Eiða

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

Já, enda talaði ég um að þeir myndu ekki passa mjög lengi í þetta búr svona margir enda talað um að þeir stækki hratt. :D
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Post by maria169 »

Geri mér fullkomlega greyn fyrir því :-) það eru 3 litlir, 2 stórir og albinóinn er að fara..ætla mér amk. 2 fariaz þegar litlu fara að verða komnir í góða stærð ;)
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Post by maria169 »

:-)
Last edited by maria169 on 21 Sep 2010, 13:13, edited 1 time in total.
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

maria169 wrote:
Agnes Helga wrote:Já, enda talaði ég um að þeir myndu ekki passa mjög lengi í þetta búr svona margir enda talað um að þeir stækki hratt. :D
Taka reyndar fljótlega vaxtakipp og vaxa svo ekkert rosalega hratt uppí góða stærð eftir það af því að þetta búr er ekki nema 420 L ;)
Hehe óskarar vaxa reyndar mjög hratt miðað við flestar aðrar ameríku síkliður upp í fulla stærð. fyrstu 20cm eru mjög fljótir, svo hægist aðeins en engu síður eru þeir líka frekar fljótir frá 20-30cm :)
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Post by maria169 »

:-)
Last edited by maria169 on 21 Sep 2010, 13:14, edited 1 time in total.
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

maria169 wrote:ekki miðað við þær upplýsingar sem ég finn og þær upplýsingar sem ég hef fengið frá fleiri aðilum. þeir vaxa hratt jú uppí ákveðna stærð eins og ég sagði og svo hægja þeir á sér eins og ég sagði, enda ekki það stórt búr að þeir geti stækkað uppí huge ass í þessu búri...
Ef þú ert með betri rannskóknir en það sem ég hef gert um þetta máttu endilega deila því með mér ;)
Búrið hefur lítið með stærðina að gera, þeir verða ekkert minni þótt þeir séu í minna búri.

Þeir stækka helling, svo hægja þeir örlítið á sér. Í "minna" búri þegar þeir eru búnir að stækka svolítið þá eru þeir fljótari að menga búrið, og þegar það er orðið mengað þá eru þeir líklegri til að fá sýkingar og sjúkdóma sem valda því að þeir hægja á vextinum, fá hole in the head, drepast og jafnvel ýmislegt annað miður spennandi. Það vill vonandi enginn maður vitandi gera þeim það, og þessvegna er mælt með ca 120-200 lítrum á fisk, eftir því við hvern þú talar og hvað maður er dugleg(ur) í vatnsskiptum.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Post by maria169 »

:-)
Last edited by maria169 on 21 Sep 2010, 13:14, edited 1 time in total.
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

maria169 wrote:
Jakob wrote:
maria169 wrote: Taka reyndar fljótlega vaxtakipp og vaxa svo ekkert rosalega hratt uppí góða stærð eftir það af því að þetta búr er ekki nema 420 L ;)
Hehe óskarar vaxa reyndar mjög hratt miðað við flestar aðrar ameríku síkliður upp í fulla stærð. fyrstu 20cm eru mjög fljótir, svo hægist aðeins en engu síður eru þeir líka frekar fljótir frá 20-30cm :)
ekki miðað við þær upplýsingar sem ég finn og þær upplýsingar sem ég hef fengið frá fleiri aðilum. þeir vaxa hratt jú uppí ákveðna stærð eins og ég sagði og svo hægja þeir á sér eins og ég sagði, enda ekki það stórt búr að þeir geti stækkað uppí huge ass í þessu búri...
Ef þú ert með betri rannskóknir en það sem ég hef gert um þetta máttu endilega deila því með mér ;)
hahahahaha, fyndið þegar fólk hefur rangt fyrir sér en heldur annað.
Óskararnir geta vel náð fullri stærð í þessu búri, sem er 35cm.
Auðvitað hægist á vextinum, það hægist ekki mikið á honum samt, þeir ná 30cm á innan við ári, 20cm á örfáum mánuðum..
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Post by maria169 »

:-)
Last edited by maria169 on 21 Sep 2010, 13:16, edited 1 time in total.
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Þó að óskarar hægi á vextinum i 20 cm þá vaxa þeir samt og taka einnig að þykkna mikið.
Það er nokkuð augljóst að búrið ber ekki alla þessa fiska lengi og sjálfsagt að fara að velja úr nokkuð fljótlega og enda svo með td þá tvo sem þykja fallegastir eða mestu karakterarnir.
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Post by maria169 »

