyndi, persónulega finnst mér ekki gaman að blanda fiskum með svona ólík skilyrði saman en það er smekkur hvers og eins.

Þetta er nú örugglega ekki gullfiskunum að kenna að þeir eru mikið við yfirborðið.

Helst dettur mér í hug súrefnisskortur í vatninu, og fiskarnir "lepja" yfirborðið. Til að koma í veg fyrir þetta er sniðugt að láta bununa úr dælunni gára vatnið og koma yfirborðinu á meiri hreyfingu, jafnvel svo myndist loftbólur.

Það væri gott að fá smá upplýsingar um búrið hjá þér til að geta leyst þetta (ef eitthvað er).

Búrstærð?
Íbúar?
Dælubúnaður?
Hitastig?
Hversu oft þú skiptir um vatn og hversu mikið í einu?

Ég vona að þetta hjálpi.

Kv. Jakob
Stefni á Heterandia Formosa og Endler guppy ræktun.
Til baka efst á síðu
rauðbakur

InnleggInnlegg: Föstudagur 30. Júlí 2010 14:18    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Ég er með 125l búr með miklum gróðri. veit ekki nafn á dælu en þetta er gamla gerðin af juwel búrinu. hita stigið er í kringum 26-27°c og skyfti 50% af vatninu í hverri viku

íbúar eru 3 gullfiskar,2 platty,2 sverðdragar og 2 gubby.
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð    Fiskaspjall.is umræðuhópur -> Aðstoð Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum