325 ltr. búr

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Post Reply
User avatar
acoustic
Posts: 631
Joined: 27 Apr 2007, 21:06
Contact:

Post by acoustic »

vá flottir... Hvar finnuru þetta ?
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ég keypti þessa í Búlgaríu og dröslaði heim í handfarangri 8)
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Skellti kuðungunum í búrið og eru þeir svo stórir að kuðungasíkliðurnar 4 sem ég á, komast allar inn í sama kuðunginn. Spurning hvort þetta sé ekki kjörið tækifæri til að fjölga ... alltaf gaman að kaupa fiska :D
En ég ætla að sjá til hvernig málin þróast, kannski fjölga þeir sér bara sjálfir og án minnar hjálpar.
Ég á 4 johannii sem eru orðnir talsvert stálpaðir og allt í einu tóku þeir upp á að leggja 1 í einelti og eru algjörlega búnir að berja hann í klessu. Hann mun deyja ef ég forða honum ekki úr svo ef einhver miskunnsamur hefur áhuga á að eignast barinn johannii má sá sami koma heim til mín á morgun og fá hann. Það er enn von.
Síminn hjá mér er 894 1229
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Bansett einelti. Hvernig eru þessir johannii þínir í dag, væntanlega komnir í fulla liti, hvernig skiptast kynin ?
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Þeir eru allir heiðgulir en í 3 þeirra koma oft svartar rákir.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Nú já, sennilega þá allt kvk.
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Flott búr :D, hvað heita plönturnar sem eru þarna framarlega hægrameginn, eru eins og smá gras :P, vaxa þær hægt eða hratt ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Geta þær verið svona miklar truntur að berja eina?
Ég hélt það væru bara kk sem hegðuðu sér svona.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Kk eru yfirleitt one on one en kellurnar taka þetta á truntu stílnum og hópast saman til að berja á kynsystur sinni. :?
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Þá eru þetta allt kvk.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ég fékk 2 Lamprologus caudopunctatus í dag. Er búið að langa í svona fiska lengi og stökk á þá þegar ég sá þá auglýsta hér á fiskaspjallinu.
Það eru ekki allir sáttir við veru þeirra þarna en ég ætla ða sjá til hvort þetta gangi ekki upp, annars set ég þá í 500 lítrana.
Hér eru nokkrar myndir úr búrinu:

Image
Image
þetta eru nýju fiskarnir
Image
spegilmynd
Image
þessum er sérlega illa við nýbúana og lætur illa við þá
Image
þarna er hann að forða sér eftir að hafa pikkað í þá
Image
convict
Image
þarna virðast þau hafa komið sér upp hreiðri
Image
og verja það vel
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Fyndnar myndirnar af calvus, þeir eru alltaf svo skemmtilega asnalegir. :)
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Og fallega ljótir.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ég er með 4 johannii, líklegast allt kvk og er að spá í að losa mig við þær allar... helvítis læti í þeim alltaf.
Hef líka verið að velta fyrir mér að fórna öðru convict parinu, ætla samt að sjá til með það. Convict virðast vera einu fiskarnir sem hafa eitthvað "roð" í brichardi.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ég keypti plegga áðan sem Villimaður hefur alið greinilega á einhverju ofurfæði því kvikindið er 30 centimetrar í fullri reisn.
Skellti honum í búrið en mér finnst hann allt of stór þarna og er að hugsa um að færa hann yfir í 500 lítra búrið.
En flottur er hann maður!
Myndir á eftir.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Image
Image
Gaurinn góði, veit einhver hvað þeir geta orðið langir?

