Fiskabúrið mitt. Afrikanar og Amerikanar
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Systir min býr þar og elsti sonur hennar er að útskrifast úr mentaskólanum þar auk þess sem kallin hennar er fimmtugur svo það verður heljar veislaVargur wrote:Hvað á að fara að brasa í Stokkhólmi ?
Aðalbúllan í Stokkhólmi
Mammut Zoo
www.mammutzoo.se/
Svo fann ég bara nöfnin á þessum tveim en þú getur hugsanlega flett þeim upp í símaskrá.
Lagret og Globfisk
Það er hægt að lesa um þetta system hérna.
http://www.qsl.net/w2wdx/aquaria/diyco2.html#3
http://www.qsl.net/w2wdx/aquaria/diyco2.html#3
Þá er maður komi á klakan aftur úr þessu lika flottu spánarveðri i Sviþjóð
Fór á safn i Stokkhólmi sem heitir Aquaria og er i einkaeigu en hann gerir mikið út á Amason og eru þarna Arowönur i stærri kantinum (i kring um meterin og yfir) og risa kattfiskar (sem voru lika vel yfir meterin) sem dóluðu sumir hálfpartin á landi
Meiriháttar að sjá þetta framtak hjá honum.
Fór i eina gæludýrabúð en hún var ekkert sérstök og verðin svipuð i fiskadeildini og hérna heima en það var eitt sem vakti athygli mina en þú gast valið hjá sumum fiskitegundum hvort þú keyptir 5,10,15 eða 20 stykki og þá varð meiri afsláttur eftir sem þú keyptir fleiri.
Sniðugt ef maður kaupir torfufiska.
Fór á safn i Stokkhólmi sem heitir Aquaria og er i einkaeigu en hann gerir mikið út á Amason og eru þarna Arowönur i stærri kantinum (i kring um meterin og yfir) og risa kattfiskar (sem voru lika vel yfir meterin) sem dóluðu sumir hálfpartin á landi
Meiriháttar að sjá þetta framtak hjá honum.
Fór i eina gæludýrabúð en hún var ekkert sérstök og verðin svipuð i fiskadeildini og hérna heima en það var eitt sem vakti athygli mina en þú gast valið hjá sumum fiskitegundum hvort þú keyptir 5,10,15 eða 20 stykki og þá varð meiri afsláttur eftir sem þú keyptir fleiri.
Sniðugt ef maður kaupir torfufiska.
Jæja þá eru Silverdollararnir minir á góðri leið með að breyta gróðurbúrinu minu i eyðimörk Enþað gerir ekkert til þvi ég timi ekki að losa mig við þá þvi þeir eru flottir svona silfraðir.
I staðin ætla ég að breyta umhverfinu og búa til smá pláss fyrir skötuna sem ég væntanlega fæ mér og svo er ný Arowana komin á óskalistan minn aftur.
Er að fila betur stærri fiska en smáa svo þá er bara að hella sér út i þetta.
Er með tvo Roapfiska enn en ég þarf væntanlega að stúta búrinu til að ná þeim svo þéir fá að daga uppi hérna hjá mér enda orðnir pattaralegir
En svona verður maður bara að finna hvað maður vill smá saman
Kv
Lalli
I staðin ætla ég að breyta umhverfinu og búa til smá pláss fyrir skötuna sem ég væntanlega fæ mér og svo er ný Arowana komin á óskalistan minn aftur.
Er að fila betur stærri fiska en smáa svo þá er bara að hella sér út i þetta.
Er með tvo Roapfiska enn en ég þarf væntanlega að stúta búrinu til að ná þeim svo þéir fá að daga uppi hérna hjá mér enda orðnir pattaralegir
En svona verður maður bara að finna hvað maður vill smá saman
Kv
Lalli
Hvernig skötu ætlarðu að fá þér? Skata hefur lengi lengi verið ofarlega á óskalistanum hjá mér.. helst 2-3 stykki
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Hefurðu fengið einhver verð í búðum á þeim? - Ég spyr af einskærri forvitni þar sem mig daauðlangar í skötur
Nei Keli ég veit ekki hvað þær kosta en Fiskó seldi eina fyrir nokkrum árum og þá á vel yfir tiu þúsund kall.
Mér skilst að þær sem koma i búðir séu oftast ef ekki alltaf viltar en ekki ræktaðar og þar af leiðandi kosta þær aðeins meira.
Hef verið að kynna mér þær á netinu og lesa og Motoro sköturnar eru taldar góðar "byrjenda" skötur.
En eitt aðalmálið i þessu öllu er að fá þær til að éta aftur.
Kv
Lalli
Mér skilst að þær sem koma i búðir séu oftast ef ekki alltaf viltar en ekki ræktaðar og þar af leiðandi kosta þær aðeins meira.
Hef verið að kynna mér þær á netinu og lesa og Motoro sköturnar eru taldar góðar "byrjenda" skötur.
En eitt aðalmálið i þessu öllu er að fá þær til að éta aftur.
Kv
Lalli
Hérna er t.d einn linkur að fróðleik um ferskvatnsskötur.
www.freshwaterstingray.nl/1Engels/Species.html
www.freshwaterstingray.nl/1Engels/Species.html
Ég hef lesið mér ansi mikið til um þessi kvikindi, einmitt gott að byrja á motoro. Einnig er ekkert stórkostlegt mál að rækta þær.
Ef maður gæti fengið slíka á undir 20þús þá gæti vel komið til greina að maður splæsti einhvertíman á næstunni í slíka(r).
Ef maður gæti fengið slíka á undir 20þús þá gæti vel komið til greina að maður splæsti einhvertíman á næstunni í slíka(r).
Já þar sem ósköpin dundu yfir hjá mér þá verður einhver bið á þróunini i fiskabúrinu minu
Búrið og fiskarnir minir lifðu ósköpin af og eru komin i fóstur á meðan ibúðin er löguð.Þeir eru samt mjög stressaðir enn svo ég geri enn ráð fyrir afföllum seinna.
En fyrir þá sem ekki vita þá varð heimili mitt eldi að bráð.
En hvað um það nú er bara að horfa fram á við
Búrið og fiskarnir minir lifðu ósköpin af og eru komin i fóstur á meðan ibúðin er löguð.Þeir eru samt mjög stressaðir enn svo ég geri enn ráð fyrir afföllum seinna.
En fyrir þá sem ekki vita þá varð heimili mitt eldi að bráð.
En hvað um það nú er bara að horfa fram á við