Vargur wrote:Þó að óskarar hægi á vextinum i 20 cm þá vaxa þeir samt og taka einnig að þykkna mikið.
Það er nokkuð augljóst að búrið ber ekki alla þessa fiska lengi og sjálfsagt að fara að velja úr nokkuð fljótlega og enda svo með td þá tvo sem þykja fallegastir eða mestu karakterarnir.
jaaaá, enda stendur það til og sagði ég það upphaflega :P
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

maria169 wrote:
Jakob wrote:
maria169 wrote: ekki miðað við þær upplýsingar sem ég finn og þær upplýsingar sem ég hef fengið frá fleiri aðilum. þeir vaxa hratt jú uppí ákveðna stærð eins og ég sagði og svo hægja þeir á sér eins og ég sagði, enda ekki það stórt búr að þeir geti stækkað uppí huge ass í þessu búri...
Ef þú ert með betri rannskóknir en það sem ég hef gert um þetta máttu endilega deila því með mér ;)
hahahahaha, fyndið þegar fólk hefur rangt fyrir sér en heldur annað.
Óskararnir geta vel náð fullri stærð í þessu búri, sem er 35cm.
Auðvitað hægist á vextinum, það hægist ekki mikið á honum samt, þeir ná 30cm á innan við ári, 20cm á örfáum mánuðum..
fyrirgefðu ungi drengur, en gerir þú þér greyn fyrir því að þú ert að segja það nákvæmlega sama og ég hér að ofan ? Þeir HÆGJA á vextinum, ALVEG eins og þú sagðir og ég og nei, ég er með óskara sem eru oðrnir eldri en 6 mánaða og eru kanski 6-7 cm :P

....
á meðan ég er með aðra sem eru yngri og eru stærri ;)
og tilhvers ertu að halda áfram að snúa þessu fram og til baka?
Ég er búin að segja og sagði upphaflega þegar ég lét vita að ég væri komin með fleiri óskara að þeir FÆRU þega stærðin er orðin meiri á hinum ?
Farðu og notaðu tíma þinn í eithvað annað elsku barn en að pirra mig :)
not all oscar grows at the same rate;
many factors that may affect their growth:
the tank size,
feeding regiment
water quality
strain or genes
This is a very common question. Oscars are one of the fastest growing fish you'll come across. You will often buy baby Oscars between an inch and 2 inches. These little guys will easily gain 1 inch a month for the first seven or eight months of their life. Not all Oscars grow at the same rate, some grow faster and bigger than others. Tank size, water quality and food will all play a part in an Oscars growth. Expect the average Oscar to be seven or 8 inches by the time it reaches 12 months old.
svo þarna sérðu, að þeir geta lifað ágætlega happy hjá mér í ágætis tíma í viðbót ;)
Það kemur í fyrsta lagi málinu EKKERT við að ég sé ungur, en ég hef engu síður nokkurra ára reynslu af þessu áhugamáli, og hef lesið mér meira til en þú greinilega gerir þér grein fyrir. Og ég leyfi mér að fullyrða að ég veit meira um fiska, þá sérstaklega ameríku síkliður en margir spjallverjar hér. Bara til að hafa það á hreinu.

Það sem ég er einfaldlega að segja er að óskarar stækka jú hratt, en eins og hjá öllum fiskum hægist á vextinum eftir því sem þeir stækka, hvort sem það er mikið eða lítið. Það sem mér finnst þú vera að gefa í skyn er að það hægist verulega á vexti óskara á ákveðnum tímapunkti, sem undir réttum skilyrðum (í fiskabúrinu) er ekki rétt.

Ef að þú ert með óskar sem að er 6-7cm er hann eins og þeir kalla það á ensku "stunted", sem orsakast þegar fiskar eru lengi í of litlu búri, slæm vatnsskilyrði, eða er ekki gefið nógu mikið. Þetta, sérstaklega þetta síðasta er algengt í gæludýraverslunum. Og hefur þessi fiskur þá væntanlega verið lengi í búðinni áður en þú keyptir hann. Og er því erfitt að nota hann sem viðmið.