Ég lét alla johannii í dag, búrið er litlausara án þeirra en ég finn mér eitthvað skemmtilegt í staðinn. Reyndar er þessi pleggi á við marga, skíturinn úr honum er svo stór að það liggur við að maður missi matarlystina (búrið er í eldhúsinu).
Mig langar að fá mér nokkra Lamprologus caudopunctatus, það er aðeins gult í þeim.
Ég er með slatta af lágvaxinni valisneru í búrinu sem ég er að hugsa um að stúta, mér finnst búrið frekar sjabbí þegar hún fær að vaða svona uppi.
Annars eru allir fiskarnir í losti, ég var með háfinn ofan í búrinu í dag og tryllti þá vel. Svo var ég í vatnsskiptum og ryksugaði vel og skóf glerið að innan. Mér sýnist meira að segja convict kerlan ráðast á karlinn sinn þegar hann kemur að og ætlar að hjálpa við seiðauppeldið. Ástandið róast vonandi í nótt.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Pleggar geta orðið allt að metri eða svo. Tekur bara pínu tíma :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Rodor
Posts: 935
Joined: 29 Dec 2006, 13:39
Location: Reykjavík

Post by Rodor »

Er þetta græna í búrinu þínu Ásta gervigras :?:
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Ef þú ert að meina þetta á ská við stóra pleggann, nei, aldeilis ekki. Þetta er þörungur á steini. Gott gisk hjá þér samt :wink:
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Rodor
Posts: 935
Joined: 29 Dec 2006, 13:39
Location: Reykjavík

Post by Rodor »

Hann er bara svo fallega grænn, að ég hélt að þetta væri gervi :oops:
Kristín F.
Posts: 158
Joined: 02 Apr 2007, 17:08

Post by Kristín F. »

ÓMG!! :shock:

GLÆSILEGT er þetta hjá þér kona!!
Svavar
Posts: 385
Joined: 03 Sep 2007, 08:51
Location: Sauðárkróki

Post by Svavar »

Ef þú ert að meina þetta á ská við stóra pleggann, nei, aldeilis ekki. Þetta er þörungur á steini. Gott gisk hjá þér samt

:rofl: Ásta þú átt þér enga líka, demit þetta er óholt svona í morgunsárið. Tölvuskjárin á ekki kaffisletturnar skilið.....
Diskus og aðrir skrautfiskar.

Heimasíða http://www.facebook.com/#!/pages/Skraut ... 2348325143
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Þú þarft að venja tölvuskjáinn þinn við kaffisletturnar ef þú ætlar að stunda þetta spjall Svavar, hér kemur oftar en ekki fyrir að menn pósta einhverju bráðfyndnu þannig tölvuskjáir og nærliggjandi hlutir liggja undir skemmdum. Sumir hafa gengið svo langt að hætta allri neyslu dreykkja og matvæla meðan spjallið er stundað. :lol:
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Það er allt morandi í seiðum, brikkarnir eru með ca. 100 stk. Annað convict parið er með eitthvað og hitt conv. parið "hrognaði á skelina" eins og Birta orðaði það (hún var orðin þreytt og búin að lesa allt of mikið af skólabókum) :lol:
Ég ætlaði að setja inn myndir en gleymdi því áður en ég slökkti á hinni tölvunni. Geri það fljótlega.
Kristín F.
Posts: 158
Joined: 02 Apr 2007, 17:08

Post by Kristín F. »

bara allt að gerast - og endilega myndir :)
-þú ert ótrúlega góður ljósmyndari, (enda áttu almennilega vél) ;)

Vona að hrygningarnar takist hjá þér :)
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Convicthrogn
Image
Brichardiseiði
Image
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Alls ekki skír mynd, tekin með macro linsu.
Convict
Image
Svavar
Posts: 385
Joined: 03 Sep 2007, 08:51
Location: Sauðárkróki

Post by Svavar »

Þetta er magnað, flottar myndir og glæsilegur seiðahópur. Ég öfunda þig töluvert af myndavéla búnaðinum, það er nær alltaf eins og ég sé ölvaður þegar að ég er að taka myndir sjálfur.
Diskus og aðrir skrautfiskar.

Heimasíða http://www.facebook.com/#!/pages/Skraut ... 2348325143
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Svavar wrote:Þetta er magnað, flottar myndir og glæsilegur seiðahópur. Ég öfunda þig töluvert af myndavéla búnaðinum, það er nær alltaf eins og ég sé ölvaður þegar að ég er að taka myndir sjálfur.
Ég held bara að þú sért ekki nógu ölvaður þegar þú ert að mynda :alki:
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Image
Image
Post Reply