Svo það sem ég er einfaldlega að segja er að þó að það hægist á vexti hjá óskurum, hægist svo lítið á vextinum að þeir stækka engu síður mjög hratt.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Post by maria169 »

:lol:
Last edited by maria169 on 21 Sep 2010, 13:18, edited 1 time in total.
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Post by maria169 »

Well, þá er búrið ekki eins tómlegt lengur, komu 3 óskarar í viðbót Smile komin með 6 óskara talsins, ekki í sömu stærð svo það gengur upp enþá
Nenni ekki að standa í sandkassaleik við fólk hérna ... :roll:
Ritstjóri má endilega bara eiða þessu, þegar hann er búinn að skemmta sér 8)
Last edited by maria169 on 21 Sep 2010, 13:17, edited 1 time in total.
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Image
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

:roll:
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Post by maria169 »

:-)
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

afhverju þarf að eyða þessu?
þessi þráður á örugglega eftir að hjálpa einhverjum í framtíðinni.
Það er í lagi að fá sér nokkur stk óskar í 420L búr, eins og kemur hérna fram, svo bara sortera úr með tímanum.
Annars finnst mér 400L búr samt lítið fyrir tvo óskara.
Við settum okkar tvo í 1000L búrið þegar þeir voru c.a 15cm, minnir mig.

Jakob er t.d búinn að lesa sér mjög mikið til um amerískar síklíður svo það þarf ekki að efast um það sem hann segir um þær.
Fólkið hérna veit ekki hve mikið þú veist um fiska þannig að það er skiljanlegt að það vilji hjálpa.
Það er ótrúlegt hvað sumir setja í búrin hjá sér, þannig að við höfum séð margt skrítið um dagana hérna.
óþarfi að taka þessu svona illa Maria :)
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Post by maria169 »

Það er ekki málið, þegar ég er búin að segja að þeir muni fara þá er óþarfi að halda áfram að íta á það ? þegar ég ítreka (og sagði í fyrsta innlegginu) að það færu amk. 2 (sem og ég sagði í fyrsta inlegginu) þá heldur fólk samt áfram, það fer í mig þegar fólk tyggur hhluti sem ég geri með fyllilega greyn fyrir og þegar ég reyni að útskýra fyrir fólki að ég geri mer greyn fyrir því :P afhverju á ég þá að nenna að halda áfram að þræta við fólk um sama hlutinn ? Ég veit hversu stórir óskarar verða, ég veit að þeir stækka, ég veit að þeir eru subbur og ég veit að þeir vverða of stórir fyrir búið mitt. Enda er ég með fleiir fiska sem e´g ætla að kaupa og setja í staðin, en á meðan eru allir þessir óskarar, enfaldlega því mig langaði að hafa fleiri fiska á meðan. Og sýna hinir núna betri lífskilirði eftir að fleiri fiskar komu í búrið......
Og það að stjórnandi spjalls komi inn með svona innlegg finst mér bara íta á niðurlægingu og sé stjórnanda meira til skammar en mér :)


En það er bara mín skoðun, og þætti mér bara vænt um að þessum þræði yrði eitt, enda er ég búin að eiða út ölum mínum commentum. og fanst alltí lagi að þegar maður kemur inn með upplýsingar ofl. af búrinu sínu að það þurfi ekki allta fað íta undir neikvæðuhliðar málsins.

En þetta er algengt á öllum spjöllum, sérstaklega af spjallverjum sem hafa verið lengi á spjöllunum :)

Ég er ekki að segja að ég muni ekki nýta mér þetta spjall, ég er ekki að segja að þið séuð öll hræðileg eða eithvað svolegðis :lol: Ég er bara ð segja að ég nenni ekki að standa í þessu hringsóli á þessum þræði :)
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Er allveg sammála Maríu gjörsamlega búið að rústa þræðinum hennar um búrið.
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Arnarl wrote:Er allveg sammála Maríu gjörsamlega búið að rústa þræðinum hennar um búrið.
Já svona á frekar heima í einkapóst
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
maria169
Posts: 103
Joined: 13 Feb 2010, 18:09

Post by maria169 »

Squinchy wrote:
Arnarl wrote:Er allveg sammála Maríu gjörsamlega búið að rústa þræðinum hennar um búrið.
Já svona á frekar heima í einkapóst

Þar er ég sammála, hefði betur viljað fá þetta í einkapóst :-)
--Kveðja María--
In my defence, I've done alot worse!
Post Reply